Paige Spiranac bùng nổ trước những lời lăng mạ trên mạng vì có bộ ngực lớn | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Paige Spiranac bùng nổ trước những lời lăng mạ trên mạng vì có bộ ngực lớn

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Cựu tay golf Paige Spiranac đã chỉ trích những người viết bình luận cho cô trên mạng xã hội rằng cô "ngực quá lớn" và gọi những thông điệp đó là đáng xấu hổ và phân biệt giới tính. Cựu thành viên của LPGA Tour chuyên nghiệp là một ngôi sao trên Instagram đã buộc tội những kẻ tấn công bằng sự xuất hiện của cô ấy bằng thông điệp này "Các bạn, đây không phải là xưởng nuôi gấu".





“Thật điên rồ khi bị nói rằng tôi trông quá béo, quá gầy, quá dẻo, quá già, trang điểm quá kỹ, không đủ, bộ ngực của tôi quá lớn, mông của tôi không đủ lớn, quá nhợt nhạt, tóc quá vàng, không. đủ tóc vàng trong một ngày. Các bạn, đây không phải là xưởng chế tạo gấu. Bình tĩnh, "anh ấy viết trên trang cá nhân Twitter chính thức của mình.

Hồ sơ của Spiranac chỉ có 383.000 người theo dõi trên Twitter, nhưng gần 3 triệu trên Instagram. Và đó là nó thường tạo ra một cuộc cách mạng cho đội quân "những người theo dõi" của mình bằng những bức ảnh mạo hiểm mà nhiều lần đã làm nảy sinh những bình luận không mong muốn.





Sau khi thể hiện sự tức giận của mình, Sprianac đã biết ơn những người đã ủng hộ cô bằng những tin nhắn của họ. “Điều duy nhất tôi muốn thay đổi là họ của bạn. Bạn có thể đọc những điều này với tất cả những điều này, nói với người khác rằng hãy đá vào những tảng đá, họ quên mất bạn là một người tốt như thế nào, cũng như một tay golf siêu tài năng. Tay golf chuyên nghiệp Max Homa cũng muốn bảo vệ mình: "Tôi lông lá đủ để được gọi là một con gấu nếu nó làm cho bạn cảm thấy tốt hơn." Spiranac trả lời: "Các cậu bé cũng gặp khó khăn."

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Cô ấy thật là đẹp {beauty}{beauty}{beauty}
 

Coriolano

Rìu Sắt Đôi
Chỉ cần một tâm hồn đẹp là đủ, mà 2 tâm hồn thì càng tốt. Hỡi ông già Noel, con chưa có quà Tết con Trâu =))
 


Top