“Nỗi niềm của người đàn ông dành cả thanh xuân để săn deal cho vợ.

VNZ-Sponsored
Các bác hãy nói không phải riêng em đi!!! Vợ em nó nghiện mua sắm thế là một loạt đợt sale vừa rồi nào 11/11, 12/12 nó hò, nó ép em săn deal với nó. Mỗi tháng đến ngày lại là một cơn ác mộng. Sao các sàn nó đẻ ra lắm sale thế không biết.

Mạng nhà thì nhanh dùng lap lướt web ngon lành cành đào. Nhưng săn deal thì lại phải chạy app mà cứ chưa nhập xong mã nó đã hết từ lúc nào. Có khi hí hửng nhập được cái mã ấn được áp dụng thì đến bước đặt nó quay hoài những vòng quay, rớt mã dọc đường luôn.

Nghe các bác thánh săn deal bảo giờ wifi cũng không địch lại 5G. Đo Speedtest là nhảy tới 2Gbps. Em mạng Vinaphone thì bác nào kinh nghiệm săn deal phong phú đã dùng 5G của Vinaphone cho em xin ít trải nghiệm thực tế với! Để em quất luôn chuẩn bị cho tháng tới sale đến nơi rồi. Các bác làm ơn giúp em bảo vệ hạnh phúc gia đình, không em sắp bị vợ nó đá vì mỗi lần rón rén "Anh hụt rồi em" ”
 
Trả lời

Coriolano

Rìu Sắt Đôi
Em đã từng săn deal cho em, 1 2 lần săn cho vợ. Dù nhà nào chả có mái, nhưng bác là nóc cơ mà, Bác phải bảo vs mái nhà bác là: Săn lằm săn về rác nhà ra. Vui là một chuyện, nhưng mua xong mà không hữu dụng thì lãng phí cả cái thanh xuân ra. Thân ái, chào quyết thắng!
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Hahaha, nghiện mua sắm là tính cách của phụ nữ chứ không phải của riêng cô ấy nhà bạn đâu, thôi ráng chịu đựng đi đừng có đứng núi này trông núi nọ coi chừng lại bỏ mồi bắt bóng thì nguy.
Còn việc bạn chạy app mà cứ bị "Anh hụt rồi em" là tình trạng chung vì bạn không có "tay trong"; cái gì bán như cho thường hay có câu "hẹn bạn lần sau". Vậy muốn có câu nói với cô ấy "em ơi anh làm trúng rồi" thì bạn phải kiên nhẫn thôi.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
không kịp so với mấy ông dùng cheat , hay viết app sẵn , nó tính khoảnh khắc lun. nên không bao giờ tới lượt mình
Lượt của mình là do mình thôi, cũng như khuy nắp bia trúng thưởng ấy. Cô gái tiếp thị bia đưa cho bạn lon nào thì lon đó trúng còn không thì "chúc bạn may mắn lần sau".
 

tuanh199

Gà con
5G VinaPhone mới phủ sóng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thôi các bác ei, chủ thớt ở tỉnh nào nhể?
 

Pikachu15298

Gà con
Em ở Thanh Xuân, Hà Nội bác ạ,
 

quanbeooo

Gà con
Chuyển sang 5G có phải đổi sim không, chứ mỗi lần hòa mạng mới thế này cứ phải đổi sim ngại lớm
 

tranvandoan

Gà con
Ôi, thế bác không biết rồi, chuyển sang dùng 5G vẫn cứ dùng sim 4G được nhé, không ảnh hưởng gì
 
Thật luôn, bài hát của sếp xem đến lần 3 vẫn không hiểu gì,dù em đang dùng 5G để xem đây
 

tranvandoan

Gà con
Các bác đờn ông giải thích dùm em cái, 2g - 5g và sau này ty tỷ G nữa, thì nó khác nhau cái gì ạ, ông xã em đang dùng Iphone mà cũng đòi sắm Oppo để đăng ký 5G đấy ạ
 

chienhoa967

Gà con
Các bác muốn đăng ký 5G chú ý nhé, hiện tại mới chỉ 1 số nền tảng điện thoại dùng được 5G thôi:
OPPO Find X2/X2 Pro (IMEI bắt đầu bằng 86425804 và 86086904).
Asus ROG Phone 3.
Nokia 8.3 5G (IMEI bắt đầu bằng 35313711).
Xiaomi Mi 10T Pro 5G (IMEI bắt đầu bằng 86622805).
Huawei P40 (IMEI bắt đầu bằng 86372504), P40 Pro (IMEI bắt đầu bằng 86099604), P40 Pro+ (IMEI bắt đầu bằng 86609504).