NEOWIZ phát hành miễn phí A.V.A Global tựa game bắn súng trên Steam

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 24 tháng 08 năm 2022, A.V.A Global trước đây là A.V.A. Battlefield King" do Tencent làm đại diện tại Trung Quốc , từng thông báo ngừng hoạt động vào tháng 9 năm 2019. Hôm nay , 24 tháng 8, NEOWIZ đã phát hành trở lại phiên bản A.V.A. Global trở lại miễn phí trên Steam .


AVA-Global.jpg


A.V.A là một trò chơi bắn súng FPS cổ điển với nhiều loại Chế độ trò chơi PVP / PVE. Tùy thuộc vào chiến trường, bạn có thể chọn Pointman, Rifleman và Sniper và tận hưởng lối chơi chiến lược theo nhóm.

Chế độ / bản đồ Trò chơi sẽ có các chế độ khác nhau với hơn 30 bản đồ. Bạn có thể chơi nhiều chế độ theo ý thích với team của mình.

Têu diệt - TDM, cả hai đội tiêu diệt lẫn nhau, sau khi tiêu diệt nhau thành công có thể nhận được điểm, đội nào về đích đầu tiên hoặc đội cao điểm nhất sẽ chiến thắng. Chế độ này cũng có những trận chiến riêng lẻ ngoài việc tự sát.

Phá hủy - Các đội NRF phải sống sót và loại bỏ tất cả các đội đối phương của EU hoặc phá bom C4. Các đội EU phải cài đặt và kích nổ thành công bom hoặc loại bỏ tất cả các đội đối phương của NRF.

Tank / Capture - Các đội NRF phải sử dụng RPG (lựu đạn phóng tên lửa) để tiêu diệt xe tăng địch được hộ tống. Đội EU phải hộ tống xe tăng đến địa điểm. Các xe tăng bị hư hỏng phải được sửa chữa bởi các đội EU trước khi tiếp tục.

AI Co-op - Một nhóm người chơi trong đội EU sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù AI-NRF.

Capture - Hai đội sẽ cạnh tranh để chụp mục tiêu. Đội đầu tiên đạt được số điểm hoặc khi số điểm bằng nhau, đội nào kiểm soát được mục tiêu sẽ chiến thắng. Escape - Đội EU sẽ tiến về phía con tàu và trốn thoát. Đội NRF phải ngăn đội EU trốn thoát.


Tùy chỉnh vũ khí Hệ thống tùy chỉnh vũ khí sẽ cho phép bạn tạo ra vũ khí bạn muốn. Để đáp ứng nhu cầu chiến đấu , đồng đội có thể lựa chọn các trang bị khác nhau. Các bộ phận tùy chỉnh bao gồm: ống ngắm, thùng, đạn, súng phóng lựu, ống giảm thanh, laser, v.v.


Bạn có thể chơi miễn phí tại đây

 
Trả lời