Nam lãnh đạo Alibaba quấy rối nữ nhân viên bị tạm giam 15 ngày

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 07 tháng 09 năm 2021, Theo tin từ CCTV, công tố viên Tế Nam tối hôm qua thông báo về vụ án "nữ nhân viên Ali bị hành hung": Hành vi khiếm nhã bắt buộc của nghi phạm biệt danh Quyi không cấu thành tội phạm và vụ bắt giữ đã không được chấp thuận.

Trước đó, vào ngày 25 tháng 8, Viện kiểm sát nhân dân quận Hoài Lâm, thành phố Tế Nam đã phê chuẩn việc bắt giữ nghi phạm bị tình nghi cưỡng bức theo pháp luật; nghi phạm Quyi đang trong quá trình xem xét hồ sơ bị nghi ngờ có hành vi khiếm nhã bắt buộc.

co-phieu-alibaba-lao-dao-khi-chinh-quyen-trump-chuan-bi-ap-che-tai-700x366.jpg

Luật sư đại diện cho giám đốc điều hành Alibaba trước đó đã tuyên bố rằng Wang Mouwen ( kẻ quấy rối) đã được chuyển sang giám sát tại khu dân cư được chỉ định vào ngày 11 tháng 8. Luật sư Zheng Xiaojing đã gặp Wang Mouwen vào sáng ngày 18 tháng 8, thông qua lời khai cá nhân của Wang Mouwen, luật sư tin rằng anh ta không cấu thành tội hành hung không đứng đắn, vì vậy luật sư đã gửi đơn xin không bắt giữ.

Nội dung vụ việc Vào ngày 7 tháng 8, Zhou Mou, nữ nhân viên của Alibaba, đã đăng một bài viết dài mô tả quá trình bị tấn công tình dục bởi lãnh đạo "Qu Yi" (Wang Mouwen) và Zhang Mou, khách hàng địa phương ở Tế Nam. Sau đó, Alibaba thông báo rằng họ sẽ sa thải những nhân viên liên quan và sẽ không bao giờ thuê họ. Alibaba cũng cách chức một số giám đốc điều hành cấp cao và trao cho Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn Alibaba Judy xử lý.

Theo luật hình sự trung quốc , hành vi “không cấu thành tội phạm” được xác định là hành vi của nghi can không đủ điều kiện cấu thành tội phạm. Chủ thể của tội phạm, khách thể của tội phạm, và mặt khách quan của tội phạm. Hành vi này hợp pháp hoặc không hợp pháp nhưng không phải truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tuy nhiên Chi nhánh Huaiyin Sở Công an Tế Nam sau đó cho biết theo quyết định của Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoài Lâm của thành phố Tế Nam không chấp nhận việc bắt giữ, cuộc điều tra đã được chấm dứt đối với Wang Mouwen. Theo Điều 44 Luật Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa về các hình phạt quản lý Wang Mouwen anh ta đã bị tạm giam trong 15 ngày .
 
Trả lời

khdang

Gà con
Dạo này Jack Ma bị đập dữ quá, cả các sao giải trí liên quan cũng bị xử luôn.
 

vettinhsau

Rìu Sắt
Ku tạp nó muốn tạo ra sự bình đẳng trong toàn dân, nên phải đánh mạnh tụi giàu có nổi tiếng, nó cố tình quên ai là những người giàu có nổi tiếng nhất nước...