Nối gót Netflix, YouTube giảm chất lượng livestream tại châu Âu | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nối gót Netflix, YouTube giảm chất lượng livestream tại châu Âu

Hacker Is Real

Hãy like thay vì post thanks ❤❤❤!
YouTube đã công bố kế hoạch giảm chất lượng các video phát trực tuyến tại châu Âu do nhiều người đang bị hạn chế ra ngoài vì dịch COVID-19.
Sau Netflix, đến lượt YouTube hạ thấp chất lượng dịch vụ phát trực tuyến của mình trong nỗ lực giúp giảm bớt căng thẳng trên Internet trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Nối gót Netflix, YouTube giảm chất lượng livestream tại châu Âu

Theo Reuters, YouTube đã công bố kế hoạch giảm chất lượng phát trực tuyến tại châu Âu. Nguyên nhân là bởi hầu hết quốc gia tại châu Âu đã ban hành lệnh yêu cầu người dân ở nhà, tránh ra đường trừ khi có việc cấp thiết để ngăn ngừa virus corona lây lan.

Điều đó đồng nghĩa trẻ em học online, những người làm việc tại nhà sẽ sử dụng Skype hoặc Zoom, vốn là các dịch vụ tốn nhiều băng thông Internet.

Youtube cho biết, họ đang thực hiện cam kết tạm thời chuyển tất cả lưu lượng truy cập ở EU sang định dạng tiêu chuẩn. Vì vậy, nếu bạn sống tại châu Âu, bạn sẽ không còn lạ lẫm khi thấy rằng video YouTube của mình được phát trực tuyến với chất lượng SD.

Giống như trường hợp của Netflix, quyết định của YouTube được đưa ra sau khi các quan chức của Liên minh châu Âu yêu cầu các nền tảng phát trực tuyến giảm tải cho cơ sở hạ tầng của châu Âu để tránh gián đoạn kết nối Internet.

Ngoài ra, YouTube cũng sẽ bổ sung tính năng mới ở 16 quốc gia để cung cấp thông tin xác thực về đại dịch COVID-19.
Trích docbao.vn
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:


Top