ON1 Effects 2023.5 17.5.1.14051 Multilingual - Tạo hiệu ứng ảnh quá dễ! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

ON1 Effects 2023.5 17.5.1.14051 Multilingual - Tạo hiệu ứng ảnh quá dễ!

quocdungit87

Rìu Chiến Bạc Chấm
ON1 Effects là phần mềm cho phép bạn tạo ra một bức ảnh đơn giản, một kho tàng nghệ thuật thực sự, nghe có vẻ tuyệt vời, tất nhiên, tôi hiểu, nhưng luôn muốn tin vào những điều kỳ diệu. Sau khi cài đặt và khởi chạy nhanh chóng, chúng tôi đang chờ giao diện người dùng thân thiện để chọn ảnh từ ổ cứng. Tiếp theo, hình ảnh của bạn sẽ được mở ở trung tâm, nó sẽ được để lại để chọn loại hiệu ứng mong muốn, menu bổ sung sẽ được hiển thị trong đó bạn phải chọn loại hiệu ứng. Sau khi lựa chọn rơi vào bất kỳ hiệu ứng nào, ở bên phải sẽ xuất hiện một menu bổ sung với các thanh trượt, ở đó bạn có thể điều chỉnh chi tiết kết quả, vặn tất cả các loại thanh trượt, chơi với màu sắc, độ bão hòa và các thông số khác. Hơn nữa, khi chơi, bạn có thể lưu kết quả và tải lên mạng xã hội một cách an toàn để khoe khoang thành tích của mình với bạn bè.

Hơn nữa, công cụ này nhẹ với giao diện thân thiện với người dùng và Công nghệ thông minh không phá hủy để chăm sóc ảnh của bạn. Dễ dàng thêm ảnh bằng cách kéo và thả. Chia sẻ và in ảnh của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nhiều cài đặt trước có trong công cụ với hơn 23 bộ lọc có thể xếp chồng lên nhau. Nâng cao chất lượng của ảnh bằng cách tùy chỉnh độ tương phản, cân bằng trắng và các điều chỉnh khác như chỉnh màu, phơi sáng, chỉnh sửa, giảm nhiễu, v.v. Làm việc trong các lớp với sự trợ giúp của các công cụ tạo mặt nạ, thay đổi nền, bố cục tùy chỉnh và hơn thế nữa.

photo-effects-selectively-apply-20211004.png


Trang chủ

Mã HEX ON1 Effects 2023.5 17.5.1.14051 Multilingual


Để tải nhanh hơn:
  • nên cài đặt adblock/adguard để chặn quảng cáo
  • nên sử dụng VPN, mình đang sử dụng VPN free của Opera GX nên tốc độ cũng khá cao
 
Sửa lần cuối:
Thank!
 


Top