Desktop & Văn phòng - PicPick Pro 6.3.1 Full - Chụp ảnh màn hình | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Desktop & Văn phòng PicPick Pro 6.3.1 Full - Chụp ảnh màn hình

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
PicPick Pro là một phiên bản cao cấp trả phí của PicPick. PicPick Pro là một công cụ chụp màn hình bao gồm trình chỉnh sửa ảnh đã được chụp với nhiều công cụ tích hợp sẵn như là công cụ đo trên màn hình, bao gồm bộ chọn màu, bảng màu, thước đo pixel, thước đo góc, chữ thập và nhiều hơn nữa. Chương trình cho phép bạn chụp toàn bộ máy tính để bàn, cửa sổ đang hoạt động, khu vực được chọn hoặc điều khiển cửa sổ chỉ bằng một nút bấm hoặc thông qua phím tắt.

screenshot_2-fa50c1e8d5b5bdcafdd5e647d467cfac.png

PicPick Pro có một giao diện trực quan và hoạt động đơn giản, thanh lịch. Sau khi khởi động phần mềm, bạn chỉ cần chọn một trong các công cụ từ menu khay của PicPick Tools khi bạn muốn.


Các tính năng của PicPick Pro​


  • Chụp ảnh màn hình của toàn bộ màn hình, một cửa sổ hoạt động, các cửa sổ di chuyển và bất kỳ khu vực cụ thể của bạn máy tính để bàn
  • Chú thích và làm nổi bật hình ảnh của bạn: văn bản, mũi tên, hình dạng và nhiều hơn nữa với trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp bao gồm menu kiểu Ribbon mới nhất.
  • Dễ dàng thêm hiệu ứng vào hình ảnh của bạn: thả bóng, khung, hình mờ, khảm, làm mờ chuyển động, kiểm soát độ sáng và hơn thế nữa.
  • Lưu, chia sẻ hoặc gửi hình ảnh của bạn qua Web, email, ftp, Dropbox, Google Drive, SkyDrive, Box, Evernote, Facebook, Twitter và hơn thế nữa.
  • Đa dạng các phụ kiện thiết kế đồ họa bao gồm bộ chọn màu, bảng màu, thước đo pixel, thước đo góc, chữ thập, kính lúp, bảng trắng.
  • Với các thiết lập cao nâng cao, bạn có thể tùy chỉnh các phím nóng, cách đặt tên tệp, chất lượng hình ảnh, và nhiều lựa chọn khác phù hợp với nhu cầu của bạn.
Download:


Nếu link die báo mình fix lại nhanh nhất!
 

newsky76

Búa Gỗ
Mình toàn dùng chức năng chụp màn hình của Zalo
 


Top