PingPong hợp tác trực tiếp với JCB hỗ trợ các thương gia ở Hồng Kông, Trung Quốc nhận thanh toán từ người mua toàn cầu

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 20 tháng 06 năm 2022, PingPong thông báo rằng họ đã đạt được sự hợp tác với JCB để mở dịch vụ thẻ trực tuyến JCB hỗ trợ các thương gia tại Hồng Kông, Trung Quốc có thể nhận thanh toán trực tuyến bằng thẻ JCB từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Cho đến nay, PingPong đã có được sự hợp tác trực tiếp với sáu nhà phát hành thẻ quốc tế lớn.


JCB là một trong sáu tổ chức phát hành thẻ lớn trên thế giới, có nguồn gốc từ Nhật Bản hiện đã có mặt tại 150 quốc gia và khu vực trên thế giới, với 146 triệu thành viên.
Được biết sau nhiều vòng xem xét của JCB, PingPong hiện đã chính thức trở thành một tổ chức thành viên tại Hong Kong, Trung Quốc . Hai bên đã đạt được hợp tác trực tiếp, điều này cũng có nghĩa là PingPong có sự hợp tác trực tiếp với tất cả sáu tổ chức phát hành thẻ quốc tế lớn và có thể hỗ trợ các thương gia ở Hồng Kông, Trung Quốc nhận thẻ VISA, MasterCard (MasterCard), American Express (American Express), UnionPay (UnionPay) .), JCB và Discover (Câu lạc bộ Thực khách) từ người mua toàn cầu.

pingpongx-vietnam.jpg

Pingpong đã hoạt động tại Việt Nam

Năm 2021, thẻ tín dụng sẽ chiếm khoảng 21% các phương thức thanh toán thương mại điện tử toàn cầu, trong đó lần lượt là 31% và 25% ở Bắc Mỹ và Châu Âu.
PingPong cho biết sự hợp tác trực tiếp này với JCB sẽ mở rộng hơn nữa kênh thanh toán xuyên biên giới của PingPong ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bên cạnh các thị trường cốt lõi như Bắc Mỹ và Châu Âu, đồng thời giúp mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu, từ đó cung cấp ra nước ngoài Các dịch vụ mua lại hiệu quả hơn và chi phí thấp, linh hoạt và có thể kiểm soát, an toàn và thuận tiện.

Theo PingPong, “tỷ lệ thanh toán thành công cho các sản phẩm mua lại của công ty là 90%.” “Trong bước tiếp theo, Pingpong sẽ tăng tốc kết nối trực tiếp API với sáu nhóm thẻ quốc tế chính giúp đơn giản hóa hơn nữa Chuỗi giao dịch thanh toán hiện thực hóa thanh toán không cần nhảy, tạo ra trải nghiệm thanh toán thông suốt cho người tiêu dùng, tối ưu hóa hiệu quả và ổn định thanh toán, đồng thời cung cấp dịch vụ cho khách hàng ra nước ngoài trong mọi tình huống như thương mại điện tử, giáo dục, du lịch, .... "

Tại Trung Quốc , có thông tin cho rằng PingPong đã cung cấp dịch vụ mua lại ở nước ngoài cho các công ty như Acre Innovation, Xiaomi, JD.com, UR, OnePlus và HungryPanda, đồng thời pingpong cũng đạt được hợp tác với một số ngân hàng trung Quốc.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
ý là trước đó mua hàng taobao là phải qua thương gia, nay có thể thanh toán trực tiếp trên web = visa đúng không? :oops: