Năm điều mọi người ghét về hàng xóm của họ | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Năm điều mọi người ghét về hàng xóm của họ

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Khả năng giao tiếp xã hội là một đức tính tốt của con người. Nhờ các liên kết với "những người khác", các cộng đồng có thể được hình thành và một liên kết văn hóa, kinh tế và chính trị được thiết lập. Aristotle đã nói điều đó với định nghĩa "động vật chính trị": con người đạt đến đỉnh cao bản chất của mình trong thực tiễn xã hội ...

Tuy nhiên, trong thực tế, xung đột giữa các cá nhân xuất phát từ sự tương tác hàng ngày và không thể tránh khỏi với những người mà chúng ta gọi là hàng xóm và là một phần của cuộc sống của chúng ta. Dù muốn hay không, việc chung sống sẽ nảy sinh những vấn đề hoặc ít nhất là sự khó chịu do thái độ nào đó.

Dưới đây là danh sách năm điều mọi người ghét ở hàng xóm của họ:

1.- Âm nhạc: là vấn đề có hai mặt. Đầu tiên, khi người hàng xóm bật nhạc lớn và tôi là người bị ảnh hưởng; thứ hai, rằng người hàng xóm phàn nàn về cumbias, salsas, reggeton, mambos hoặc trova của tôi.


2.- Rằng họ "tò mò": Đó là câu trả lời kinh điển. Những người được hỏi cho biết rằng thái độ của một số người hàng xóm quan tâm đến việc biết ai vào nhà, nói chuyện với ai, mặc quần áo gì, có béo hay không, bạn trai hoặc chồng của họ xấu xí ra sao, thật khó chịu.


3.- Rằng họ thực hiện những công việc vào ban đêm: Một trong những điều khiến mọi người khó chịu nhất là những người hàng xóm của họ thực hiện những hoạt động rất ồn ào vào ban đêm hoặc sáng sớm, chẳng hạn như khoan, búa, giặt quần áo hoặc nói cười lớn.


4.- Rằng họ vứt rác: Người ta thường xuyên xảy ra các cuộc tranh chấp, với cường độ thấp, giữa những người hàng xóm bắt đầu vì ai đó vứt rác trước cửa nhà họ hoặc vì họ quét đường và để rác thải nằm xung quanh. Thật khó chịu khi những người "bên cạnh" sử dụng nhà của họ như nhà kho và chuột, gián, sâu hoặc mùi hôi bốc ra từ chúng.


5.- Rằng họ có quan hệ họ hàng: Mặc dù có vẻ kỳ lạ, nhưng những người hàng xóm có quan hệ họ hàng với nhau không mấy dễ chịu, bởi vì những lời chỉ trích được đưa ra mạnh mẽ hơn trong gia đình hoặc vì có cùng "dòng máu" ngụ ý sự bền bỉ, cho dù đó là nhỏ, với chú, anh em họ, anh trai hoặc ông nội, những người đến nhà để “ăn” thức ăn.


Các phản hồi khác là: Tiếng máy bơm nước; rằng họ không chuyền bóng hoặc đồ chơi khi nó rơi ở nhà hàng xóm, và họ đi uống rượu. Thực tế là rất nhiều lần thay đổi vai trò, không có tốt hay xấu, chỉ đơn giản là những khoảnh khắc mà chúng ta đều rơi vào một trong những “mối hận” nói trên.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết -https://www.publimetro.com.mx/mx/xfiles/2011/07/19/cinco-cosas-que-gente-odia-vecinos.html
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Xin lỗi chủ thớt, cho tôi được bổ sung thêm 1 số hành động, xử sự làm không vừa lòng hàng xóm ở các cụm dân cư ở VN, cụ thể: Để xe của mình trước cửa nhà bên cạnh, sáng sớm xua chó mình qua nhà bên cạnh ỉa, phơi phóng quần áo (lót) trước nhà, và hiện nay mới xuất hiện hiện tượng karaoke di động, tạt sơn đỏ và mắn tôm làm các nhà bên cạnh không ăn, ngủ được.
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
những người hàng xóm giống như một hộp sôcôla mà bạn không bao giờ biết cái nào sẽ chạm vào bạn {big_smile}
 


Top