Phản ứng của Greeicy sau khi bị nhốt trong hộp đầy chuột | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Phản ứng của Greeicy sau khi bị nhốt trong hộp đầy chuột

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Ca sĩ người Colombia, Greeicy Rendón, đã công bố một đoạn video trên mạng xã hội của mình cho thấy khoảnh khắc khó chịu mà cô sống sau khi bị nhốt trong một chiếc hộp đầy chuột.

Đoạn clip được ghi lại cách đây vài năm khi thông dịch viên của ‘Los Besos’ sống theo khía cạnh diễn viên. Vào thời điểm đó, caleña là một phần của các sản phẩm ‘Chica Vampiro’ và ‘Las Vegas’.
Greeicy Rendón, cùng với đồng nghiệp Camila Zárate, đã đến thăm một chương trình truyền hình nơi anh ấy phải trải qua nhiều thử thách khác nhau, tất cả những điều này như một sự quảng cáo cho telenovela ‘Las Vegas’

Một trong những thách thức đó là việc chui vào một chiếc hộp gỗ có vài lỗ trên nắp, nơi các thành viên sản xuất từng chút một đưa chuột vào.

Không nghi ngờ gì nữa, phần khó nhất của bài thi là lúc đó nữ diễn viên Colombia đã mặc váy; may mắn thay, mọi thứ đã được kiểm soát trong thử thách.

“Bạn không hiểu tôi đang cảm thấy gì. Tôi muốn chạy trốn, nhưng tôi sợ hãi và sốc khi đè bẹp chúng ", Greeicy Rendón nói trong phần mô tả của video.
Trong đoạn clip, đã có hơn một triệu bản sao, bạn có thể thấy sự đau khổ của nữ ca sĩ Colombia bên trong chiếc hộp, khi cô ấy đập nắp và nói một vài từ thô lỗ.


Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Tại vì cô Greeicy Rendón là ca sĩ chứ nếu người bị nhốt là các chị ở Miền Tây Việt Nam thì xong rồi, khi phỏng vấn cảm giác thế nào thì chắc chắn các chị sẽ nói "Mấy người thả vào ít quá" làm dư ra cả chục gói ngũ vị hương của tôi. Hihihi, Nói thật nhìn hkinh khủng quá, trò chơi cảm giác mạnh.
 


Top