Nhiều nhà phát triển Game không quan tâm NFT

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 23 tháng 01 năm 2022, Theo báo cáo trong ngành trò chơi mới nhất của GDC, hầu hết các nhà phát triển không quan tâm đến các trò chơi sử dụng kỹ thuật số NFT hoặc tiền điện tử.
Trong những năm qua GDC quan sát thấy các nhà xuất bản và nhà phát triển, lớn và nhỏ, chỉ thử nghiệm trong thị trường NFT phân cực. Dù Square Enix tuyên bố rằng họ chỉ mới tham gia "NFTs: Year One", hầu hết các nhà phát triển tại GDC vẫn hoài nghi về sự lãng phí không cần thiết của công nghệ mới này.


NFT-game.png


Trong cuộc khảo sát của GDC với hơn 2.700 nhà phát triển trò chơi trong toàn bộ ngành, GDC tiết lộ rằng 70% nhà phát triển không quan tâm đến NFTs, 72% cũng không quan tâm đến tiền điện tử như các công cụ thanh toán liên quan . Chỉ 1% các nhà phát triển cho biết các studio của họ đã sử dụng NFT hoặc tiền điện tử.

Hầu hết các nhà phát triển vẫn tiếp tục nghi ngờ và thắc mắc về những chỉ trích đối với NFT và tiền điện tử, nói rằng "Đó là một công nghệ vẫn đang rất mới mẻ. Nó như một canh bạc, nhưng không quan tâm đến nó. "Nó vẫn chưa đủ nhu cầu để để biến nó thành một loại tiền tệ thực sự."

Cho đến nay, vẫn chưa rõ tương lai của NFT trong trò chơi sẽ đi tới đâu. Hãng Ubisoft dường như cam kết với nền tảng Quartz của họ bất chấp bán hàng kém kỷ lục. Thế giới game GSC đã nhanh chóng loại bỏ những thứ liên quan đến NFT khỏi S.T.A.L.K.E.R.2 trong bối cảnh cộng đồng game thủ phản đối.


Game NFT là gì? NFT là cụm từ viết tắt của “A Non-Fungible Token”, tạm dịch “Mã không thể bị sửa đổi”. NFF dùng để chỉ các game (trò chơi điện tử) được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. NFT có thể một tài sản kỹ thuật số trong một trò chơi, một tác phẩm nghệ thuật sưu tầm được hoặc thậm chí một vật thể trong thế giới thực như bất động sản. Điểm đặc biệt nhất là NFT không thể thay thế được. Điều đặc biệt và thu hút người chơi là tiền tệ, vật phẩm trong NFT có thể quy đổi ra tiền thật thông qua các sàn giao dịch với giá trị rất cao

Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

khazix127

Gà con
Nói thật ra NFT vẫn là vùng đất mạo hiểm lắm, vì vẫn chưa có chính sách về game nên vẫn nhiều game mang tính chất "lùa gà" là chính
 

tkhanhdat

Búa Đá
Tiền ảo là đồng tiền không có thực
nó không được bất cứ đơn vị nào bảo đảm giá trị
Nên nó có giá trị ở thằng thổi giá và thằng mua trên mồm