Video KHCN - những phương tiện mạnh nhất từng được chế tạo, so sánh bằng mã lực | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Video KHCN những phương tiện mạnh nhất từng được chế tạo, so sánh bằng mã lực

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Chúng ta biết ô tô hoặc mô tô của mình có bao nhiêu con ngựa, nhưng máy bay phản lực, xe tăng, ô tô Công thức 1 hay tàu sân bay có bao nhiêu con ngựa? Đồ họa thông tin hoạt hình gây tò mò này so sánh một số phương tiện đáng chú ý nhất do loài người chúng ta chế tạo và nó làm như vậy trên ngựa.

Đoạn video một lần nữa là tác phẩm của Álvaro Gracia Montoya, người mà chúng ta đã biết ở đây từ những so sánh như kích thước của phi thuyền khoa học viễn tưởng. Lần so sánh này, được công bố trên kênh YouTube MetaBall Studios của anh ấy, chỉ chứa những chiếc xe thật. Trong mô tả của video là tất cả các tham chiếu được sử dụng để tính toán mã lực của từng chiếc, một con số không phải lúc nào cũng trực quan đối với các phương tiện khổng lồ như tàu sân bay hoặc máy bay do thám SR 71 Blackbird.


Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top