Công cụ Internet - OkayFreedom VPN - Miễn phí bản quyền 01 năm | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Công cụ Internet OkayFreedom VPN - Miễn phí bản quyền 01 năm

tiendatnlb

Rìu Chiến Bạc
Trong thế giới ngày nay, nơi quyền riêng tư và bảo mật trên internet là vô cùng quan trọng, VPN ngày càng trở nên phổ biến. VPN (Mạng riêng ảo) được thiết kế để cung cấp cho người dùng tính ẩn danh trực tuyến đồng thời đảm bảo rằng dữ liệu của họ vẫn an toàn. Một VPN như vậy đã trở nên phổ biến trong thời gian gần đây là OkayFreedom VPN.

OKAY1.jpg


OkayFreedom VPN là gì?

OkayFreedom VPN là một dịch vụ VPN được cung cấp bởi công ty Steganos Software GmbH của Đức. Dịch vụ VPN nhằm mục đích cung cấp cho người dùng quyền truy cập Internet an toàn và không bị hạn chế. OkayFreedom VPN sử dụng mã hóa cấp độ quân sự để đảm bảo rằng dữ liệu người dùng luôn được bảo mật và riêng tư.

Các tính năng của OkayFreedom VPN
  • 1. Nhiều vị trí máy chủ - OkayFreedom VPN có các máy chủ được đặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Úc và nhiều quốc gia châu Âu. Điều này có nghĩa là người dùng có thể chọn kết nối với bất kỳ máy chủ nào họ muốn, tùy thuộc vào vị trí của họ và trang web họ muốn truy cập.
  • 2. Chính sách không ghi nhật ký - OkayFreedom VPN không ghi nhật ký bất kỳ dữ liệu người dùng nào. Điều này có nghĩa là họ không theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn, khiến họ không thể chuyển giao dữ liệu của bạn cho bên thứ ba.
  • 3. Dễ sử dụng - OkayFreedom VPN rất dễ cài đặt và sử dụng. Giao diện người dùng đơn giản, giúp mọi người dễ dàng sử dụng VPN, ngay cả khi họ không am hiểu về công nghệ.
  • 4. Băng thông không giới hạn - OkayFreedom VPN cung cấp băng thông không giới hạn, nghĩa là người dùng có thể truyền phát video và tải xuống tệp mà không phải lo lắng về việc vượt quá giới hạn dữ liệu của họ.
  • 5. Kết nối tự động - OkayFreedom VPN cung cấp kết nối tự động đến máy chủ khả dụng tốt nhất dựa trên vị trí của người dùng.
  • 6. Chặn trình theo dõi quảng cáo - OkayFreedom VPN chặn các trình theo dõi quảng cáo, ngăn các công ty theo dõi hành vi trực tuyến của bạn để phân phát quảng cáo được nhắm mục tiêu cho bạn.
Giá bán:

OkayFreedom VPN cung cấp phiên bản miễn phí, giới hạn ở 500 MB dữ liệu mỗi tháng. Tuy nhiên, đối với những người dùng yêu cầu dữ liệu không giới hạn và quyền truy cập vào tất cả các tính năng, có hai gói trả phí: Premium và Premium Plus.

Gói Premium có giá 5,95 đô la mỗi tháng hoặc 59,95 đô la mỗi năm và bao gồm việc sử dụng dữ liệu không giới hạn, nhiều tùy chọn máy chủ và chặn trình theo dõi quảng cáo.

Gói Premium Plus có giá 7,95 USD mỗi tháng hoặc 79,95 USD mỗi năm và bao gồm tất cả các tính năng của gói Premium, cùng với các tính năng bảo mật bổ sung như mã hóa HTTPS tự động.

Hiện bạn có thể cài đặt và kích hoạt bản quyền miễn phí 01 năm (365 ngày) với 39,1 GB lưu lượng truy cập khả dụng mỗi tháng:
Bước 1. Bạn truy cập trang chủ và tải bản miễn phí với 500MB/tháng về cài đặt:
OKAY2.jpg

Sau khi tải về cài đặt nó. Và sau đó nhấp chuột phải vào biểu tượng ở khay hệ thống và nhấp vào quản lý giấy phép. Sử dụng key bên dưới để kích hoạt chương trình.

Vậy là bạn đã có bản quyền phần mềm VPN tới ngày 10 tháng 5 năm 2024.
OKAY 2Screenshot 2023-05-26 080212.jpg

Bạn kích hoạt thành công vui lòng báo kết quả nhé!
P/s: Mời bạn qua bên này để lấy VPN hoàn toàn miễn phí cho Windows, Androi, IOS và cả Linux nữa nhé!
 
Sửa lần cuối:

Handrf

Kiếm đá
thằng này an toàn k các bác nhỉ? sợ bị theo dõi các thứ
 

tiendatnlb

Rìu Chiến Bạc
thằng này an toàn k các bác nhỉ? sợ bị theo dõi các thứ
Sử dụng internet để học tập, làm việc và giải trí thì việc có bị theo dõi hay không cũng không có gì quan trọng lắm. Hãy suy nghĩ tích cực và vui vẻ lên nào!
Tôi dùng VPN với mục đích fake IP để truy cập vào các trang khuyến mại phần mềm, đăng ký các tài khoản mà dùng IP Việt Nam không được, ví dụ như sử dụng VPN để thuê số điện thoại get code kích hoạt tài khoản chatGPT, đăng ký miễn phí 06 tháng bản quyền Bitdefender qua IP Đức, .v.v... thì thấy dùng cái này và đặc biệt là VPN miễn phí này rất tốt, và lại dễ sử dụng . Còn bình thường với công việc chuyên môn thì tôi không phải fake IP chi cả.
 

tiendatnlb

Rìu Chiến Bạc
Chia sẻ thêm tới các bạn các VPN khác, các bạn hãy thử xem giúp tôi cái nào hoạt động thì sửa dụng nhé!
1. Key bản quyền Hide My IP 01 tháng:


2. Avast Secureline VPN 7 ngày (5 thiết bị)


3. Tài khoản NordVPN:

Bạn dùng được vui lòng để lại xác nhận nhé!
 
Sửa lần cuối:


Top