PM Hệ thống - O&O Defrag 20 Professional (giấy phép miễn phí trọn đời) - Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

PM Hệ thống O&O Defrag 20 Professional (giấy phép miễn phí trọn đời) - Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng

Doan Lam

Coordinator
Thành viên BQT
O & O Defrag cải thiện hiệu năng hệ thống và cũng phát hiện các tệp rác chiếm dung lượng đĩa bằng công cụ O & O DiskStat tích hợp. Sản phẩm tương thích với tất cả các phiên bản Windows hiện đại.
Chức năng của O & O Defrag 20 đã được nâng cao rất nhiều. Chương trình hiện có thể phát hiện thêm các đối tượng làm chậm hiệu năng hệ thống và không bị ảnh hưởng bởi phân mảnh tiêu chuẩn. O & O Defrag 20 có giao diện người dùng được đơn giản hóa và tối ưu hóa giúp dễ dàng thực hiện các hành động khác nhau. Công cụ tích hợp mới DiskStat hiển thị chính xác không gian đĩa được sử dụng cho. Tóm tắt thông tin này giúp phát hiện và xóa các tập tin không cần thiết.
Phiên bản mới nhận được chế độ cải thiện độ tương phản cao để tạo điều kiện nhận dạng đối tượng trên màn hình. Độ phân giải màn hình biến cũng có hiệu lực khi sử dụng O & O Defrag 20.
Ngay cả trong thời đại của các ổ đĩa trạng thái rắn (SSD), việc bảo trì và tối ưu hóa thường xuyên của hệ thống đóng một vai trò quan trọng. O & O Defrag 20 không chỉ áp dụng tối ưu hóa TRIM mà còn giúp giải phóng không gian với một vài cú click chuột hoặc tự động tại một thời điểm được chỉ định. O & O Defrag 20 cũng cung cấp tối ưu hóa các máy ảo. Sản phẩm chống phân mảnh máy ảo và các tệp trong hệ thống máy chủ để đảm bảo hiệu suất tối ưu của máy ảo. Do đó, O & O Defrag 20 cho phép bạn phát hiện các đối tượng rác, các tệp tạm thời và không cần thiết và tối ưu hóa ổ đĩa cứng và ổ đĩa thể rắn.
defrag20_1.png
Mới và cải tiến O & O Defrag 20 tính năng chuyên nghiệp
  • Phương pháp chống phân mảnh STEALTH, SPACE và HOÀN THÀNH . STEALTH và SPACE được tối ưu hóa cho tỷ lệ phân mảnh cao nhất và HOÀN THÀNH ngụ ý phân mảnh triệt để hơn. Phương pháp HOÀN THÀNH mất nhiều thời gian và bộ nhớ hơn. Sử dụng tối ưu không gian hiện tại cũng ngăn ngừa sự phân mảnh hơn nữa. Tất cả các phương pháp có thể được áp dụng cho bất kỳ đĩa nào, bao gồm lưu trữ, phân vùng và khối lượng được phân phối trên các đĩa mảng và tất cả chúng đều đảm bảo độ tin cậy tối đa.
  • O & O DiskCleaner . Tìm và xóa các tệp tạm thời và không cần thiết sử dụng bộ nhớ và tăng phân mảnh. O & O DiskCleaner cải thiện bảo vệ dữ liệu và bảo mật hệ thống, bởi vì các tệp này thường chứa dữ liệu cá nhân (hình thu nhỏ của hình ảnh, bản sao tài liệu, bản nháp email, tệp kết xuất).
  • O & O ĐĩaStat . Dung lượng lưu trữ hạn chế trở thành một vấn đề đối với nhiều máy tính xách tay hiện đại. O & O DiskStat cung cấp một cái nhìn tổng quan nhanh về cách sử dụng đĩa cứng. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các tệp và thư mục chiếm dung lượng đĩa cứng có giá trị và làm chậm hiệu suất hệ thống. Công cụ đa năng này có giao diện theo phong cách của Windows Explorer và một loạt các tùy chọn để tìm các đối tượng rác.

Giấy phép miễn phí O & O Defrag 20 Professional

Để có giấy phép miễn phí của O & O Defrag 20 Professional, hãy làm theo các bước sau:
  • Chuyển đến trang khuyến mãi (Tiếng Đức) và nhập địa chỉ email của bạn.
  • Khi xác nhận đăng ký, bạn sẽ nhận được email chứa liên kết - nhấp vào liên kết để hoàn tất đăng ký.
  • Sau khi xác nhận, dữ liệu đăng ký sẽ được gửi cho bạn (Tên, Firma / Công ty, Seriennummer / Số sê-ri).
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Đã đăng ký thử, nhưng chờ hoài cũng ko thấy mail đến, kiểm tra trong thư rác này nọ cũng ko thấy luôn :(
 

thuanpm

Moderator
Thành viên BQT
Cập nhật: O&O Defrag Professional Edition v22.0 + KEY
Trang chủ:
https://www.oo-software.com/en/products/oodefrag
Name : Johann Dohann
Company : nsane
Serial : DPMX-0J7T-B8LG-QJ80-0593

Name : Johann Dohann
Company : nsane
Serial : DWMX-0DO9-YJX4-QL83-15AS

Product: O&O Defrag Server Edition v22.0
Name : Johann Dohann
Company : nsane
Serial : DSMX-0JE0-HKKC-Q281-05HC
 

chuyennho184

Rìu Sắt Đôi
Cập nhật: O&O Defrag Professional Edition v22.0 + KEY
Trang chủ:
https://www.oo-software.com/en/products/oodefrag
Name : Johann Dohann
Company : nsane
Serial : DPMX-0J7T-B8LG-QJ80-0593

Name : Johann Dohann
Company : nsane
Serial : DWMX-0DO9-YJX4-QL83-15AS

Product: O&O Defrag Server Edition v22.0
Name : Johann Dohann
Company : nsane
Serial : DSMX-0JE0-HKKC-Q281-05HC
Có bản portable không bạn?
 


Top