Open Limited Test, Counter-Strike 2 vượt mốc 1,5 triệu lượt chơi.

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 28 tháng 03 năm 2023, Valve mới đây đã tung ra bản thử nghiệm giới hạn tựa game Counter-Strike 2 , lần đầu tiên trò chơi vượt mốc 1,5 triệu lượt chơi.


CS2-limited-test.webp


Tuy nhiên một số người chơi sẽ gặp sự cố [Hiện tại thời gian thử nghiệm "CS:GO" không hợp lệ, Valve cho biết: Lời mời thử nghiệm "Counter-Strike 2" được tính theo thời gian trước khi thông báo]

Được biết trong giai đoạn thử nghiệm, Nhóm phát triển Counter-Strike 2 sẽ chọn người chơi tham gia dựa trên một số yếu tố mà họ cho là quan trọng, bao gồm (nhưng không giới hạn) thời gian chơi gần đây của người chơi trên máy chủ chính thức của Valve, xếp hạng tin cậy và danh tiếng tài khoản Steam của họ.

Một số giải đáp từ Valve

Tần suất người chơi được thêm vào phiên bản beta giới hạn của Counter-Strike 2 là bao nhiêu?

Thời gian trôi qua, ngày càng nhiều người chơi sẽ được chọn để tham gia thử nghiệm giới hạn. Vui lòng thỉnh thoảng kiểm tra menu chính của CS:GO để xem bạn có được mời hay không.

Bản beta giới hạn của Counter-Strike 2 sẽ kéo dài bao lâu?

Counter-Strike 2 dự kiến sẽ ra mắt vào Mùa hè năm 2023. Để biết các bản cập nhật mới nhất về Bản Beta giới hạn và các thông báo trong tương lai cho trò chơi, hãy truy cập Blog Counter-Strike.

Valve đã đưa ra một tuyên bố chính thức vào ngày hôm nay, nói rằng thời điểm ra mắt sẽ được tính theo thời gian trò chơi trước khi Valve công bố bản thử nghiệm giới hạn Beta.


Counter-Strike 2" tựa game mới được phát triển bằng engine Source2 và người chơi CS:GO có thể nâng cấp miễn phí. Ngay sau khi mở cửa Limited test , số lượng người chơi trực tuyến đồng thời "CS:GO" một lần nữa phá kỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 1,5 triệu!

CS2-limited-test-2.webp

Theo dữ liệu của SteamDB, vào khoảng 10:30 tối ngày 25 tháng 3, tổng cộng 1.507.212 người đã chơi "CS:GO" trực tuyến cùng lúc trên Steam, lập kỷ lục mới, cao hơn khoảng 80.000 so với mức cao nhất trước đó.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin Limited Test CS 2 tại đây
 
Trả lời

leaderhero

Búa Đá
1.3 vs 1.6 vẫn là đỉnh nhất, các bản về sau cứ phèn phèn thế nào ấy
 

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
VIP User
Đang mong chờ trải nghiệm thử.
phải mua gói Prime Status Upgrade của CSGO thì mới nhận được ticket chơi thử {bye}
 

ohmygodness

Rìu Sắt
1.3 vs 1.6 vẫn là đỉnh nhất, các bản về sau cứ phèn phèn thế nào ấy
ngày càng nặng, nhưng mà k còn cách nào, trải nghiệm càng giống thật thì càng yêu cầu cấu hình cao hơn
sau 20 năm cuối cùng cs2 cũng fix bom khói, giờ k còn núp khói được nữa rồi, 1 quả bom nổ hoặc vài viên đạn là tản khói. Giống thật hơn.
bỏ hẳn 11 năm để fix khói, tickrate vs làm sáng map :)
 

leo712

Búa Gỗ
Game ok nhưng mà giờ phản xạ kém quá thì chơi không lại.