Nam Phi sẽ tiếp tục sử dụng Flash với trình duyệt của riêng mình

pepePE


Adobe Flash là công cụ được sử dụng phổ biến và chính thức bị khai tử vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 vừa qua. Khi công cụ này bị khai tử các vấn đề có thể phát sinh. Vì thế ở Nam Phi, họ sẽ tiếp tục sử dụng Adobe Flash Player với trình duyệt của riêng mình.

Như chúng tôi đã đưa tin Adobe Flash Player là một phần của lịch sử sau khi chính thức biến mất khỏi tất cả các hệ thống máy chủ và bị ngừng hỗ trợ trên các trình duyệt. Tuy nhiên ở Nam Phi, họ đã quyết định tiếp tục sử dụng nó, ít nhất là trong một khoảng thời gian.

Chúng ta đều biết, khi Adobe Flash biến mất khỏi cuộc sống của chúng ta, điều này sẽ khiến chúng ta phát sinh nhiều vấn đề, không phải ai cũng đã thực hiện chuyển đổi. Chúng tôi biết rằng các chính phủ ở một số quốc gia gặp vấn đề ở các công cụ. Tây Ban Nha, vấn đề gặp phải ở trình quản lý chứng chỉ kỹ thuật số, ứng dụng này chỉ có thể được sử dụng trong Internet Explorer và Microsoft Edge. Tương tự ở Nam Phi họ cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Sở Thuế vụ Nam Phi (SARS), phần mềm dịch vụ quản lý thuế của họ sẽ tiếp tục sử dụng Flash vì họ chưa cập nhật hệ thống. Tuy nhiên hiện tại gần như các trình duyệt phổ biến đều đã ngừng hỗ trợ Flash vì thế họ quyết định tạo ra phiên bản trình duyệt khác của riêng họ dựa trên nhân Chromium.




Hiện tại nếu chính phủ không cung cấp giải pháp thay thế Flash, công dân không thể quản lý các tờ khai của họ: các biểu mẫu không hoạt động , thông tin không được lưu. Đối mặt với tình huống này, Sở Thuế vụ Nam Phi quyết định tốt nhất là tạo một trình duyệt chứ không phải cập nhật hệ thống của họ.

Đây là lựa chọn gây được nhiều chú ý, do hệ thống quản lý thuế của Nam Phi liên quan đến rất nhiều thứ khác hơn là họ tiến hành cập nhật hệ thống của mình. Trình duyệt tự phát triển đã có sẵn để tải xuống, trình duyệt này chỉ tương thích với Windows và chỉ cho phép truy cập vào hệ thống trang web và dịch vụ của SARS. May mắn thay đối với công dân Nam Phi, có vẻ như không có vấn đề gì phát sinh khi trình duyệt mới được phát hành.

Tuy nhiên liệu biện pháp này có làm gia tăng thêm khoảng cách kỹ thuật số đáng sợ mà xã hội phải gánh chịu hay không. Tải về một trình duyệt mới, cài đặt nó, làm theo các hướng dẫn được chính quyền công bố ... Chắc chắn sẽ khiến nhiều người dân đau đầu khi muốn thực hiện các thủ tục hành chính.

Chắc chắn, họ sẽ phải sớm cập nhật hệ thống của mình và loại bỏ vĩnh viễn Flash khỏi hệ thống. Phương pháp mà chính quyền Nam Phi thực sư gây sốc , cho thấy khả năng ứng biến tuyệt vời của chính quyền khi chọn phương án phức tạp nhất.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
https :// computerhoy. com/ noticias/tecnologia/desaparicion-flash-sudafrica-navegador-propio-799117[/URL]
 
Trả lời

GloryVNz

Rìu Sắt Đôi
Cái gì không hỏng thì đừng sửa. Rủi ro tự chịu.
 

chipsteps

Rìu Vàng
có link tải trình duyệt đó không bác? em có mấy bạn làm giáo viên thường hay lấy bài saonj trên Violet mà trang đó toàn dùng Flash để xem trước nội dung! {sweat}
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Hệ Java của sở thuế vụ nước mình dù gì vẫn tốt hơn hệ Flash của Nam Phi :D
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
có link tải trình duyệt đó không bác? em có mấy bạn làm giáo viên thường hay lấy bài saonj trên Violet mà trang đó toàn dùng Flash để xem trước nội dung! {sweat}
Tải chrome portable bản cũ về dùng thử. Ví dụ như ver 88 trở xuống đến ver 64.
Lúc trước ở các bản cũ Flash chỉ tạm bị hạn chế thôi và người dùng có thể kích hoạt cho flash chạy riêng đối với 1 số trang ngoại lệ