người đàn ông cắt mũi và tai của mình để trông giống như người ngoài hành tinh | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

người đàn ông cắt mũi và tai của mình để trông giống như người ngoài hành tinh

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Anthony Loffredo, một người Pháp 32 tuổi, đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trên Internet sau khi trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài của người ngoài hành tinh.

'Người đàn ông ngoài hành tinh', được biết đến nhiều trên mạng xã hội, đã cắt một phần mũi, cắt tai, cắt lưỡi và gần như xăm toàn bộ khuôn mặt để có được vẻ ngoài đáng sợ như mong đợi.
Theo bản thân Anthony Loffredo, anh ấy chỉ mất 13% khả năng biến đổi của mình. Mục tiêu của bạn là trở thành người ngoài hành tinh da đen cho dù bạn cần đầu tư bao nhiêu tiền cho con đường này.

"Người đàn ông ngoài hành tinh" đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng anh là một người yêu thích đột biến và cũng rất thích có ngoại hình gây kinh hoàng.
Ngày nay sự xuất hiện của ‘người đàn ông ngoài hành tinh’ không còn giống với những gì anh ta có trước khi bắt đầu chuyển đổi thể chất; Ngoại hình mới của anh đã mang về cho anh hơn 280 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, những người khen ngợi ngoại hình của anh mỗi ngày.
Chỉ 5 năm trước, cầu thủ người Pháp này còn làm bảo vệ trong một tòa nhà sang trọng, cho đến khi anh đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời mình.

Những chỉnh sửa đầu tiên mà Anthony Loffredo thực hiện trên cơ thể là cắt đôi lưỡi và xăm đôi mắt màu đen để có vẻ ngoài đáng sợ hơn.


Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Nhìn người đàn ông này hết sức sành điệu, nhưng rồi đây muốn giao tiếp với người xung quanh mình chỉ bằng cách Livestream, gia đình ông ở cũng không được nuôi trẻ em hay súc vật (vì nó nhìn là chết ngất)... Bản thân ông này chắc cũng được Chính phủ nước sở tại cho miễn trừ các nghĩa vụ công dân và được ưu tiên đi du lịch Mặt trăng (khi NASA chế tạo được xe buýt điện chạy lên đấy). Ôi giời ơi, không thể tin nổi.
 
Sửa lần cuối:


Top