Những huyền thoại và sự thật về máy rung | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Những huyền thoại và sự thật về máy rung

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Bất chấp tất cả những gì chúng tôi đã nâng cao, vẫn còn rất nhiều định kiến xung quanh máy rung. Bây giờ, độc giả tò mò, bạn có muốn biết tại sao chúng được phát minh ra và chúng được sử dụng để làm gì lúc ban đầu không?

Máy rung và nói chung, đồ chơi tình dục khác cung cấp ngày càng nhiều khả năng hơn mỗi ngày. Chúng đã nhận được sự chấp nhận phổ biến và ngày càng có nhiều trong ngăn kéo của nhiều tủ đầu giường hơn, để sử dụng một mình hoặc trong công ty.

Tuy nhiên, định kiến về đồ chơi tình dục, và đặc biệt là máy rung vẫn còn tồn tại khiến nhiều người đang cân nhắc sử dụng hoặc tò mò muốn chọn dùng thử trải nghiệm.

Bài viết này nhằm mục đích phá vỡ một số huyền thoại được nuôi dưỡng bởi sự thiếu hiểu biết xung quanh máy rung, vì đó là cách duy nhất để sử dụng chúng là một quyết định cá nhân.

Sự phát minh ra máy rung
Vào cuối thế kỷ 19, có một quan niệm hoàn toàn trung tâm về tình dục: chỉ đàn ông mới có thể cảm thấy cực khoái. Điều này, cùng với nền văn hóa quan niệm sai lầm thời đó, đã làm cho tình dục của phụ nữ ở trong nền

Sự đàn áp tình dục đối với phụ nữ đến mức nó thậm chí còn được coi là nguồn gốc của chứng cuồng loạn. Trên thực tế, tại nhiều phòng khám, không hiếm trường hợp các bác sĩ phải dùng đến kích thích bằng tay để bệnh nhân của họ đạt được cái gọi là kịch phát (như thời đó phụ nữ được gọi là cao trào, vì người ta không nghĩ đến việc họ có thể đạt cực khoái. ).

Để hỗ trợ cho kiểu can thiệp này, vào năm 1880, Kellina Wilkinson đã phát minh ra máy rung. Mãi đến năm 1902, mẫu máy rung đầu tiên mới được đưa ra thị trường, cung cấp cho công chúng. Năm 1920, nó bắt đầu xuất hiện trên các tạp chí khiêu dâm và đến những năm 80, những cửa hàng đồ chơi tình dục đầu tiên được mở ra.



Những huyền thoại và sự thật về máy rung
Tuy nhiên, phải đến 20 năm gần đây, tư duy chung mới nới lỏng định kiến đối với đồ chơi tình dục. Hơn nữa, mặc dù ra đời muộn nhưng vẫn có những người nuôi dưỡng những quan niệm sai lầm về chúng. Một số điều phổ biến nhất là:

Chỉ những kẻ biến thái mới sử dụng máy rung: không có gì hơn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng máy rung là một công cụ tốt để tự kiểm soát khoái cảm tốt hơn và như một sự bổ sung cho quan hệ tình dục. Liên kết nó với những hành vi đồi bại là kết quả của sự thiếu hiểu biết và thành kiến.
Nó chỉ dành cho những người không có bạn đời: nó cũng không đúng. Nhiều cặp vợ chồng sử dụng máy rung và đồ chơi khác để làm phong phú thêm kinh nghiệm tình dục của họ.
Máy rung có hại cho sức khỏe của bạn vì chúng gây nhiễm trùng: giống như bất kỳ dụng cụ nào khác được đưa vào trong khoang, máy rung cần được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. Được vệ sinh đúng cách và làm bằng vật liệu tốt, chúng không tạo ra bất kỳ loại bệnh lý nào.
Nếu một người phụ nữ sử dụng máy rung, cô ấy sẽ thay thế người đàn ông trong quan hệ tình dục: nếu có những bất an kiểu này trong các cặp vợ chồng, vấn đề không phải là đồ chơi tình dục, mà là những định kiến và quan niệm sai lầm về giới tính.
Chúng gây tê bộ phận sinh dục: cảm giác tê tê thường là do máy rung được sử dụng với công suất quá lớn hoặc do chúng bị ấn mạnh hơn mức khuyến cáo lên cơ quan sinh dục. Tình trạng tê này có thể hồi phục nếu sử dụng đúng các thiết bị.
Máy rung gây nghiện: rằng một số người có sở thích cụ thể và mãnh liệt đối với những đồ chơi này không có nghĩa là nghiện. Những điều này phải được chẩn đoán bởi một chuyên gia và trong trường hợp này, nhiều khả năng là nghiện thủ dâm chứ không phải máy rung.
Máy rung gây yếu cơ sàn chậu và tiểu không tự chủ: Thay vào đó, những đồ chơi này tăng cường sự co thắt của các cơ Kegel, do đó ngăn ngừa chứng tiểu không tự chủ.
Nếu một người phụ nữ chỉ có thể trải nghiệm cực khoái với một máy rung, cô ấy có một vấn đề: đây là một niềm tin khác là kết quả của định kiến xã hội và sự thù hận. Nếu một người rung động đạt được điều gì đó mà một người không thể làm được, thì đó chỉ là vấn đề giao tiếp và điều chỉnh cho phù hợp với thị hiếu của người kia.



Trong hai thập kỷ gần đây, tư tưởng xã hội đã phát triển rất nhiều liên quan đến tình dục: một thế giới mà chúng ta đã khám phá ra đầy những khả năng và trong đó có quyền tự do hành động và suy nghĩ nhiều hơn, đặc biệt là trong một số nhóm nhất định.

Vì lý do này, và do hầu hết các xã hội có quyền truy cập thông tin gần như không giới hạn, tùy chọn loại bỏ một số huyền thoại và thu thập kiến thức vẫn nằm trong tay chúng ta. Chỉ sau đó, bạn mới có thể có được sở thích và thị hiếu chỉ có vậy, sở thích và thị hiếu.

Văn bản được dịch bằng Google Dịch.
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

nt1412

Búa Đá Đôi
Cái máy này ở chỗ chúng tôi kén chọn người dùng lắm, ngay cả hình ảnh nó cũng không được phép công khai. Cũng thật đang tiếc.
Không phải là ngành nghề bị cấm

  • Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Luật Đầu tư 2020 thì có thể thấy, danh sách các ngành nghề kinh doanh bị cấm không xuất hiện tên ngành nghề liên quan tới việc buôn bán đồ chơi tình dục.
  • Bên cạnh đó, Điều 33 của Hiến pháp 2013 quy định, công dân được phép tự do kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật không cấm.
Từ hai căn cứ trên, có thể kết luận việc buôn bán đồ chơi tình dục là hoạt động kinh doanh không bị cấm bởi pháp luật Việt Nam.
 

nt1412

Búa Đá Đôi
Thứ nhất, về nguồn gốc xuất xứ.

Những sản phẩm là đồ chơi tình dục được đem bán ra thị trường phải là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc sản xuất phải được kiểm định đúng theo quy định của pháp luật. Nếu là sản phẩm nhập khẩu thì hóa đơn, chứng từ hải quan phải được thực hiện đúng trình tự theo quy định pháp luật. Nếu kinh doanh những đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ bị xử phạt theo quy định tại Điều 21 Nghị định 185/2013/NĐ-CP. Mức xử phạt tối đa có thể lên đến 40 triệu đồng.

Thứ hai, về bao bì mẫu mã của sản phẩm

Tại Điểm đ Khoản 1 Điều 21 có quy định về việc xử phạt với hành vi kinh doanh hàng hóa có nhãn, bao bì hàng hóa có hình ảnh, hình vẽ, chữ viết, dấu hiệu, biểu tượng hoặc thông tin khác sai sự thật, gây nhầm lẫn về chủ quyền quốc gia, truyền thống lịch sử hoặc phương hại đến bản sắc văn hóa, đạo đức lối sống, đoàn kết dân tộc và trật tự an toàn xã hội.

Quy định này được hiểu rằng, nếu những sản phẩm là đồ chơi tình dục được bày bán ra thị trường phải đáp ứng điều kiện nhất định. Theo đó trên bao bì, nhãn mác sản phẩm không được có những chữ viết, dấu hiệu, hình vẽ có tính chất dung tục gây phương hại đến văn hóa, đạo đức, lối sống.

Đồ chơi tình dục là những sản phẩm có tính chất nhạy cảm, v ì tình dục là vấn liên quan tới đời sống riêng tư của công dân. Cho nên rất dễ mắc phải lỗi theo quy định trên vì những hình ảnh của sản phẩm bản chất nó đã có sự khơi gợi những vấn đề tế nhị. Cho nên ranh giới của việc vi phạm và không vi phạm quy định trên đôi khi là rất mong manh. Hiện nay pháp luật Việt Nam chưa có văn bản nào quy định cụ thể như thế nào là đạo đức lối sống, bản sắc văn hóa cho nên việc điều chỉnh và xử phạt đôi khi gặp nhiều trở ngại. Cho nên tốt nhất trong trường hợp buôn bán đồ chơi tình dục thì tốt nhất nhà kinh doanh cần lưu ý về vấn đề trưng bày, không nên trưng bày những sản phẩm một cách “trần trụi” mà nên trưng bày trong cả bao bì sản phẩm. Và không kinh doanh những đồ chơi mà trên bao bì đó có những hình ảnh, từ ngữ dung tục.

Tóm lại, để tránh rủi ro pháp lý, tốt nhất các cá nhân/tô chức kinh doanh sản phẩm này cần lưu ý 02 vấn đề:

- Sản xuất/Nhập khẩu hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Không buôn bán những sản phẩm có hình ảnh, bao bì thô tục. Không nên trưng bày sản phẩm một cách “trần trụi” mà nên trưng bày trong bao bì của nhà sản xuất.
 

laothaiquan

Rìu Chiến Bạc Chấm
Không phải là ngành nghề bị cấm

  • Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Luật Đầu tư 2020 thì có thể thấy, danh sách các ngành nghề kinh doanh bị cấm không xuất hiện tên ngành nghề liên quan tới việc buôn bán đồ chơi tình dục.
  • Bên cạnh đó, Điều 33 của Hiến pháp 2013 quy định, công dân được phép tự do kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật không cấm.
Từ hai căn cứ trên, có thể kết luận việc buôn bán đồ chơi tình dục là hoạt động kinh doanh không bị cấm bởi pháp luật Việt Nam.
Tôi không nói đến đến việc mua bán ở đây mà chỉ nói đến thuần phong mỹ tục của người Việt Nam; còn việc không cấm trưng bày mua bán trên thị trường VN như bạn nói đó thì bạn cứ làm đi, nếu được tôi chết liền. :mad:
 

Phi Long Phong Van

Vạn Lý Truy Phong Vạn Lý Sầu...! Xin Vĩnh Biệt Anh
Thành viên BQT
Cái máy này ở chỗ chúng tôi kén chọn người dùng lắm, ngay cả hình ảnh nó cũng không được phép công khai. Cũng thật đang tiếc.
Nó bán đầy trên FB á bác ơi, bup bẻ.vv..... và mây mây thứ gì mà ko có, có tiền là có hết à 🤣
 


Top