Nga có thể kiện Google vì không xóa nội dung bị cấm | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Nga có thể kiện Google vì không xóa nội dung bị cấm

VNZ-ROAD

NEXTVNZ

Nga tiến hành thủ tục tố tụng hành chính chống lại gã khổng lồ công nghệ Google vì không xóa nội dung bị cấm khỏi công cụ tìm kiếm của mình.


Nga có thể kiện Google vì không xóa nội dung bị cấm

Cơ quan quản lý truyền thông Nga Roskomnadzor cho biết, Google không xóa tối đa 30% “nội dung nguy hiểm”, bao gồm nội dung cực đoan, khiêu dâm hay tự tử. Roskomnadzor đã tiến hành thủ tục tố tụng hành chính, có thể dẫn đến kiện tụng và khoản tiền phạt nhiều nhất 5 triệu rouble (1,5 tỷ đồng).

Trước đó, tòa án Nga đã phạt Google 1,5 triệu rouble vào tháng 8 sau khi phát hiện công ty không chặn nội dung bị cấm, trong khi các gã khổng lồ công nghệ nước ngoài khác cũng đối mặt các thách thức pháp lý tại nước này.

Tuần trước, nhà lập pháp Nga công bố dự thảo cho phép chính phủ hạn chế truy cập các nền tảng mạng xã hội Mỹ được cho là phân biệt đối xử đối với các hãng thông tấn Nga. LinkedIn của Microsoft đã bị cấm tại Nga, sau khi tòa án phát hiện vi phạm quy định lưu trữ dữ liệu được thông qua năm 2015, trong đó yêu cầu tất cả dữ liệu về công dân Nga phải lưu trong nước.

Du Lam (Theo Reuters)

Anh sẽ xem xét điều tra chống độc quyền đối với Google
Anh sẽ xem xét điều tra chống độc quyền đối với Google


Cơ quan quản lý chống độc quyền của Anh cho biết, sẽ khởi động một cuộc điều tra đối với Goolge, sau khi nhận được nhiều khiếu nại từ các đối thủ cạnh tranh.

Continue reading...
 


Top