OPPO sắp giới thiệu 2 chiếc kính AR vào tháng sau tại California | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

OPPO sắp giới thiệu 2 chiếc kính AR vào tháng sau tại California

huyuno

Búa Gỗ
OPPO đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu kính Thực tế tăng cường (AR) của mình tại Augmented World Expo USA 2022.

OPPO sẽ ra mắt 2 chiếc kính thực tế tăng cường là OPPO Air Glass và OPPO AR Glass tại Augmented World Expo USA 2022. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 1-3 / 6 tại Santa Clara, California. Trước đó, OPPO Air Glass đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái và bán ra hồi tháng 1 năm nay.

[IMG]


Không giống như hầu hết các loại Kính AR, Air Glass là loại kính một mặt duy nhất để hiển thị dữ liệu lấy từ điện thoại OPPO với độ sáng trung bình là 1400 nits. Nó sáng hơn mức 1000 nits điển hình (tối đa 1200 nits) được tìm thấy trên iPhone 13 Pro Max. Một máy chiếu Spark Micro nhỏ chỉ bằng một hạt cà phê sẽ chiếu hình ảnh lên thấu kính microLED.

OPPO Air Glass được trang bị chip Snapdragon 4100 tương tự trên một số đồng hồ thông minh Wear OS như TicWatch Pro 3. Trong khi đó, Oppo AR Glass có thiết kế truyền thống hơn với 2 mắt kính đem đến tính năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực và lập bản đồ độ sâu 3D. Tuy nhiên để sử dụng cử chỉ không chạm với OPPO Air Glass hoặc OPPO AR Glass, người dùng phải có điện thoại OPPO và Oppo Watch 2. Nhưng OPPO lại không bán điện thoại tại Mỹ vì vậy đây có thể là một kế hoạch để đưa các sản phẩm đến Mỹ, nơi đã có một thương hiệu con khác của OPPO là OnePlus. Một khả năng khác là OPPO đang trưng bày kính AR của mình ở Bắc Mỹ để thu hút nhiều nhà phát triển hơn cho thiết bị trước khi phát hành cặp kính này ở châu Âu, thị trường họ có bán điện thoại.

[IMG]


OPPO sử dụng Snapdragon Spaces, một nền tảng thực tế hỗn hợp mở (XR) cho phép các công ty phát triển các ứng dụng AR mà không cần có các công cụ cơ bản cần thiết để làm điều đó. Vì nền tảng này sử dụng phần cứng di động của Qualcomm nên về lý thuyết, Air Glass và AR Glass của OPPO có thể hoạt động trên các thiết bị Android không phải do OPPO sản xuất sử dụng chip Snapdragon. Yi Xu, Giám đốc Công nghệ XR tại OPPO cho biết, "Niềm tin của chúng tôi rằng AR có thể sử dụng để tạo ra một thế giới kỹ thuật số mới hoàn toàn dựa trên thế giới thực đã là động lực thúc đẩy chúng tôi đầu tư và R&D vào công nghệ AR, bao gồm cả việc phát triển công nghệ, ứng dụng, giao diện người dùng và hệ sinh thái.”​
 


Top