Phần mềm khác - O&O Software Full - Tổng hợp một số phần mềm của O&O | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Phần mềm khác O&O Software Full - Tổng hợp một số phần mềm của O&O

quocvietvan

Rìu Chiến Bạc
OO-Software_logo.png

O&O Defrag 22.1 Build 2521 Professional/ Server/ Workstation - Chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả

Là 1 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng, O&O Defrag 22 giúp tăng tốc độ máy tính 100%. Không chỉ hữu hiệu với những chiếc máy tính cũ, chương trình còn phù hợp với cả máy mới, giúp dọn dẹp rác và tăng tốc tối ưu.

Khi sử dụng máy tính, tình trạng máy chạy chậm, giật lag… khiến bạn rất khó chịu? Hãy để O&O Defrag tối ưu hóa ổ cứng và tăng tốc máy 100%. Hãy sử dụng O&O Defrag Professional Edition thường xuyên để giữ cho máy tính luôn sạch và đạt hiệu suất cao nhất.

Khi thực hiện quy trình chống phân mảnh, file bị tách ra do lưu văn bản trên ổ cứng sẽ tự động hợp nhất trở lại, thuận tiện cho việc nhận diện, đọc và ghi trên ổ cứng.

k9.jpg

Điểm nổi bật của O&O Defrag

Tích hợp O&O DiskCleaner


Tìm kiếm và xóa file tạm, file rác đang chiếm bộ nhớ máy và làm gia tăng tình trạng phân mảnh ổ cứng. O&O DiskCleaner cũng có vai trò tăng cường bảo mật cho dữ liệu, nội dung riêng tư như Thumbs.db, bản sao tài liệu, Email nhạc… sẽ không còn bị lưu thành bản sao trong file hệ thống.

Tích hợp O&O DiskStat

Dung lượng ổ đĩa giới hạn là 1 trong những vấn đề mà nhiều máy tính gặp phải. O&O DiskStat giúp bạn kiểm tra tình trạng sử dụng ổ cứng bằng cách tìm file hay thư mục chiếm nhiều bộ nhớ và làm giảm tốc độ hệ thống. Công cụ này sở hữu giao diện trực quan và nhiều tùy chọn để bạn nhanh chóng kiểm tra sức khỏe ổ cứng.

Thống kê hiệu năng sử dụng

Người dùng O&O Defrag 22 có thể xem thống kê chi tiết về hiệu quả mà chương trình này mang lại, từ thời điểm bạn mới mua phần mềm cho đến hiện tại.

Tăng tốc độ máy tính 100%

O&O Defrag 22 xử lý hiệu quả tình trạng phân mảnh ổ cứng. Đây là chương trình chống phân mảng ổ cứng tự động và đa năng, giúp tổ chức file trên ổ cứng để máy tính đọc dữ liệu nhanh hơn. Không những vậy, O&O Defrag 22 cũng giúp tăng tuổi thọ ổ cứng lên 40%.

Giải phóng bộ nhớ trên ổ cứng

Khi xóa các bản copy dữ liệu, O&O Defrag 22 không chỉ góp phần dọn dẹp bộ nhớ mà còn ngăn chặn được hacker đánh cắp dữ liệu riêng tư của bạn.

Quy trình ngắn, nhanh và hiệu quả

Bạn có thể thực hiện chống phân mảnh ổ cứng cho nhiều ổ đĩa cùng lúc. Thuật toán hiện đại giúp O&O Defrag 22 thao tác nhanh nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Chống phân mảnh ổ cứng tự động

O&O Defrag 22 vận hành tự động ở chế độ nền, không can thiệp vào các tác vụ khác và không ảnh hưởng tiêu cực đến máy tính.

Lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Mỗi thành viên trong gia đình đều có 1 chiếc máy tính riêng, dùng cho công việc hoặc giải trí. Bạn có thể mua O&O Defrag để sử dụng cho cả gia đình. Phiên bản O&O Defrag Pro Edition hỗ trợ tối đa 3 máy và giúp tiết kiệm 45% so với mua bản quyền cho từng máy.

Cho trải nghiệm chơi game tốt nhất

Thông thường, game PC sẽ lưu rất nhiều file và dữ liệu, đây chính là nguồn gốc chính của tình trạng phân mảnh ổ cứng. Với O&O Defrag 22, máy tính luôn chạy nhanh và trơn tru cho dù bạn đang cài rất nhiều game nặng trên đó!

Tính năng chính của O&O Defrag
  • Phương pháp chống phân mảnh SOLID mới để tối ưu hóa tài nguyên và thân thiện phần cứng tốt nhất cho các ổ đĩa và SSD.
  • Fragment Filter để xác định các file phân mảnh trên ổ đĩa.
  • O&O DiskStat
  • O&O DiskCleaner
  • Time View để xem kết quả hoạt động chống phân mảnh khi tối ưu hóa thành công.
  • Dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và cả chuyên gia.
  • Bắt đầu hệ thống và chương trình nhanh hơn.
  • Giảm thời gian chống phân mảnh lên tới 40%.
  • Chống phân mảnh file đã khóa.
  • Thống kê hiệu suất trọn đời.
  • Tự động giải phóng không gian trống để tăng sự riêng tư.
  • Tối ưu hóa hệ thống bằng Thin Provisioning.
  • Hỗ trợ Windows 10/8.1/7.
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Trang chủ:
Tải về từ trang chủ:

Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.

Tải về:

Còn tiếp, xin chờ.
 

quocvietvan

Rìu Chiến Bạc
O&O MediaRecovery 12.0.65 _ Khôi phục tập tin media nhanh chóng

O&O MediaRecovery
là chương trình hữu ích giúp người dùng nhanh chóng khôi phục tập tin ảnh, nhạc và video bị mất hoặc xóa mà không gặp phải khó khăn nào.

Với nó, họ có thể lấy lại hình ảnh bị xóa, chẳng hạn các bức hình được chụp khi họ kết hôn, đi du lịch hay những lúc sum vầy và quây quần bên gia đình. Bên cạnh đó, O&O MediaRecovery còn cho phép phục hồi cả bài hát và video yêu thích một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài cú nhấp chuột.

02.png

Các tính năng chính:
  • Nhanh chóng quét tập tin, cả những file trên những ổ đĩa có dung lượng lưu trữ lớn
  • Xem trước file trước khi tiến hành khôi phục dữ liệu
  • Trình thuật sĩ được cải thiện để giúp tìm kiếm và phục hồi dữ liệu nhanh hơn
  • Nhận dạng và khôi phục hơn 80 loại tập tin khác nhau
  • Hỗ trợ các ổ cứng dựa trên Windows, ổ đĩa di động, thẻ nhớ, USB, CompactFlash và hầu hết máy ảnh kỹ thuật số.
  • Lấy lại dữ liệu trên các ổ cứng mà tập tin của chúng bị phá hủy.
Các ưu điểm nổi bật:

Khôi phục tập tin media nhanh chóng

O&O MediaRecovery có khả năng khôi phục dữ liệu từ cả những thiết bị lưu trữ di động, chẳng hạn như: máy nghe nhạc MP3, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ (bao gồm: SD, MMC, xD, vv), đĩa cứng và các thiết bị như: Apple ipod. Đơn giản, chỉ cần cài đặt O&O MediaRecovery trên máy tính và kết nối thiết bị lưu trữ mà bạn muốn khôi phục dữ liệu trên đó. Sau khi chương trình khởi chạy, trình thuật sĩ được tích hợp trong O&O MediaRecovery sẽ hướng dẫn bạn thực hiện từng bước cho quá trình phục hồi. Nhờ đó, nhanh chóng giành quyền truy cập vào dữ liệu đã mất.

Chức năng xem trước

Sau khi hoàn tất quá trình quét, bạn có thể xem tập tin mà có khả năng được phục hồi trở lại. Chức năng xem trước của O&O MediaRecovery hỗ trợ hầu hết định dạng ảnh, bao gồm cả: JPEG, BMP và TIF.

Cung cấp nhiều thuật toán tìm kiếm khác nhau

O&O MediaRecovery sử dụng nhiều thuật toán tìm kiếm để giúp người dùng xác định vị trí của dữ liệu bị mất trong hầu hết tình huống. Chẳng hạn, thuật toán O&O UnErase được sử dụng để khôi phục dữ liệu nhanh chóng. Trong khi đó, thuật toán O&O DiskRecovery lại giúp quét mọi sector của một ổ đĩa để nhận dạng ra file và xây dựng lại dữ liệu từ đó ngay cả khi danh mục nội dung của ổ đĩa bị xóa hoặc ghi đè.

Tích hợp nhiều ảnh dữ liệu

Hình ảnh dữ liệu được tạo ra bởi O&O DiskImage cũng được chứa trong các tiến trình phục hồi dữ liệu. Để ngăn chặn không làm mất dữ liệu thì một file ảnh sẽ được tạo ra bởi công cụ O&O DiskImage. File ảnh này sẽ tiết kiệm không gian trống trong ổ cứng mà một quá trình phục hồi dữ liệu hoàn toàn có thể được thực hiện sau đó và không cần phải sử dụng đến phần cứng ban đầu.

Chức năng lọc

Các kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị một cách rõ ràng. Thông qua các bộ lọc được tích hợp, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm và xác định được kết quả mình cần nhanh hơn.

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, 8.1, 10 (32-bit, 64-bit).

What’s New in O&O MediaRecovery 12:
  • Numerous new signatures for files and file types now recoverable
  • Improved: Even partly damaged files and pictures can often be recovered so the program they need can work on them
  • Improved: Speed of search and recovery
Trang chủ:

Tải về từ trang chủ:


Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.

Tải về:
Còn tiếp, xin đợi.
 
Sửa lần cuối:

ecompc

Búa Gỗ
dùng SSD nên thật sự những phần mềm như này bây giờ chắc ít người dùng rồi.
và tính hiệu quả của nó cũng ko thật sự hiệu quả đâu. combo SSD + win 10 là bái bai mấy cái soft kiểu này rồi
 

quocvietvan

Rìu Chiến Bạc
O&O DriveLED 4.2.157 Pro - Theo dõi trạng thái, nhiệt độ của ổ cứng

O&O DriveLED 4
là công cụ theo dõi trạng thái, nhiệt độ hiện tại của ổ cứng nhằm tránh tình trạng ổ cứng hoạt động quá công suất dẫn đến bị hư hỏng. Ngoài ra, O&O DriveLED còn nói cho bạn chính xác thời gian để sao lưu lại những dữ liệu quan trọng của bạn với O&O DiskImage và thời gian ổ cứng của bạn cần được thay mới.

largeImg_thumb800.png

Các tính năng:
  • Hiển thị quá trình truy cập ghi/đọc cho các logical volumes
  • Hiển thị khả năng lưu trữ hiện tại trên ổ đĩa cứng
  • Tự động giám sát tất cả các tính chất (đặc tính) S.M.A.R.T.
  • Hiển thị nhiệt độ trên tất cả các ổ đĩa cứng (khi được hỗ trợ bởi nhà sản xuất)
  • Tiên đoán thời gian hoạt động còn lại của ổ đĩa cứng
  • Chạy Self tests trực tiếp trên Windows mà không cần phải tạo boot disk
  • Thông báo xuất hiện nếu ổ đĩa cứng của bạn bị gặp trục trặc
  • Hỗ trợ ổ đĩa SCSI.
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP, Vista, Windows 7, 8, 8.1, 10 (32-bit, 64-bit)

Trang chủ:
Tải về từ trang chủ:
Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.

Tải về:

Còn tiếp, xin đợi.
 

quocvietvan

Rìu Chiến Bạc
O&O SafeErase Sever 12.8.192 - Phần mềm xóa vĩnh viễn dữ liệu

Chuyện gì sẽ xảy ra với máy tính cũ hoặc ổ đĩa cứng khi bạn có một máy tính mới? Bạn trả lại máy tính cho công ty và họ đã cho thuê hoặc thậm chí bán máy tính ấy? Đây chính là cơ hội để những người hoàn toàn xa lạ có thể truy cập vào hình ảnh riêng tư, hòm thư hoặc bí mật kinh doanh có trên máy tính. Trên thực tế, dữ liệu bị xóa trên Windows không được xóa hoàn toàn. Những người dùng khác vẫn có thể khôi phục hình ảnh kỹ thuật số cũng như hình ảnh cá nhân và dữ liệu công ty của bạn, ngay cả khi bạn đã format đĩa.

Khi lướt web sẽ để lại những dấu vết sau: lịch sử trình duyệt web được lưu trữ trên máy tính, thật dễ dàng để tạo ra một bản ghi sở thích của bạn, xem các trang web đã truy cập và thậm chí là quét những tập tin mà bạn đã tải về. Hãy tự bảo vệ mình bằng cách sử dụng O&O SafeErase để xóa vĩnh viễn tất cả dữ liệu trên đĩa cứng. Khi đã xóa dữ liệu, không ai có thể theo dõi các hoạt động Internet và tài khoản trực tuyến của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các truy cập trái phép.

Trong phiên bản O&O SafeErase 6, chức năng phân tích đã được tích hợp cho phép bạn theo dõi và loại bỏ tất cả những tập tin ảnh hưởng đến bảo mật trên máy tính của bạn. Chỉ với một vài cú click chuột, máy có thể được dọn sạch đến mức người khác không có cơ hội để khôi phục lại tập tin cũ và lạm dụng chúng.

Tất cả các tập tin, cài đặt, ứng dụng và hệ điều hành đều có thể được xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục lại. O&O SafeErase có thể xóa toàn bộ máy tính, bao gồm cả phân vùng hệ thống mà không cần phải khởi động lại phương tiện truyền thông. Hệ thống báo cáo tiên tiến và quản lý danh sách các quy trình xóa thường được sử dụng, nâng cao tính thân thiện với người dùng O&O SafeErase.

O-O-SafeErase-Server_1.png

Tính năng chính:

Bảo mật Internet


O&O SafeErase liệt kê tất cả các thông tin được lưu trữ trên mỗi trình duyệt, chẳng hạn như tập tin cookie, dữ liệu và lịch sử Internet. Những dữ liệu ấy giờ đây sẽ được xóa một cách an toàn (xóa riêng biệt hoặc kết hợp).

Xóa toàn bộ máy tính và ổ SSD

Tất cả các tập tin, cài đặt và ứng dụng có thể được xóa mà không thể phục hồi lại.

Cung cấp 6 phương thức xóa

Ghi trên dữ liệu số 0 để nhận biết dữ liệu ấy ít quan trọng và có thể bị xóa với tốc độ rất cao. Ngoài ra, O&O SafeErase cung cấp cho bạn thêm 5 phương pháp xóa, mỗi phương pháp khác nhau ở số lượng quy trình và cách ghi đè. Với quy trình xóa tiêu chuẩn được U.S. Departments of Defense (DoD) và German Bundesamts für Sicherheit in der Informationstechnik (BSI) sử dụng, công cụ phù hợp với các yêu cầu bảo mật cao nhất.

Hỗ trợ bộ vi xử lý đa lõi

Chức năng xóa được đẩy mạnh bởi chương trình tận dụng nguồn tài nguyên của toàn bộ máy tính.

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 (32-bit, 64-bit).

Trang chủ:

Tải về từ trang chủ:

Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.

Tải về:

Còn tiếp, xin đợi.
 
Sửa lần cuối:

quocvietvan

Rìu Chiến Bạc
O&O AutoBackup Pro 6.0 Build 80 - Tự động sao lưu tập tin và thư mục

O&O AutoBackup
là công cụ cho phép bạn tự động sao lưu và đồng bộ tập tin, thư mục được lựa chọn với một thiết bị sao lưu ngoài để khi máy tính gặp sự cố dữ liệu có thể lấy lại được ngay lập tức. Công cụ không yêu cầu ứng dụng khác hỗ trợ, chỉ cần Windows Explorer là đủ.

O&O AutoBackup có thể sao lưu tập tin, thư mục một cách nhanh chóng và tự động. Chẳng hạn như, nếu người dùng muốn sao lưu hình ảnh và video của họ vào một chiếc USB thì O&O AutoBackup không chỉ sao chép tập tin ban đầu mà còn sao lưu bất kỳ thay đổi được thực hiện trong tương lai trên tập tin và/hoặc thư mục. Quá trình sao lưu sẽ bắt đầu tự động bất cứ khi nào một thiết bị lưu trữ di động như USB được kết nối với máy tính. Tập tin sẽ được sao chép một cách chính xác và đưa vào đĩa mục tiêu để truy cập bằng Windows Explorer. Chức năng này vô cùng hữu ích với những người không muốn sử dụng những phần mềm sao lưu quá phức tạp hoặc tính bảo trì cao.

Những sao lưu "ghép" với một thiết bị sao lưu được kết nối vào máy tính cho phép người dùng tạo bản sao lưu chính xác khi nào bạn cần. Chẳng hạn như ngay lập tức nhập hình ảnh và video từ một máy ảnh kỹ thuật số. Giao diện người dùng đơn giản và trực quan của O&O AutoBackup cho phép người dùng thiết lập bản sao lưu chỉ với 1 cú click chuột. Giờ đây, bạn không cần lo lắng khi tình cờ xóa mất dữ liệu quan trọng hoặc máy tính bị virus tấn công nữa.

img3File_thumb800.png

Chức năng chính:

Đồng bộ hóa tập tin tự động


Mỗi lần ổ cứng ngoài được kết nối với máy tính, O&O AutoBackup sẽ kiểm tra những thay đổi trên tập tin và thư mục đã có trên ổ cứng ngoài. Người dùng có thể lựa chọn tập tin, thư mục hoặc thậm chí toàn bộ phân vùng mà họ muốn sao lưu bằng cách sử dụng cửa sổ hộp thoại rõ ràng, trực quan.

Tùy chọn sao lưu

Công cụ cung cấp nhiều tùy chọn sao lưu để bạn lựa chọn, chẳng hạn như:
  • Sao lưu toàn bộ: tất cả những dữ liệu được sao chép sang thiết bị lưu trữ ngoài vào một thư mục. Đây là bước đầu tiên để sao lưu toàn bộ tập tin được lựa chọn.
  • Sao lưu các thay đổi: tất cả những thay đổi và dữ liệu mới sẽ được sao lưu.
  • Đồng bộ hóa: tất cả những thay đổi được thực hiện và dữ liệu bị xóa sẽ được loại bỏ khỏi các phương tiện truyền thông.
Chức năng mới và nâng cao
  • Thiết lập nâng cao: ở đây người dùng có thể xác định tập tin sao lưu cần được viết.
  • Xem lịch sử: ghi lại những hoạt động khác nhau được thực hiện bởi O&O AutoBackup.
Cách hoạt động của O&O AutoBackup:

Quá trình sao chép được bắt đầu tự động khi một ổ cứng ngoài được kết nối với máy tính. Sử dụng các biểu tượng trong thanh trạng thái và cửa sổ trạng thái của chương trình, bạn có thể xem khi nào quá trình hoàn tất và loại bỏ các đĩa.

Tất cả các thiết lập mà bạn cần có thể được tìm thấy trong các thiết lập mặc định.

Bước 1: Nhấn Browse để chọn một tập tin hoặc thư mục gốc và thực hiện sao lưu. Ngoài ra, bạn có thể click vào nút Add và nhập đường dẫn gốc hoặc ký tự đại diện (chẳng hạn như .jpg) cho các tập tin nhất định bằng tay.

Bước 2: Lựa chọn hành động để O&O AutoBackup thực hiện:
  • Chế độ "Copy all the source data in a directory on the destination drive": tất cả các tập tin/thư mục đã chọn sẽ được sao chép. Thư mục sẽ được đổi tên sau khi định dạng ngày sử dụng "năm, tháng, ngày".
  • Chế độ “Copy all modified and new source data, no deletion of data”: những tập tin hiện tại trên ổ đĩa đích sẽ không được sao chép lại nếu không có bất kỳ thay đổi trong dữ liệu gốc. Những sửa đổi và tập tin/thư mục mới sẽ được sao chép vào ổ đĩa đích.
  • Chế độ "Perform synchronization, i.e., apply all changes and file deletions.”: trái ngược với chế độ trên, tập tin/thư mục gốc đã bị xóa cũng sẽ bị xóa trên ổ đĩa đích.
Bước 3: O&O AutoBackup hỗ trợ tất cả các label đĩa "hotplug capable", có nghĩa là ổ đĩa có thể được trao đổi trong khi máy tính đang chạy. Nếu các phương tiện được kết nối trước khi mở O&O AutoBackup, bạn có thể chọn nó từ danh sách ổ đĩa có sẵn. Nếu không, có thể click vào Refresh và chọn từ danh sách.

Bước 4: Lưu các thiết lập

Bước 5: Nếu bạn muốn chạy bản sao trên thẻ hoặc đĩa cứng ngay lập tức, chọn Run. Nếu không, các hành động lựa chọn sẽ được thực hiện bất cứ khi nào bạn kết nối ổ đĩa đích với máy tính.

Dưới thiết lập Advanced, bạn có thể xác định hàng loạt lệnh thay vì để những lệnh mặc định trên đĩa mục tiêu sau khi nó được kết nối.

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 (32-bit, 64-bit).

Trang chủ:

Tải về từ trang chủ:

Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.

Tải về:

Còn tiếp, xin đợi.
 


Top