Nioh: The Complete Edition trò chơi nhập vai hành động đang miễn phí trên EPIC

VNZ-NEWS
Nioh là trò chơi điện tử nhập vai hành động được phát triển bởi Team Ninja và Kou Shibusawa cho PlayStation 4. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên trên toàn thế giới vào tháng 2 năm 2017, và được xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment và Koei Tecmo ở Nhật Bản.
Theo EPIC Nioh là trò chơi hành động tàn bạo mới nhất từ Team NINJA và Koei Tecmo Games. Trong thời đại của samurai, một du khách đơn độc đặt chân lên bờ biển Nhật Bản. Anh ta phải chiến đấu theo cách của mình vượt qua các chiến binh hung ác và Yokai siêu nhiên đang xâm nhập vùng đất tìm ra thứ mà anh ta đang tìm kiếm.

Lấy bối cảnh hư cấu vào năm 1600, cốt truyện kể về cuộc hành trình của William Adams, thủy thủ người Ireland được đặt theo tên và lấy cảm hứng từ lịch sử của Anh . Đây là người đã trở thành một trong những samurai đến từ phương Tây duy nhất. Adams theo đuổi phù thủy Edward Kelley trong những trận chiến cuối cùng của thời kỳ Sengoku với nỗ lực thống nhất Nhật Bản của Tokugawa Ieyasu, hành trình thống nhất với sự xuất hiện của yêu quái đang phát triển mạnh mẽ trong thời đợi chiến tranh hỗn loạn . Gameplay xoay quanh việc điều hướng các cấp độ, người chơi cần đánh bại những con quái vật đã xâm chiếm các khu vực; tích tụ khí "Ki" và các thế kiếm khác nhau mạnh hay yếu để chống lại kẻ thù.


4658637_Link-Tai-Game-Nioh-Complete-Edition-Choi-Online-Mien-Phi.png

Trò chơi này thường được bán với giá 390.000 VNĐ trên Steam. Bây giờ bạn có thể nhận Nioh miễn phí trên hệ thống EPIC Store.
  • Để nhận game các bạn cần có tài khoản EPIC,
  • Đăng ký tài khoản miễn phí tại EPIC
  • Nếu đã có tài khoản EPIC bạn khởi chạy EPicGame Laucher và Add vào tài khoản , cài đặt và thưởng thức
  • Truy cập link này để lấy game về tài khoản và sở hữu mãi mãi.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

Gnadueih

Gà con
Đăng nhập EPIC khó quá...bắt xác thực chọn hình ảnh.. chọn quài mà cứ báo sai hoài! Chán thiệt!!! :( Có ai bị như mình không?!
 

DatGaming

Rìu Sắt
Haha game hay...chơi 1 mình khó qua mision quá,coop hay nữa,mà ko ai chơi cùng