Thế giới động vật - Nhện con công được tìm thấy ở Úc: họ đặt tên cho nó là "Đi tìm Nemo" | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Nhện con công được tìm thấy ở Úc: họ đặt tên cho nó là "Đi tìm Nemo"

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Đó là vì sự giống nhau của anh ấy với nhân vật trong phim. Nó có tám chân và kích thước bằng hạt gạo.

Người ta đã biết rằng Úc đôi khi gây ngạc nhiên với thiên nhiên hoang dã của nó và với sự xuất hiện của các loài trong hàng ngàn loài động vật và côn trùng.

Một loài nhện công mới vô cùng đáng yêu đã được mô tả gần đây. Người đầu tiên kết bạn với cô là nhà khoa học Sheryl Holliday, người đã nhìn thấy mẫu vật khi đi bộ trên Núi Gambier. Với đôi mắt nhện đặc biệt và khuôn mặt sọc cam và trắng, loài nhện tám chân được đặt tên theo bộ phim nổi tiếng của Disney Pixar, Đi tìm Nemo .

Maratus Nemo, tên khoa học của nó, được phát hiện khi đào xung quanh Núi McIntyre và Nangwarry, Nam Úc. Theo trang iflsciencie, loài nhện công đặc biệt này là sự tôn vinh phù hợp với Nemo vì một số lý do, vì nó sinh sống trên thảm thực vật đầm lầy ở các vùng đầm lầy trong tự nhiên, một lựa chọn môi trường sống ẩm ướt đáng ngạc nhiên so với hầu hết các thành viên trong chi của nó, theo trang iflsciencie.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 


Top