Nội dung trang Microsoft Learning được chuyển sang Microsoft Learn

Administrator
(VN-Z.vn) ngày 29 tháng 6 ,Microsoft thông báo rằng họ sẽ chuyển tất cả nội dung trên trang web Microsoft Learning (https://microsoft.com/learning) sang trang mới Microsoft Learn (https://docs.microsoft.com/learn/).

MS-learning.jpg

Cụ thể, từ ngày 1 tháng 7 năm 2020, tất cả các tài nguyên đào tạo , học tập, chứng nhận của Microsoft sẽ chỉ khả dụng trên Microsoft Learn. Các bài kiểm tra, huy hiệu, chứng chỉ , bảng điểm theo kế hoạch sẽ có sẵn trong Microsoft Learn. Microsoft còn thêm một liên kết đến "Trung tâm thông tin chứng nhận" trên trang hồ sơ tại Microsoft Learn.
Microsoft cho biết Microsoft Learn là nơi bắt đầu cho hành trình khám phá học hỏi , tìm hiểu về công nghệ của cộng đồng Microsoft. Tại đây có các tùy chọn đào tạo toàn diện cho phép học viên lựa chọn cách học phù hợp nhất đối với mình. Microsoft Learn có các bài học hướng dẫn ngắn từng bước , tương tác trên trình duyệt, môi trường mã hóa / tập lệnh, lộ trình học tùy chỉnh miễn phí dựa trên tiến bộ , thành tích của người học . Bạn cũng có thể tìm thấy các khóa đào tạo do Microsoft hướng dẫn trên Microsoft Learn. Microsoft tiếp tục hướng tới mục tiêu xây dựng nơi học tập cho tất cả mọi người.
 
Trả lời

Greght

Búa Gỗ Đôi
Chưa bao giờ học trên này. Thử xem sao .. :)
 

tryitout

Búa Gỗ
Tableau, Salesforce, Microsoft đều có những nền tảng học online tuyệt vời, trong đó, mình thấy Tableau đang free 3 tháng học Elearning, mình học thì thấy nội dung rất tốt luôn á, kiểu có bài giảng + video dễ hiểu nữa, khóa học cũng phong phú từ basic cho đến nâng cao.

Tối về mình sẽ đăng kí thử Microsoft, cám ơn chủ topic đã share thông tin nha ^^