Thông tin Game - Những chế độ chơi mới nào xuất hiện trong Call Of Duty: Warzone và Modern Warfare tuần này? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thông tin Game Những chế độ chơi mới nào xuất hiện trong Call Of Duty: Warzone và Modern Warfare tuần này?

hoanghai24

Búa Gỗ
Hãy cùng điểm qua những tính năng, chế độ và các gói vật phẩm mới được cập nhật trên Warzone cũng như Modern Warfare tuần này.

Một tuần mới lại đến, Call Of Duty: Warzone và Modern Warfare lại được update thêm những chế độ chơi cùng các gói vật phẩm mới dành cho cả 3 hệ PS4, Xbox One và PC. Gunfight Tournament trở lại, chế độ 2v2 và một playlist mới cho Call Of Duty: Modern Warfare sẽ ra mắt trong tuần này. Trong khi với Warzone, chế độ 200 player dành cho tổ đội 4 người vừa bị loại khỏi danh sách xoay vòng tuần này. Mọi chi tiết đều có trong blog mới nhất về những update tuần này của Activision.

Các chế độ chơi và Playlist mới

Bomb Plant Moshpit Modern Warfare

Chế độ chơi Bomb Plant Moshpit.

Bắt đầu với các chế độ mới, Gunfight Tournaments trở lại danh sách xoay tua trong tuần này. Trong chế độ này, mỗi đội gồm hai người chơi cố gắng giành chiến thắng bốn trận trước khi thua một để giành chiến thắng. Ngay cả khi bạn bị loại, bạn vẫn sẽ kiếm được XP và các phần thưởng khác. Chế độ Realism Gun Game mode cũng sẽ trở lại trong tuần này.

Một danh sách chế độ chơi (xoay tua hàng tuần) mới cho Modern Warfare tuần này bao gồm Bomb Plant Moshpit. Danh sách phát này có một loạt các chế độ đặt bom như Search & Destroy và Demolition. Ngoài ra trong Modern Warfare tuần này còn có các chế độ khác như Dirty Old Houseboat - có Rust, Shipment và Shoot House 24/7 - cùng với chế độ Ground War mode vẫn được giữ trong vòng xoay tua.

Với Call Of Duty: Warzone, các chế độ hiện tại như Solos, Duos, Trios sẽ vẫn có sẵn trong trò chơi trong tuần này. Chế độ 200 player dành cho tổ đội 4 người vừa bị thay thế bởi chế độ 4 người thông thường. Ngoài ra, Plunder Blood Money và Stimulus Trios sẽ xuất hiện trong danh sách xoay vòng của tuần này trong khi chế độ Juggernaut đã bị loại bỏ.

Những gói trang bị trong tuần này

Người chơi đang tìm kiếm thứ gì đó mới để mua trong Modern Warfare và Warzone thì có thể để mắt đến SERE Kit, đi kèm với hai bản thiết kế vũ khí - súng trường Alabaster và súng bắn tỉa White Light.

Sere-bundle-COD

Gói vật phẩm SERE.

Gói vật phẩm mới khác là Blood in the Water, và nó đi kèm với một bản thiết kế vũ khí cho khẩu súng ngắn Feed Frenzy có hình ảnh của một con cá mập và răng của nó trên đó (^^^).

No Caption Provided

Gói vật phẩm Blood in the Water.

Call Of Duty: Warzone vẫn có thể được chơi miễn phí trên cả 3 hệ máy hiện tại là PS4, Xbox One và PC. Người chơi có thể chơi tựa game PC này trên hệ thống launcher Battle.net hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: metaph5.com
 

Greght

Búa Gỗ Đôi
Hơi bị đẹp và chất. Tiếc là chưa Build được 1 góc PC xứng với cái tên "BattleStation" {doubt}
 


Top