Chia sẻ - Netflix v.8.55.1 (Premium Unlocked/4K HDR/Work 100%) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Netflix v.8.55.1 (Premium Unlocked/4K HDR/Work 100%)

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
Netflix-tends-to-make-local-weather-focused-dedication-to-neutralize-the.jpg



MOD Info?

  • Premium Unlocked, Unlimited Watching Screen, No Account Required
  • 4K Quality, HDR, Support Tablet, TV
  • Completely free, no ads, no banner
  • Supports subtitles in all languages

SV3, SV5: You copy the movie link and play it on another player like VLC, MX Player… has a lot of movie links with high definition, fast speed from Plex server and Google.


What's new​

DEC 14 [Update SV1, SV3, SV4, SV5]
– Please update to enjoy the latest, high-quality movie links

Update many new/latest movies & tv shows





Instructions! (Hướng dẫn!)

  • To select the subtitle for the movie, go to “Setting -> Choose Primary Subtitle”, then select the subtitle language you want to display.
  • If you do not find the link to watch the movie, please try again with a mobile network or a VPN (You can use VPN for free with ExpressVPN or Hotspot Shield)
  • If you get the “App not install” message, please uninstall the old version and reinstall it

Bạn đang ở đúng nơi, tại đây bạn có thể tìm kiếm và xem hàng nghìn bộ phim bạn yêu thích với Netflix Premium

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mỗi người chọn cho mình một phương thức giải trí phù hợp và đón nhận những điều thú vị. Một trong những cách hiệu quả nhất là xem phim. Những tựa phim thường mang đến cho người xem nhiều yếu tố thú vị khác nhau và đưa họ đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với đặc điểm của họ. Vì vậy, khi đã bắt đầu yêu, chắc chắn họ sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình TV. Dần dần việc xem phim cũng bắt đầu thích ứng và xuất hiện trên nhiều nền tảng khác nhau như tivi, điện thoại di động,…. Một trong những nơi tìm kiếm những tựa phim chất lượng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Netflix.

m7mg_DZ1uTb6jfGewOOtZ4ejmDaBYfEWZVfEP0pkSX60OsoG7YDgjuFLPCCc6rBnYJk=w2560-h1440-rw


NHÀ PHÁT PHIM HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Nếu bạn yêu thích những tựa phim và muốn tìm kiếm một thế giới phim rộng lớn, bạn phải tìm đến Netflix. Là ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều bộ phim hay với nhiều thể loại phong phú mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm. Đồng thời, bạn có thể xem phim đến khi cảm thấy chán thì dừng lại vì ứng dụng không yêu cầu lượt xem phim. Vì vậy, đối với một người nghiện phim, đây là một yếu tố xuất sắc.

Là một ứng dụng mang đến cho người dùng những bộ phim hay và luôn được cập nhật nên điều kiện tiên quyết để xem được phim mới là bạn phải kết nối wifi hoặc 3G. Nhưng wifi vẫn là lựa chọn hàng đầu và tiết kiệm nhất để bạn trải nghiệm những gì mình yêu thích. Đồng thời, việc tải các bộ phim đặc sắc cũng là một yếu tố hỗ trợ trải nghiệm của người xem. Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với ứng dụng này.

K4-4tkQJD0U0H_FiAn5yHz_-9Y8bP6f1tGCmFtYwBzn-5Gk1AM8Ga4S3c0T6s4ex_HI=w2560-h1440-rw


Nếu bạn đã bắt đầu bị thu hút bởi các tính năng chính trên và muốn trải nghiệm những gì mà nguồn phim này mang lại, bạn nên cài đặt nó. Quá trình cài đặt rất đơn giản và bạn có thể tìm thấy nó trong bất kỳ cửa hàng ứng dụng nào như Google Play. Bạn sẽ cần một chiếc điện thoại cỡ trung bình để bắt đầu tải xuống và cài đặt nó một cách dễ dàng. Đồng thời, ứng dụng cũng mang đến cho bạn không gì khác ngoài những bộ phim bom tấn.

Với cấu hình không đòi hỏi cao và không sở hữu bất kỳ yếu tố nào ảnh hưởng đến hiệu năng, quả thực người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm trải nghiệm. Với các chức năng cần thiết là xem phim và cập nhật phim mới, ứng dụng này sẽ chạy ổn định trên thiết bị của bạn. Đồng thời, ứng dụng đã thu hút nhiều lượt cài đặt và nhận được nhiều đánh giá cao và phản hồi tích cực. Vì vậy, bạn có thể thấy ảnh hưởng của nó đối với thị trường thế giới.

jDy5ifYbqGs90dAXy54DjXzweeN95p6YUkZpX3QzOcC_JVA4tMpGjccu08j786o3Ids=w2560-h1440-rw


GIAO DIỆN THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG DỄ SỬ DỤNG
Chắc chắn sẽ không cần quá nhiều màu sắc để trang trí cho một ứng dụng xem phim. Điều quan trọng mà ứng dụng này có thể mang lại là giao diện thân thiện với người dùng. Sử dụng một màu duy nhất cũng là một điểm cộng của Netflix. Người dùng sẽ có thể nhanh chóng làm quen với các chức năng của ứng dụng này mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Mọi thứ được sắp xếp hợp lý và mang đến cho người xem những thước phim mới.

Trong quá trình sử dụng, chắc chắn bạn sẽ biết đây là nguồn phim mà bất cứ ai cũng mong muốn được tiếp cận. Nhưng đôi khi sự hào phóng lại là một vấn đề mà bất kỳ người dùng nào cũng phải e ngại. Bạn có thể tìm các mục và nút điều hướng đến bộ phim bạn đang tìm để giải quyết vấn đề này. Đồng thời, tất cả các yếu tố đều được trình bày bằng ngôn ngữ phù hợp, vì vậy bạn sẽ không khó khăn khi tìm phim mới nhất hoặc danh sách phim của mình.

vbM5loA-4NmmAur0wQP4JO1karlDkNrnQBJaGqYfriQ_NbABz3D1Uon5NlbuXqOz4u8Q=w2560-h1440-rw


Một trong những yếu tố mà bất kỳ người dùng nào cũng sẽ thích ở ứng dụng này là trang trí poster phim đẹp mắt và thu hút người xem. Khi nhấp vào một bộ phim, bạn sẽ thấy hình ảnh và thông tin nội dung liên quan của nó. Những thông tin này là cần thiết để người dùng có thể lựa chọn cho mình bộ phim ưng ý. Rất nhiều phim khác cũng làm theo hình thức tương tự. Điều đó xác nhận tính toàn vẹn của thiết kế ứng dụng.

XEM PHIM THEO CÁCH CỦA BẠN​

Khi mở Netflix, bạn sẽ ấn tượng với những gì ứng dụng này mang lại. Đó là một giao diện thân thiện với người dùng với các yếu tố được sắp xếp gọn gàng. Điều đó khiến trải nghiệm người dùng được đảm bảo và có ấn tượng tốt về ứng dụng. Khi đã chọn được phim, công việc tiếp theo của bạn chắc chắn là trải nghiệm. Đó là một nguồn phim hoàn chỉnh mà bạn không thể bỏ qua.

ihMmPJuDjrv9o_ZOk21a2HfxogKJMLG7z2GLVETOPpzZ7Ngc1Ir7OvhgqCUJCrGrrI0=w2560-h1440-rw


Bên cạnh hình thức đẹp mắt, chất lượng phim cũng là một yếu tố cần được xem xét trong ứng dụng này. Bạn sẽ có thể xem những bộ phim đáng kinh ngạc với phụ đề có sẵn mà bạn có thể hiểu được. Tất cả đều giúp mang lại trải nghiệm hoàn toàn ổn định và hài lòng. Chắc chắn, khi bạn đã bắt đầu thích xem phim, bạn sẽ dành toàn bộ thời gian còn lại của mình trước màn hình thiết bị của mình. Khó có thể phủ nhận nguồn phim tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.

MoDDlwrVwEGdpYwpFAFQ_c6FBOONb-7-w-ShocUe2kMFZeozKQ0Ch8fBOT9QLiVpGg=w2560-h1440-rw


Đó là một kho phim rộng lớn và sẽ không ngừng lớn hơn vì sẽ luôn cập nhật những bộ phim hay trên thế giới cho các bạn xem. Những bộ phim này có đầy đủ các thể loại mà bạn có thể lựa chọn. Đồng thời, bạn có thể tìm thấy nó trên tab mới cập nhật của ứng dụng. Vì vậy, bạn có thể có được những bộ phim chất lượng và ngay lập tức bạn sẽ muốn xem chúng. Có thể nói, ứng dụng này tạo ra cơ hội giải trí không giới hạn cho người dùng.

LƯU PHIM YÊU THÍCH CỦA BẠN​

Mặc dù ứng dụng mang đến cho người dùng cơ hội giải trí không giới hạn nhưng thời gian của con người là có hạn. Họ sẽ phải dành nhiều thời gian cho công việc và hoàn toàn bị phân tán cho những khoảnh khắc và hành động từ nhỏ đến lớn. Quả thực, các tựa truyện khó có thể cưỡng lại được sức hút của chúng nhưng vẫn đảm bảo được kết quả công việc mà bạn làm. Nhưng đừng lo lắng về điều đó, hãy để Netflix làm công việc đó cho bạn.

Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng xem phim trực tuyến và lưu chúng vào ngoại tuyến nếu bạn không có quá nhiều thời gian để xem phim. Bạn có thể tải bất kỳ bộ phim nào bạn yêu thích về thiết bị của mình. Sau đó, bạn có thể tận dụng những khoảnh khắc nhỏ như đi trên tàu điện ngầm để có thể trải nghiệm bộ phim yêu thích của mình thay vì ngồi nhìn xung quanh. Quả thực, đối với những người bận rộn, đây là một công cụ hữu ích.

Một yếu tố khác mà bất kỳ người dùng nào cũng nhận thấy là bạn sẽ không xem phim trên một nền tảng duy nhất. Bạn có thể sử dụng các thiết bị khác nhau để xem chúng trên điện thoại, máy tính bảng hoặc các phương tiện khác. Vì vậy, việc tải những bộ phim bạn yêu thích đôi khi sẽ cần đáp ứng dung lượng bộ nhớ mà thiết bị của bạn đang sử dụng. Một khi bạn giải quyết được vấn đề đó, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu và có những khoảng thời gian xem phim tuyệt vời.


Home Page : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netflix.mediaclient


P6eRbc.png

APK - v.8.55.1 - Premium SV1


APK - v.8.55.1 - Premium SV2


APK - v.8.55.1 - Premium SV3


APK - v.8.55.1 - Premium SV4


APK - v.8.55.1 - Premium SV5


 
Sửa lần cuối:

VOKHUYET007

Búa Gỗ
có sv nào coi được vietsub không ạ?
 

dong83

Búa Đá Đôi
Cái này thì khác gì so với file tải từ store vậy? Nhờ mọi người chỉ thêm cho ạ
 

dong83

Búa Đá Đôi
khác chứ bạn , bạn tải bản gốc thì bạn phải mua bản quyền còn cái này bạn không cần phải bỏ tiền đồng nào cả bạn có thể xem phim bằng account premium luôn
tức là không phải đăng nhập gì đúng không bạn?
 


Top