Nhà phát minh này đang tìm kiếm phi công lái chiếc xe khoa học viễn tưởng khổng lồ của mình | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nhà phát minh này đang tìm kiếm phi công lái chiếc xe khoa học viễn tưởng khổng lồ của mình

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng thuần túy nhất, từ Người ngoài hành tinh đến Avatar, Jonathan Tippett, một nghệ sĩ và nhà phát minh người Canada, đã quyết định biến ước mơ của mình thành hiện thực: một cỗ máy khổng lồ trong đời thực. Bây giờ, hãy tìm một phi công cho chiếc xe và tốt hơn hết là hãy nhờ ai đó xuất hiện trước khi AI điều khiển.

Khi nói về máy móc, chúng ta muốn nói đến một phương tiện khoa học viễn tưởng cỡ lớn, không giống như robot, được điều khiển bởi một phi công. Trên cơ sở đó, Tippett, một người cuồng khoa học viễn tưởng, đã tạo ra bộ xương ngoài biết đi của riêng mình, mặc dù với mục đích rộng lớn hơn nhiều:



Chúng tôi muốn tạo ra một trải nghiệm cho người phi công. Toàn bộ dự án bắt đầu bằng việc tạo ra một trải nghiệm mới cho con người: xây dựng một đội xe tải nặng 3.000 kg và khởi động giải đấu thể thao carbon thấp, chỉ số octan cao mới có tên là X-1 Mech Racing.

Động lực chính đơn giản là niềm đam mê về một tương lai trong đó những cỗ máy khổng lồ chạy nước rút quanh các sân vận động khổng lồ, đối mặt với những chướng ngại vật.

Do đó, PROSTHESIS được sinh ra, được sách kỷ lục Guinness gọi là bộ xương ngoài tứ trụ lớn nhất, có chiều cao 3,96 mét, dài 5,1 mét và rộng 5,51 mét. Ngoài ra, thân và chân của bộ xương ngoài được làm từ 1.600 kg thép ống Chromoly, một loại vật liệu hiệu suất cao được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ và xe đua. Theo Tippett:



Trái tim của cỗ máy là bộ pin lithium ion 96 volt 36 kWh được thiết kế riêng. Điều đó dẫn động hai động cơ điện xoay chiều dẫn động hai bơm thủy lực và cung cấp dòng chất lỏng đến các xi lanh thủy lực tạo ra lực lên đến 12.000 pound cho mỗi xi lanh.

Nhưng như chúng ta nói, nó không phải là robot, nó là một phương tiện không thể hoạt động nếu không có phi công bên trong kết nối hệ thống thủy lực công suất cao với hệ thống điều khiển. Nỗ lực kéo dài 13 năm hiện đang tìm kiếm một phi công biến chuyển động của anh ấy thành hướng dẫn chuyển động cho chiếc máy móc lớn nhất và ngoạn mục nhất.

Để làm được điều này, kể từ mùa hè năm ngoái, anh đã đào tạo các phi công tiềm năng tại trang trại của mình. Trong bối cảnh, khả năng xây dựng các máy cơ khác và bắt đầu một cuộc thi đua mà cho đến gần đây chỉ có thể là sản phẩm của khoa học viễn tưởng.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Nếu tôi ở gần đó chắc chắn tôi sẽ nộp đơn xin làm phi công tình nguyện.
 


Top