Phim tài liệu chấn động "Out of Shadows" - tạm dịch "Thoát khỏi bóng tối" | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Phim tài liệu chấn động "Out of Shadows" - tạm dịch "Thoát khỏi bóng tối"

Bộ phim tài liệu gây chấn động với hàng triệu lượt xem "Out of Shadows" tạm dịch "Thoát khỏi bóng tối" đưa ra cho chúng ta thấy rất nhiều góc khuất mà chúng ta thường hay không quan tâm. Những sự thật hé lộ khiến chúng ta sửng sốt. Phim được làm bởi 2 người đóng thế hàng đầu Hollywood là Mike Smith và Brad Martin!
Nhiều sự kiện có thể thay đổi cả cuộc đời bạn và có thể dẫn dắt bạn khám phá những sự thật bị che dấu.
"Tại sao bạn lại tin vào những điều mà mình tin tưởng? Bởi vì vào một lúc nào đó trong cuộc đời, bạn tín nhiệm những thông tin mà người nào đó mang đến cho bạn và người mà bạn tin tưởng cho bạn biết rằng một chiếc xe hơi là một chiếc xe hơi, cái cây là cái cây, con chim là con chim, thứ xanh dương trên đầu bạn là bầu trời. Đó là cách mà chúng ta bắt đầu quyết định rằng điều gì chúng ta tin chính là sự thật.
Hầu hết những thứ chúng ta tin là sự thật trong cuộc đời, được nói cho chúng ta qua những câu chuyện hay những tin tức mà chúng ta nghe. Vậy câu hỏi của tôi là nếu như họ lừa bạn bằng những câu chuyện họ kể cho bạn. Bạn có thể nhận ra điều đó không?" - Mike Smith
Xem phim có phụ đề tiếng Việt ở đây:

Video gốc:
 


Top