Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước

VNZ-ROAD

NEXTVNZ

iPhone 12 được nâng cấp về màn hình, camera, kết nối 5G, cùng những phụ kiện độc đáo sử dụng tính năng MagSafe.



Màn hình iPhone đẹp nhất từ trước tới nay

Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước

iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước tới nay, 6,7 inch. Độ phân giải của màn hình cũng chưa từng iPhone nào đạt được, hơn 3,5 triệu điểm ảnh. Màn hình Super Retina XDR với tấm nền OLED cũng hứa hẹn cho màu sắc rực rỡ, màu đen sâu. Thêm vào đó, màn hình của tất cả mẫu máy iPhone 12 đều được bảo vệ bởi Ceramic Shield, gấp 4 lần độ cứng cáp và hiệu suất đánh rơi so với bình thường.

Camera tốt nhất hiện tại

Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước

Nền tảng của camera iPhone 12 là bộ xử lý mới Apple A14 Bionic, với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới hoàn toàn. Camera của iPhone 12 Pro có ống kính 7 thành phần, với khẩu độ f/1.6, cho tốc độ chụp nhanh nhất từ trước đến nay. Camera này gia tăng khả năng chụp tối lên 27% so với trước.

Camera của iPhone 12 Pro Max thậm chí tốt hơn, với kích thuớc cảm biến máy ảnh tăng hơn 47%, gia tăng hiệu suất chụp và quay video ban đêm lên hơn 70%. Camera góc rộng 120 độ, camera telezom có tiêu cự 65mm. Kết hợp lại, máy có thể zoom quang 5x.

Trong bản cập nhật phần mềm tiếp theo, các camera này hỗ trợ thêm tính năng chụp ảnh ProRAW mới, cho phép người dùng tuỳ chỉnh các thông số hình ảnh sau khi chụp.

Máy ảnh lấy nét nhanh hơn trong ánh sáng yếu

Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước
Ảnh chụp ánh sáng yếu trên iPhone 12 Pro sẽ được cải thiện hơn.

Apple đưa công nghệ LiDAR Scanner mới nhất lên các máy iPhone 12 Pro. Công nghệ này đo khoảng cách từ chủ thể đến camera để tính toán độ sâu trường ảnh (bokeh), tạo bokeh chân thực hơn trước, đặc biệt với những bức ảnh thiếu sáng. Công nghệ này cũng giúp camera tăng khả năng lấy nét trong điều kiện sáng yếu lên 6 lần.

Nhiều phụ kiện hơn với MagSafe

Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước
Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước
Sạc không dây mới và các phụ kiện sẽ được tích hợp trên iPhone 12.

Apple giới thiệu MagSafe, một phụ kiện phục vụ sạc không dây và bổ sung thêm nhiều phụ kiện mới cho iPhone. Apple gắn thêm một vòng nam châm trong iPhone 12 để nó gắn chặt với các phụ kiện như sạc không dây mới. Sạc không dây mới của Apple có công suất 15W, gắn chặt với mặt lưng sau của iPhone, và có thêm phiên bản sạc được cho cả Apple Watch.

Với mặt lưng sau có thể gắn chặt với nam châm, Apple kỳ vọng các nhà sản xuất thứ 3 sẽ có phụ kiện để gắn vào mặt lưng iPhone 12 - chẳng hạn một chiếc ví da nhỏ.

Chip A14 Bionic mới

Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước
Bộ xử lý A14 Bionic tăng cường khả năng xử lý, bao gồm xử lý ảnh ngay trên máy.

Là chip xử lý smartphone đầu tiên trên thế giới sản xuất bằng tiến trình 5nm, Apple tự hào cho rằng đây là bộ xử lý mạnh nhất trên điện thoại hiện nay. CPU và GPU của máy được cho là mạnh hơn 50% so với đối thủ mạnh nhất.

Với bộ xử lý này, camera và chơi game trên iPhone 12 sẽ được nâng tầm, với hiệu suất tăng 80% so với trước. Bộ xử lý này có thể thực hiện 11 ngàn tỷ phép tính trong 1 giây.

Kết nối 5G

Những điểm nổi bật trên iPhone 12 so với trước
Kết nối 5G giúp download phim hay stream video nhanh hơn.

Cuối cùng, Apple không thể bỏ qua công nghệ 5G đang nổi trên thế giới hiện nay. Tất cả các iPhone 12 đều được tích hợp công nghệ kết nối này, tương thích hầu hết mạng trên thế giới. Tuy nhiên hai mẫu iPhone 12 Pro sẽ có nhiều tuỳ chọn kết nối hơn. Tại Mỹ, phiên bản Pro sẽ tích hợp kết nối mmWave, có tần số cao hơn nhằm giúp tốc độ kết nối nhanh hơn.

Ngoài ra, iPhone 12 vẫn có tính năng chống nước chuẩn IP68, hệ điều hành iOS 14 mới.

Dự kiến, iPhone 12 chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ đầu tháng 12 với giá từ 21,99 triệu đồng, cao nhất 43,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Theo ictnews.vietnamnet.vn

Continue reading...
 


Top