Người bán lại, trình duyệt của bạn "biết" về bạn quá nhiều. Loại bỏ các lệnh cấm. | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Người bán lại, trình duyệt của bạn "biết" về bạn quá nhiều. Loại bỏ các lệnh cấm.

Người bán lại, trình duyệt của bạn "biết" về bạn quá nhiều. Loại bỏ các lệnh cấm.
Về những điểm quan trọng của việc mở rộng quy mô hiệu quả của một doanh nghiệp trực tuyến hoạt động trên một số lượng lớn tài khoản.
Xin chào, chuyên gia chênh lệch giá và cũng là nhà tiếp thị, chuyên gia SMM, nhà quảng cáo và nói chung là một doanh nhân Internet!
Cách đây một thời gian, sau khi tìm hiểu kỹ các phương pháp kiếm tiền trong trọng tài, tôi đã suy nghĩ nghiêm túc về tính ẩn danh và tính bảo mật khi lướt mạng, giao dịch và về những rò rỉ không mong muốn. Đó hẳn là một khoảnh khắc hồi tưởng, gần đây tôi đã tìm thấy một gói tạp chí Hacker được lưu trữ. Vâng, bây giờ cũng như trước đây, có rất nhiều cơ hội để đánh mất mọi thứ một cách dễ dàng, trong những hoàn cảnh không chắc chắn.
Đây là tin tức, ví dụ:
https://tech.hindustantimes.com/tec...ds-delete-spell-check-now-71663828289987.html
https://thehackernews.com/search/label/hacking browser

Trình duyệt càng biết nhiều về kết nối của bạn, thì càng có nhiều khả năng các liên kết giữa các tài khoản sẽ được khử ẩn danh.
Trình duyệt biết gì về bạn?
  • Phần cứng và phần mềm thiết bị
  • Thông tin kết nối
  • Địa điểm
  • Lịch sử duyệt web
  • Di chuyển chuột
  • Định hướng thiết bị
  • Mạng xã hội đã qua sử dụng
  • Phông chữ và ngôn ngữ
  • Dữ liệu hình ảnh
  • Thông tin kĩ thuật
Tất cả những khoảnh khắc này làm rò rỉ thông tin và giúp xác định thiết bị của bạn, điều này rất quan trọng khi làm việc với nhiều tài khoản trong quá trình phân xử. Ngoài ra, chúng tôi không muốn nhật ký cookie hồ sơ chrome của mình xuất hiện trên thị trường darknet.

Các công nghệ được trình duyệt sử dụng cho phép tạo dấu vân tay của trình duyệt:
  • ·WebGL là một công nghệ dựng hình 3D. Nó dựa trên trình tăng tốc OpenGL. WebGL hoạt động như thế này - trang web gửi mã javascript đến PC của chúng tôi, mã này được trình duyệt của chúng tôi xử lý ở hai chế độ: Tăng tốc phần mềm và Tăng tốc phần cứng. Vì javascript chỉ được thực thi trên PC của người dùng nên các trình tăng tốc ở trên sẽ không được sử dụng từ máy chủ mà từ PC cơ quan hoặc PC thông thường của chúng tôi.
  • Canvas là một công nghệ kết xuất trang web dựa trên JavaScript. Canvas đề cập đến đồ họa 2D. Các hệ thống, tùy thuộc vào các tham số khác nhau, hiển thị các phần tử khác nhau. Điều này cho phép bạn tạo vân tay, cũng như xác định nó thuộc về trình duyệt và OC nào.
  • WebRTC là công nghệ cho phép bạn truyền dữ liệu phát trực tuyến âm thanh và video giữa các trình duyệt và ứng dụng di động. Sự nguy hiểm của công nghệ WebRTC nằm ở việc xác định địa chỉ IP thực của bạn.
Trình duyệt biết trong các mạng xã hội mà bạn đã đăng nhập:
1669910861108.png

Về vấn đề và phương pháp ẩn danh và tính duy nhất.

Trong ngữ cảnh, tôi đang thử nghiệm bất kỳ loại chuyên đăng quảng cáo thú vị nào và nguồn lưu lượng truy cập, dropshipping và do đó là quảng cáo. Các công cụ chính là tài khoản, nhiều tài khoản. Các vấn đề chính là các vấn đề với tài khoản. Facebook, Adwords, Amazon, eBay, PayPal, Payoneer và những thứ khác: một số bị cấm, một số vẫn hoạt động, nhưng chu kỳ này không đổi một cách ổn định. Lý do phổ biến nhất cho các lệnh cấm là hệ thống chống gian lận phát hiện các liên kết giữa các tài khoản.
Đầu tiên, các vấn đề đã được giải quyết bằng «công cụ của cha»: hàng đống máy ảo, VPS, Mozilla di động với proxy, v.v. Nó dường như là sự tự do vô tận cho đến khi các phần mềm chống gian lận khốc liệt bắt đầu tích cực kiểm tra dấu vân tay, thu thập và lưu trữ thông tin về các hành động trong trình duyệt . Những công cụ này vẫn hoạt động và sẽ hoạt động, nhưng mức độ và mức độ như thế nào thì chưa biết. Nhân tiện, IP máy chủ VDS tương đương với proxy của Trung tâm dữ liệu về chất lượng. Chúng được sử dụng bởi một số lượng lớn người dùng thuộc các ngành dọc và ngang khác nhau, do đó chúng thường xuyên xuất hiện trong danh sách thư rác và hình ảnh xác thực trên các trang web. Nói chung, chống gian lận không thích chúng. Tôi khuyên bạn nên sử dụng proxy dân cư, di động hoặc cá nhân cho các dự án ít nghiêm trọng hơn.
Kết quả là, với việc mở rộng quy mô kinh doanh, tải trọng tăng lên tương ứng và thời gian tốn kém đang khiến công việc trở nên đơn điệu như địa ngục. Và trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi, nhiều loại tài khoản đồng nghĩa với nhiều cơ hội và ý tưởng hơn cho việc kiếm tiền của họ. Một số lượng lớn tài khoản là quy mô của một chủ đề thu nhập có lợi
Nói về bảo mật nói chung, không bao giờ có sự tự tin hoàn toàn. Cần giảm thiểu rủi ro bằng cách tối ưu hóa.
Lựa chọn trình duyệt cho trọng tài.
- Bạn đã nghiên cứu cách ủy thác chính xác chưa? tôi vẫn chưa.
Do đó, cần phải tự động hóa và tối ưu hóa. Trước hết, tôi xác định các giai đoạn chính từ khởi chạy đến mở rộng quy mô tài khoản quảng cáo trên facebook, vì chúng có thể phù hợp với hầu hết các loại tài khoản được sử dụng theo cách tương tự:
  • Ủy quyền cho trọng tài. (Điều quan trọng là nhà cung cấp proxy không cắt giảm lưu lượng "tài chính").
  • Đăng nhập tài khoản thích hợp và khởi động trước khi bắt đầu quảng cáo.
  • Sáng tạo nội dung cần thiết. Tên miền, lưu trữ, che giấu (Nếu cần).
  • Mở tài khoản tài chính, tiền gửi, kết nối phương thức thanh toán.
  • Ra mắt lưu lượng truy cập.
  • Phân tích kết quả, tìm kiếm điểm hòa vốn.
  • Mở rộng quy mô các gói có lợi nhuận (Mở rộng quy mô các gói có lợi nhuận).
  • Tối ưu hóa chiến dịch và nhắm mục tiêu.
  • Tự động hóa quy trình đã thiết lập (đọc, kế hoạch kiếm tiền).
Trong khuôn khổ bài viết này, hãy xem xét đường dẫn từ mục đầu tiên đến mục cuối cùng. Logic đề xuất các yêu cầu trình duyệt cơ bản sau để tối ưu hóa công việc ẩn danh với số lượng lớn tài khoản:
· Ẩn danh, thay thế tham số,
· Làm sạch kết nối ổn định dưới proxy và VPN,
· Hỗ trợ cho các loại proxy cần thiết (với mục đích của tôi, tôi cần proxy HTTPS dân dụng và di động, Socks5),
· Dấu vân tay trình duyệt độc đáo,
· Không có kết nối giữa các phiên của một số cấu hình trình duyệt hoạt động đồng thời trên cùng một máy,
· Hỗ trợ nền tảng (linux, windows, mac m1, + android lý tưởng),
· Bảo mật dữ liệu trình duyệt,
· Khả năng tự động hóa.

Có một số giải pháp - Antidetect browsers!
- Bạn cũng định kỳ có những ý tưởng thú vị tích lũy cho sau này, bởi vì không có thời gian hoặc sự lười biếng?
Kết quả của việc phân tích các yêu cầu, một kết luận ngắn gọn đã được đưa ra - chúng tôi cần một trình duyệt sẽ truyền dữ liệu chúng tôi cần đến các trang web và hỗ trợ tự động hóa. Các trình duyệt trên thị trường như DuckDuckGo Privacy Browser và Brave, tuyên bố không thu thập thông tin nào cả, không phù hợp với chúng tôi. Những người chống gian lận không thích người dùng ẩn danh, họ cần những người thực sự.
Bằng cách nào đó, tôi cảm thấy một trình duyệt thay thế có râu với nhiều cài đặt có thể giải quyết công việc, nhưng vì giá của nó là 500 đô la nên tôi đã hoãn tùy chọn này lại. Sau khi tìm hiểu xung quanh, tôi đã tìm thấy một số giải pháp trên thị trường chống phát hiện trình duyệt. Tôi sẽ ngay lập tức chuyển sang giải pháp mà tôi đã tìm thấy và tôi sẽ không mô tả kết quả thử nghiệm của các trình duyệt khác, vì tôi đã không sử dụng chúng trong một thời gian dài do chính sách giá và mức độ bảo mật của chúng mà tôi không biết . Và tin tức về một số là đáng báo động...

Về nghiệm tìm được theo kinh nghiệm.
Sau khi thử nghiệm cho các dự án nhỏ của mình, tôi cảm thấy đang được dùng thử kéo dài với mã khuyến mại (hiện đã có mã khuyến mại thực tế, ai cần thì viết bình luận) và chọn https://gologin.com/ với giá 49 đô la và đã làm việc dưới nó cho một vài năm nay. Hóa ra sau khi được trả trong một năm ở mức 24 đô la / tháng. Nhân tiện, các nhà phát triển định kỳ tung ra các «bánh mì» mới, họ rất đẹp trai)), họ đã đưa ra mức giá cho gói chuyên nghiệp với tư cách là một khách hàng cũ, tôi cảm ơn bạn đã đánh giá trung thực về trải nghiệm làm việc với bạn.
1669910918549.png

Giới hạn hồ sơ trên gói chuyên nghiệp gần như cạn kiệt.

Giao diện đơn giản, dễ hiểu - 20 phút. Thẻ và hồ sơ pin rất thuận tiện.
Tôi sẽ khởi chạy và kiểm tra trình duyệt hồ sơ được tạo trên mac os, nhưng đã khởi chạy trên windows 10. Trình kiểm tra: https://webkay. robinlinus. com/

Tôi chủ yếu sử dụng công cụ kiểm tra: iphey. com, người. mạng, abrahamjuliot. github. io/creepjs/

Tôi làm việc trên máy windows có cấu hình mà tôi đã tạo trong Mac m1. Kiểm tra vượt qua với một tiếng nổ.
Và, như họ nói, chỉ cần đi. Một nhà cung cấp proxy đáng tin cậy đã được chọn, các IP có vị trí địa lý bắt buộc đã được chọn, các hồ sơ đã được tạo và xác minh. Việc tạo hồ sơ rất đáng chú ý, chúng phải đáp ứng các yêu cầu của tài khoản của bạn. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, cài đặt cấu hình mặc định vẫn ổn.
Khả năng bỏ qua việc chặn ISP thông qua proxy đã giúp ích nhiều lần bằng cách cho phép lưu lượng truy cập qua VPN. Khi làm việc với một cấu hình dưới proxy có bật VPN, bạn sẽ nhận được gói VPN+proxy. Nếu bạn là kẻ xấu hoặc hoang tưởng, hãy chạy gologin trên máy chủ windows hoặc linux từ xa. Cá nhân, tôi không thực hành.
Tôi sẽ nói thêm rằng phần mềm chống phát hiện đã đáp ứng tất cả các yêu cầu của tôi đối với trình duyệt và tính ẩn danh cơ bản, v.v. Từ proxy miễn phí đến mô phỏng đầu vào của con người, có rất nhiều tính năng thú vị để làm việc. Chia sẻ hồ sơ bằng dấu vân tay, cookie và proxy cho người dùng khác thật tuyệt vời :)
Bảo vệ: hài lòng với bộ nhớ đám mây được mã hóa và khởi chạy hồ sơ trong bất kỳ trình duyệt nào, khả năng ủy quyền 2fa để đăng nhập vào tài khoản có hồ sơ. Đó là, từ bất kỳ thiết bị nào, bạn có thể sử dụng tất cả các cấu hình mà không gặp vấn đề gì với razlog và cắt bỏ các phần mềm chống gian lận.
tự động hóa: available API gologin với tài liệu và thư viện https://github.com/gologinapp/gologin Hỗ trợ selen. Như một tùy chọn, @golessbot hiện diện trong các bức điện tín để hoạt động với API.
Hiện tại, chúng tôi đang kết nối API gologin để tự động hóa các hoạt động thông thường trong trình duyệt: canh tác, thu thập cookie, đăng ký tự động, tự động lướt web. Khi chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng mọi thứ, chúng tôi dự định cung cấp dịch vụ tự động hóa trên các sàn giao dịch tự do.
Trang trại tài khoản được cập nhật liên tục với những tài khoản mới, tôi đặt vài chục loại tài khoản khác nhau trên mỗi hồ sơ. Tôi làm việc với nhiều hồ sơ cùng lúc mà không gặp vấn đề gì với hệ thống chống gian lận và quan trọng nhất là ẩn danh. Nhưng ẩn danh từ quan điểm bảo mật doanh nghiệp và của tôi, đối với các trang web, tôi không ẩn danh mà là một người dùng duy nhất làm việc từ trình duyệt chome.

Bạn nên sử dụng trình duyệt antidetect ở đâu?
Nói chung, để lướt web an toàn và ẩn danh và tất cả các loại đăng ký. Ví dụ: khi truy cập các trang web bán hàng hóa hoặc dịch vụ từ các IP có vị trí địa lý khác nhau, chúng ta có thể thấy rằng giá trên cùng một trang web thay đổi thường xuyên. Lần cuối cùng tôi nhận thấy điều này là chi phí vé cho aviasales và giá hàng hóa trong mua sắm google.
Tìm hiểu thêm về ngành dọc nơi bạn có thể mở rộng quy mô với nhiều tài khoản:
  • trọng tài giao thông.
  • nuôi tài khoản.
  • Vận chuyển thả.
  • Cá cược, cờ bạc, hẹn hò.
  • chương trình giới thiệu.
  • Lĩnh vực tiền điện tử và fiat.
  • Tiếp thị và quản lý danh tiếng.
  • Quét web và tự động hóa.
  • Ẩn danh lướt mạng.
Nếu bạn quan tâm đến tiếp thị liên kết hoặc muốn hiểu nhanh về chênh lệch lưu lượng truy cập là gì, hãy xem một bộ phim thú vị về chủ đề này nếu bạn chưa xem
Và tất cả những ngóc ngách này thực sự có thể được làm chủ và phát triển trong đó, có trí tưởng tượng và một số kinh nghiệm. Bây giờ tôi làm việc dưới https://gologin.com/ trong một số ngành dọc với tài khoản quảng cáo, thanh toán, chương trình liên kết, người bán, thị trường, diễn đàn. Tôi có hướng dẫn trên blog của mình để khởi chạy tài khoản facebook và adwords để quảng cáo và dropshipping.
Đã kiểm tra, trang trại tài khoản đang phát triển và hoạt động.
Peace for you, https://t.me/gologinru.
 


Top