Nghĩa địa của ô tô điện ở Trung Quốc là thế này | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nghĩa địa của ô tô điện ở Trung Quốc là thế này

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Bạn còn nhớ những nghĩa địa xe đạp xuất hiện vào năm 2018 sau khi bong bóng chia sẻ xe đạp bùng nổ ở Trung Quốc? Nó có thể xảy ra một lần nữa. Tại một vùng hẻo lánh của tỉnh Trùng Khánh, hàng nghìn chiếc xe nằm yên nghỉ mãi mãi. Những ngọn cỏ chưa cắt đã bắt đầu mọc lên trên bề mặt kim loại của thứ mà gần đây là một lô hàng ô tô điện đầy tham vọng thương mại. Vâng, một cảnh tượng hình ảnh như vậy là một nghĩa địa của xe điện.

Nhưng để hiểu tất cả chúng kết thúc ở đó như thế nào, bạn phải biết lịch sử của gã khổng lồ Internet Trung Quốc Baidu và Panda Auto. Nó là một nhà điều hành cho thuê xe điện của nhà sản xuất Lifan Group. Họ cùng nhau khởi động chương trình thử nghiệm xe tự hành chia sẻ đầu tiên của Trung Quốc vào năm 2018. Trong những tháng đầu tiên, họ đã triển khai sáu phương tiện tự hành. Kết quả thật đáng thất vọng.

Kể từ đó, Panda Auto không thể hoàn trả tiền đặt cọc của người dùng trong khoảng thời gian đã thỏa thuận. Chủ yếu là do một cuộc khủng hoảng tài chính mà công ty ô tô Lifan đang phải trải qua, được Geely Auto Group mua lại vào năm ngoái sau khi tích lũy các khoản nợ hơn 4.000 triệu euro. Vào tháng 2 năm nay, Panda Auto đã đóng cửa trong bối cảnh hoang tàn chưa từng có.

Công ty khởi nghiệp công nghệ ô tô điện đã nộp đơn xin phá sản. Điều này giải thích cho việc toàn bộ lô xe Lifan 330 EV 01 bị thối rữa ở những vùng đất hoang ở Trùng Khánh. Nó đã có vẻ phổ biến ở Trung Quốc. Những chiếc ô tô điện không bán được đã trở thành một di tích khác của chủ nghĩa tiêu dùng bị rỉ sét và mục nát.













Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

malemkhoang

Rìu Chiến
Một con chim sẻ, một ngày, ăn hết 100 hạt thóc.
Một triệu con chim sẻ, mười ngày, sẽ ăn hết lương thực của chúng ta.
Tư tưởng toàn dân làm gang thép vẫn chưa thể xóa nhòa được.
 

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
mấy bãi rác này ở VN sao không có bãi nào nhỉ.
vì đối với VN mà nói, đã xài là xài đến lúc không thể nào sửa chửa tái chế được nữa mới bỏ.
nếu VN không lập hàng rào kiểm soát gắt thì mớ "đồ mới bỏ hoang" này của TQ sẽ được đem về VN, tái chế lại & bán với nhiều hình thức đấy
 

Phi Long Phong Van

Vạn Lý Truy Phong Vạn Lý Sầu...! Xin Vĩnh Biệt Anh
Thành viên BQT
Này mà VN có thì các gara tấp nập luôn và xe giá rẻ đầy rẫy, thui đừng lựm mấy cái này dzia nha mấy ông thợ VN
 

Jonavrek

Búa Đá
Ô tô điện thì ko biết sao chứ đi về mấy vùng cao thấy xe đạp điện nhiều lắm, chắc cũng toàn hàng TQ.
Đi lúc đầu giờ lúc học sinh đi học hoặc tan học thấy các em toàn đi xe đạp điện.
 


Top