Những kỷ niệm của bạn trên vn-zoom.com | Page 4 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Những kỷ niệm của bạn trên vn-zoom.com

Tatada

Gà con
Ngày xưa vào chủ yếu tải game, rảnh thì up phim lên MF... Nick tạo trên vz cũ là năm 2009...
 

Kim Young Ken

Búa Gỗ Đôi
Nói vui là: vừa biết ơn vừa trách vz! Tham gia từ 2013 với cái tư duy của một thằng nhóc nhà quê chưa tiếp xúc với công nghệ bao giờ thì vz quả thật là kho tàng kiến thức bao la. Một thằng nhóc không biết mình thích gì, đam mê gì mà từ đó về sau bằng những quả phần mềm Cr@ck từ vz đã ấp ủ trong mình sẽ trở thành một lập trình viên @@ Và rồi bây giờ thì cũng phần nào dần bước đi trên con đường đã chọn, tuy nhiều lúc mệt mỏi muốn dừng lại nhưng cứ nghĩ đến lúc ngây ngô vì sao mình lại bắt đầu thì cảm hứng trở về, động lực làm việc lại như mới.
 

kinhthienvuong

Búa Đá
Biết vnzoom như cách đã biết Softvnn, Voz, congtruongit. Toàn vô tải app antivirus. năm 2009 trên núi còn nghèo, k có mạng ADSL nên lần nào ra nét là mở VNzoom hóng vản ESET Antivirus mới. :| Vì hồi đó đã phải đi quét virus với cài win dạo cho đám bạn trong lớp :|
 

kingofsunzz

Búa Đá
kỹ niệm của mình bên vn-zoom là tung hoành topic GTA SA =))
 

LL Stylish

Chờ ngày mai tới...
Biết đến VNZ sau vụ IP Wifi bị trùng với nhà hàng xóm {big_smile}, Đắng lòng ở chỗ là vừa đăng ký nick xong spam link một cái ăn band luôn.{brick}{brick} Ban xong vẫn không hiểu vì sao bị ban {beat_brick}{beat_brick}. Vì ít comment chủ yếu like dạo nên chỉ được búa gỗ {canny}. Và sang năm 2018 này thì mình mới để ý VNZ.ORg này.
 

leenguyen

Gà con
CHo mình hỏi làm sao để vào mục f319 vậy nhỉ. Yêu cầu mật khẩu là mật khẩu gì vậy
 

xTuanHTx

Búa Gỗ Đôi
Post link ref bị band forever. Nhờ chuyển diễn đàn nên giờ xài lại được nick cũ :)))
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Tham gia diễn đàn từ ngày 10/10/2009 (ngày rất đẹp), kỷ niệm nói chung có nhiều, nhưng có 1 số cái nổi bật như:
1. Thời điểm xưa là thời điểm hoàng kim của diễn đàn, nên có lúc trong ngày chia sẻ/tìm kiếm/giúp đỡ các thành viên về các phần mềm, Cr@ck rất vui và nhộn nhịp.
2. Post bài về kiếm tiền online và bị Mod Trirat ban nick vĩnh viễn (10 points). Sau khi bị ban đã tạo nick mới và kêu cứu BQT của diễn đàn về hành động dại dột và muốn đóng góp thực sự cho diễn đàn bằng nick cũ. Và sau đó được BQT chấp thuận và mở đường làm lại từ đầu.
3. Được làm MOD box FIFA Online 2, tự tổ chức các giải đấu Bát Hùng, Tứ Hùng trong game với các thành viên trong diễn đàn rất vui, và thảo luận vô vàn vấn đề khác liên quan đến FIFA Online 2!
4. Ngày 07/9/2013 điện thoại trực tiếp cho Admin dinhquangvinh1982 xin nghỉ làm MOD, do nhập ngũ không thể làm MOD box FIFA Online 2 được nữa, thực sự rất buồn tại thời điểm đó.
....
 


Top