trungthpt
Búa Gỗ
Chào các bác,
Quá mệt mỏi với việc copy từng mục dữ liệu từ excel vào word để làm báo cáo, mình đã dùng mail merge nhưng sau đó phải tùy chỉnh font, size chữ mất rất nhiều thời gian. Sếp vừa giao mình nhiệm vụ tìm giải pháp xuất báo cáo ra file PDF từ excel.
Đề bài: Công ty có 1 file excel làm dữ liệu đầu vào có 50 dữ liệu khác nhau, với 1 file template PDF đã được thiết kế sẵn, phải cài đặt tham số tương ứng với các vị trí khác nhau trên file template PDF. Sau này chỉ cần import data từ excel là phần mềm tự xuất ra PDF hoàn chỉnh. Sau khi xuất báo cáo, nếu tự động gửi email thông báo hoàn tất thì càng tốt.
Nếu các bác có giải pháp nào thì chỉ giáo mình với! Cảm ơn các bác!
Quá mệt mỏi với việc copy từng mục dữ liệu từ excel vào word để làm báo cáo, mình đã dùng mail merge nhưng sau đó phải tùy chỉnh font, size chữ mất rất nhiều thời gian. Sếp vừa giao mình nhiệm vụ tìm giải pháp xuất báo cáo ra file PDF từ excel.
Đề bài: Công ty có 1 file excel làm dữ liệu đầu vào có 50 dữ liệu khác nhau, với 1 file template PDF đã được thiết kế sẵn, phải cài đặt tham số tương ứng với các vị trí khác nhau trên file template PDF. Sau này chỉ cần import data từ excel là phần mềm tự xuất ra PDF hoàn chỉnh. Sau khi xuất báo cáo, nếu tự động gửi email thông báo hoàn tất thì càng tốt.
Nếu các bác có giải pháp nào thì chỉ giáo mình với! Cảm ơn các bác!