Nokia ra mắt model mới C / G / X: chất lượng cao và giá rẻ, định vị ở phân khúc tầm trung

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) ngày 9 tháng 4 Nokia Mobile thông báo rằng bắt đầu từ hôm nay, điện thoại thông minh của Nokia sẽ áp dụng cách đặt tên mới. Dưới dạng các chữ cái kết hợp với hai chữ số, định vị và ý nghĩa của sản phẩm có thể được truyền tải rõ ràng hơn. Nokia sẽ có ba dòng điện thoại thông minh chính là X, G và C. Trong đó dòng C là dòng máy đơn giản và dễ sử dụng, dòng G là phổ biến với công nghệ cao cấp và dòng X là công nghệ mới nhất với trải nghiệm tuyệt vời.


nokianew.jpg


Dưới đây là phần mô tả chính thức giải thích ý nghĩa về việc đặt tên mới của Nokia

Nokia C :Connection

Nokia-C.jpg


Nokia dòng C : connection là dòng sản phẩm smartphone có chất lượng cao với giá cả thấp, giúp người tiêu dùng trên khắp thế giới đều có thể sở hữu được điện thoại thông minh một cách dễ dàng. Được biết tại Trung Quốc, dòng C còn có đánh vào phân khúc phổ cập giúp 300 triệu người dùng 2G nhanh chóng nâng cấp lên mạng 4G.

Với mức giá rẻ chiếc điện thoại thuần ,bạn có thể trải nghiệm một chiếc điện thoại thông minh với hệ điều hành Android thuần túy. Nokia C sẽ mang lại "trải nghiệm đơn giản" như bạn có thể truy cập trực tiếp bằng một cú nhấp vào các chức năng thiết thực như tra cứu mã sức khỏe, thanh toán ... dễ dàng .


Nokia G: Good

Nokia-G.jpg


Nokia G được định vị ở phân khúc tầm trung, hãng cam kết sẽ trang bị các công nghệ cao cấp với trải nghiệm cân bằng. Nokia G20 mới mang lại những trải nghiệm công nghệ cao cấp với mức giá từ 3.5 triệu VNĐ . Máy sẽ có pin lớn 5050mAh và Camera 48 triệu pixel.

Nokia X : Experience


Nokia-X.jpg


Nokia X là sự kết hợp trải nghiệm tuyệt vời, độ bền chắc chắn nổi tiếng thế giới. Tại dòng X mới người dùng sẽ được trải nghiệm bộ vi xử lý Qualcomm mới nhất, Camera quang học Zeiss và nhiều công nghệ tinh vi hơn.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

tqthinh

Gà con
Hơn 8tr cho 1 chiếc điện thoại màn hình chỉ ở mức 60Hz, 450nit và SD480 (Nokia X20) á, thôi xin. Nokia giờ tã lắm rồi
 

The Reaper

Búa Gỗ
Haizz chết 2 con 6plus android nên mất cảm tính với cái danh hiện tại.
 

navibu

Gà con
cái ảnh ko thấy viền dưới đã thấy nghi nghi rồi, tra google ra thì ối dồi ôi cái cằm dày cộp xong còn cố nhét cái logo vào{canny}