Nhờ tư vấn mua máy lọc không khí? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nhờ tư vấn mua máy lọc không khí?

trantrong1512

Búa Gỗ Đôi
Nhà e nhỏ tầm hơn 40m2, khi nấu ăn rất mùi (đã có máy hút mùi bếp), vào hôm nồm hoặc 1-2 ngày không ở nhà là có mùi mốc mốc khó chịu, thêm nữa là nhà có trẻ sơ sinh nên cũng muốn trang bị máy lọc không khí, mà tìm hiểu thì thị trường muôn vàn kiểu máy. Có bác nào dùng rồi có thể review cho e một máy không ạ. Nhà e mong muốn máy có cảm biến tự động khử được mùi hôi, lọc bụi pm2.5 (máy cắm 24/7), chạy tương đối êm 1 chút ( nhà có trẻ nhỏ), diện tích sàn 40m2, (thêm nữa nếu có hút ẩm càng tốt ạ :v). Kinh phí nhà em tầm 7-8tr trở xuống ạ.
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Lời khuyên chân thành của người đã sử dụng, bạn ra ngày cửa hàng thử máy thấy cái nào vừa ý, phù hợp với không gian nơi bạn ở hay chổ để thì mua. Nên nhớ tiền nào của đấy, nếu 2 triệu thì nó lọc đúng hai triệu thì hết lọc, nếu 5 tr thì nó lọc đúng 5 tr thì ngưng (hiện nay máy lọc không khí thì khoản 5 triệu là là tốt lắm rồi) đừng hàm rẻ vì giá rẻ chỉ có chiếc quạt trong mày kêu è è và thổi gió ra chứ nó không có lọc gì đâu.
 


Top