Ori and the Will of the Wisps (Việt hóa) Full - Game phiêu lưu thế giới mở tươi đẹp | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Ori and the Will of the Wisps (Việt hóa) Full - Game phiêu lưu thế giới mở tươi đẹp

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Tựa game Ori and the Will of the Wisp, mới được phát hành gần đây trên các nền tảng Xbox One và PC, là một tựa game phiêu lưu màn hình ngang mang trong mình một vẻ đẹp mê hồn, đậm chất thi ca và đem đến cho người chơi một cảm giác hết sức bình yên khi trải nghiệm. Tuy nhiên bên cạnh những giây phút thư giãn đó thì game còn đem đến cho người chơi cả những trận đánh nảy lửa và vô cùng lôi cuốn. Ngoài ra thì độ khó của game cũng là một điều mà chúng ta cần lưu ý.



Trong bản game trước của series, Ori and the Blind Forest được phát hành vào năm 2015, bạn điều khiển Linh hồn hộ vệ Ori khám phá một khu rừng kỳ bí với đầy rẫy những thử thách platform khó đến mức “không hề khoan nhượng”. Trong tựa game mới nhất này thì việc giao tranh với kẻ địch đã chiếm một vị trí quan trọng hơn so với khi trước. Bạn cũng được game cung cấp một bộ trang bị không khác gì như trong các tựa game Zelda. Trong đó bao gồm có một thanh kiếm, một bộ cung và một chiếc boomerang. Tuy nhiên không bởi vậy mà kẻ địch sẽ không thể làm khó bạn. Chúng vẫn hoàn toàn có thể đem đến cho ta những thử thách thực sự khó nhằn. Chỉ cần hơi sơ sẩy một chút là Ori của chúng ta sẽ tan biết trong một nốt nhạc.

Khi bạn mới mở Ori and the Will of the Wisp lên lần đầu tiên, sẽ là tốt nhất nếu bạn lựa chọn việc chơi ở chế độ Easy mode (chế độ dễ). Trong Will of the Wisp, các tùy chỉnh độ khó của game sẽ không thay đổi bất cứ điều gì ngoài sát thương bạn gây ra cũng như nhận vào. Các màn chơi cũng như các thử thách trong các game sẽ không hề bị tác động và được giữ nguyên, bên cạnh việc sát thương nhận vào từ các vật cản trong môi trường gây ra nhiều hay ít tùy theo độ mức độ khó bạn chơi. Bởi lẽ vậy mà việc lựa chọn mức độ khó sẽ nằm hầu hết ở việc bạn muốn trải nghiệm giao tranh trong game ra sao. Tựa game này không thống kê với người chơi trực tiếp về những thay đổi trong thông số, nhưng nhìn chung ở đây sự chênh lệch mà chúng ta đang nhìn thấy sẽ rơi vào khoảng 50% trong sức tấn công và khả năng phòng thủ.

Ví dụ, thanh Spirit Edge của bạn, một thanh kiếm đáng tin cậy và là công cụ tấn công cơ bản nhất của Ori, gây ra cho những kẻ địch ban đầu 8 sát thương ở chế độ Easy và 4 sát thương ở chế độ Normal. Tương tự thì những đòn tấn công của những kẻ địch này sẽ lấy đi mất của bạn 1 nhánh hp ở chế độ Normal, nửa nhánh ở chế độ Easy và hai nhánh ở chế độ Hard.

Tuy nhiên việc chơi ở chế độ Easy không đồng nghĩa với việc combat của game tự nhiên sẽ trở nên dễ đi. Con mini-boss đầu tiên của game hoàn toàn có thể thổi bay bạn chỉ trong một hit ở cả mức Normal lẫn Easy. Sự khác biệt ở đây nằm ở bao nhiêu sát thương bạn gây ra. Mỗi đòn đánh của bạn trong chế độ Easy sẽ lấy đi một đoạn đáng kể trong thanh máu của kẻ địch, trong khi nếu chơi ở chế độ Normal thì bạn sẽ cần phải cẩn thận cấu rỉa từng chút sinh lực của chúng.

Bạn không thể thay đổi độ khó của game trong giai đoạn mình chơi. Một khi bạn đã chọn xong độ khó của game ngay từ lúc mới bắt đầu thì bạn sẽ phải gắn bó với nó cho đến khi nào phá đảo được game. Điều này đã đem đến cho chúng ta vấn đề lựa chọn độ khó trong game “kinh điển”. Khi mà bạn chưa hề có bất cứ trải nghiệm gì với game thì làm sao bạn có đủ khả năng đưa ra một quyết định có thể ảnh hưởng đến hết những giờ phút bạn sẽ trải nghiệm game sắp tới?

Điều mà chúng ta có thể làm chính là chơi tựa game này ở chế độ Normal đến một địa điểm gọi là Kwolok’s Hollow. Lúc này là bạn đã trải nghiệm game vừa đủ để nắm được cảm giác về độ khó của những màn chơi trong game mà không khiến việc chơi lại từ đầu trở nên quá đỗi khó khăn và mất thời gian. Nếu bạn có thể bám trụ được game cho đến thời điểm ấy mà không mất bất cứ mạng nào thì bạn hoàn toàn có thể tiếp tục chơi game ở độ khó này, thậm chí là đẩy lên hẳn cấp độ Hard nếu bạn thích. Ngược lại thì nếu bạn liên tục bị game cho ngậm hành thì có lẽ sẽ là tốt nhất nếu bạn hạ cấp độ khó của game xuống một bậc.

Chúng tôi không chia sẻ game bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.



Việt hóa:



Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This game was tested by @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 

xBeer

Gà con
68747470733a2f2f7777772e6673686172652e766e2f66696c652f4e53554952314b494d393756
như v là sao ạ ?
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
68747470733a2f2f7777772e6673686172652e766e2f66696c652f4e53554952314b494d393756
như v là sao ạ ?

Mỗi mã đó tương ứng với 1 link dơnload, bạn cần convert mã đó sang link download theo hướng dẫn topic bên dưới:
 

Piranha

Búa Gỗ
Khởi đầu cảnh game, nhìn cảnh gia đình bình yên wá. Khi có được chiếc cánh được "vá", như là tìm thấy & có được sự tự do vậy, cũng như sóng gió... {doubt}
 


Top