Thế giới động vật - Nếu con chó của bạn thích bơi lội, hãy hết sức cẩn thận nếu không nó có thể rất đáng thương | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Nếu con chó của bạn thích bơi lội, hãy hết sức cẩn thận nếu không nó có thể rất đáng thương

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


35 triệu lượt xem trên TikTok cảnh báo mối nguy hiểm đối với những chú chó thích bơi lội.

Đoạn ghi âm đã được lấp đầy bởi những bình luận từ người dùng, những người hứa hẹn sẽ theo dõi thú cưng của họ dưới nước tốt hơn.

Một người đàn ông đã phải cấp cứu khẩn cấp để cứu sống chú chó của mình vì suýt chết đuối đã kêu gọi chủ nhân của những con vật cưng này giữ cảnh giác khi chơi đùa với chúng dưới nước.

Như một lời cảnh báo, tháng trước, anh ấy đã chia sẻ đoạn ghi lại khoảnh khắc vụ tai nạn trên TikTok. Người nông dân đang bơi để tìm một chiếc gậy và trong khi quay trở lại bờ, anh ta bắt đầu bất tỉnh và bất tỉnh. Chủ nhân của nó đã phải bế nó trên tay và giúp nó ngay lập tức. May mắn thay, cả hai đều thoát ra ngoài bình an vô sự.



Rõ ràng con chó, 11 tuổi và theo lời chủ của nó là một vận động viên bơi lội lão luyện, sẽ nuốt quá nhiều nước khi cố gắng lấy cành cây. Bản ghi âm của anh ấy đã được xem hơn 38 triệu lần và nhiều người dùng đã để lại bình luận hứa hẹn sẽ theo dõi tốt hơn những con vật cưng yêu nước của họ.

Văn bản được dịch bằng Google Dịch.
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
Nguồn
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Hahahaha, có thể chú Dog kia bị hiện tượng chuột rút. Như thế vẫn còn cứu chữa được chứ bị cá sấu thì khỏi cứu rồi.
 


Top