Phần mềm khác - MyDraw v5.0.2 Full - Tạo sơ đồ tư duy | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Phần mềm khác MyDraw v5.0.2 Full - Tạo sơ đồ tư duy

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
MyDraw là một công cụ dễ dàng, giá cả phải chăng nhưng mạnh mẽ có thể giúp bạn tạo ra một số lượng lớn sơ đồ bao gồm: sơ đồ, sơ đồ tổ chức, sơ đồ tư duy, sơ đồ mạng, sơ đồ tầng, sơ đồ cây gia đình, sơ đồ UML và nhiều hơn nữa. Cho dù bạn cần một công cụ vẽ vector đơn giản hoặc một tính năng thay thế đầy đủ Microsoft Visio™, MyDraw là hoàn toàn phù hợp sẽ không phá vỡ ngân hàng.

test-MyDraw.png


test-MyDraw-1.png


Các tính năng và chức năng của MyDraw

Các tính năng lập biểu đồ mạnh mẽ
  • MyDraw bao gồm các tính năng mạnh mẽ để giúp bạn với sơ đồ, biểu đồ tổ chức, sơ đồ tư duy, sơ đồ mạng, sơ đồ tầng, sơ đồ kinh doanh chung và bản vẽ. Bao gồm các thư viện với hàng trăm hình dạng và biểu tượng sơ đồ, mẫu, công cụ vẽ mạnh mẽ, bố cục sơ đồ tự động, khả năng in và xuất nâng cao, và nhiều hơn nữa, MyDraw là giải pháp lập sơ đồ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn hoặc các dự án cá nhân.
Thay thế Microsoft Visio® chi phí thấp
  • MyDraw là lựa chọn thay thế Microsoft Visio® tốt nhất cho Windows và macOS.
  • Bạn có thể dễ dàng thay thế Visio® bằng MyDraw, bất kể bạn đang sử dụng PC Windows hay máy Mac. Khi nói đến giao tiếp trực quan và cộng tác liền mạch giữa nhiều người hoặc các doanh nghiệp lớn, phần mềm lập sơ đồ MyDraw là một giải pháp hoàn hảo. Chia sẻ sơ đồ, biểu đồ tổ chức, sơ đồ tư duy, sơ đồ mạng, sơ đồ tầng và sơ đồ kinh doanh chung chưa bao giờ dễ dàng hơn cho người dùng Windows và macOS.
  • Nhập và xuất bản vẽ Visio nâng cao (Nhập VSD, Nhập / xuất VDX và Nhập / xuất VSDX) của MyDraw sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi sơ đồ Visio của mình và làm việc với chúng trong Apple macOS và Hệ điều hành Windows. MyDraw cũng cung cấp hỗ trợ cho các hình dạng "thông minh" giống như Visio - hình dạng sơ đồ động dựa trên các công thức. Với các tính năng đặc biệt và độc đáo, MyDraw thậm chí còn tốt hơn Visio®.
Hàng trăm ví dụ và mẫu sơ đồ miễn phí
  • MyDraw bao gồm nhiều mẫu sẵn sàng sử dụng cho sơ đồ, sơ đồ tổ chức, tờ rơi, chứng chỉ & danh thiếp và các loại sơ đồ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt đầu bằng cách chỉnh sửa các mẫu sơ đồ hiện có và tạo mẫu của riêng bạn. Nhóm MyDraw liên tục làm việc để tạo các mẫu và ví dụ mới, hình dạng sơ đồ và biểu tượng mới để hỗ trợ công việc của bạn, bây giờ và trong tương lai.
Giao diện người dùng quen thuộc
  • Bắt đầu với MyDraw dễ dàng nhất có thể - chúng tôi đã tối ưu hóa nó để phù hợp với giao diện mà bạn đã quen thuộc và do đó giảm thiểu đường cong học tập. Làm sao? - Chúng tôi đã sử dụng Giao diện người dùng Ribbon mà bạn nhận ra từ MS Office Suite và làm cho nó đơn giản nhất có thể. Nếu bạn thích sắp xếp không gian làm việc theo sở thích của riêng bạn - MyDraw cũng hoàn hảo cho bạn! Bạn có thể chuyển sang các thanh lệnh (các menu giống như MS Office 2003) chỉ bằng hai lần nhấp và sắp xếp lại các lệnh khi bạn thấy phù hợp.
Khả năng tương thích Visio®
  • MyDraw là giải pháp thay thế Microsoft Visio® tốt nhất cho Windows và macOS (Mac OS X). Bạn có thể sử dụng MyDraw để nhập tệp bản vẽ Visio® (nhập VSD, VDX và VSDX) để dễ dàng chuyển đổi sơ đồ của bạn và làm việc với chúng trong Apple macOS và Hệ điều hành Windows. Với MyDraw, bạn cũng có thể xuất bản vẽ Visio® (xuất VDX và VSDX).
Hàng trăm ví dụ và mẫu sơ đồ
  • MyDraw bao gồm nhiều mẫu sẵn sàng sử dụng cho sơ đồ, sơ đồ tổ chức, tờ rơi, chứng chỉ & danh thiếp và các loại sơ đồ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt đầu bằng cách chỉnh sửa các mẫu sơ đồ hiện có hoặc bằng cách tạo mẫu sơ đồ của riêng bạn.
Sơ đồ hình dạng và biểu tượng
  • MyDraw là một công cụ sơ đồ dễ sử dụng đi kèm với một tập hợp lớn các hình dạng được xác định trước mà bạn có thể trực tiếp kéo và thả vào bản vẽ của mình. Các hình dạng được chia trong các thư viện khác nhau dựa trên mục đích sử dụng của chúng.
Công cụ vẽ mạnh mẽ
  • MyDraw đi kèm với một bộ công cụ vẽ lớn giúp bạn dễ dàng tạo bất kỳ hình dạng nào bạn cần và tạo kiểu cho phù hợp với bản sắc công ty của bạn hoặc nhu cầu cá nhân của bạn. Bạn có thể tự do vẽ các hình bằng công cụ Nurbs hoặc sử dụng các hàm soạn thảo (Union, Intersect, Subtract và Exclusive Or) để tạo các hình mới từ các hình cơ bản.
Tùy chọn in và xuất nâng cao
  • Với MyDraw, bạn có thể xuất sơ đồ của mình sang hình ảnh (PNG, JPEG và BMP) hoặc các tệp vectơ PDF, SVG và EMF chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Bố cục sơ đồ tự động
  • MyDraw đi kèm với rất nhiều Bố cục tự động để giúp bạn nhanh chóng sắp xếp sơ đồ của mình. Cho dù sơ đồ của bạn lớn hay nhỏ, bạn có thể sắp xếp nó một cách hoàn hảo chỉ với vài cú nhấp chuột. Mỗi loại bố cục cung cấp nhiều tùy chọn bổ sung, cho phép bạn tùy chỉnh bố cục theo yêu cầu cụ thể của bạn.
Hỗ trợ văn bản phong phú mạnh mẽ
  • MyDraw có hỗ trợ mạnh mẽ cho định dạng văn bản và văn bản phong phú. Với các tính năng định dạng văn bản nâng cao trong MyDraw, bạn sẽ có thể làm cho sơ đồ của mình nổi bật. Bạn có quyền kiểm soát phông chữ văn bản, kiểu văn bản, căn chỉnh đoạn văn, dấu đầu dòng và đánh số, v.v.
Kiểm tra chính tả và ngôn ngữ kiểm chứng
  • MyDraw bao gồm Trình kiểm tra chính tả tương thích với các từ điển Open Office (các tệp .OXT Kiểm tra chính tả của Hunspell).
Nhập khẩu hình dạng ESRI cho bản đồ vẽ
  • MyDraw hỗ trợ nhập dữ liệu bản đồ địa lý từ định dạng shapefile ESRI phổ biến. Điều này làm cho nó một giải pháp phần mềm vẽ bản đồ lý tưởng.
Vẽ mã vạch
  • với MyDraw bạn có thể chèn mã vạch tuyến tính và ma trận trong sơ đồ của mình.
Định dạng GEDCOM Cây gia đình
  • MyDraw hỗ trợ nhập và xuất sang định dạng GEDCOM. Điều này làm cho nó trở thành công cụ hoàn hảo để vẽ sơ đồ cây gia đình.
Mail Merge
  • MyDraw đi kèm với chức năng trộn thư tích hợp. Tạo sơ đồ của bạn, chèn trường hợp nhất và kết nối sơ đồ của bạn với cơ sở dữ liệu liên hệ. Bạn có thể khớp bất kỳ trường nào bạn có trong cơ sở dữ liệu của mình và hiển thị nó trong sơ đồ của bạn.
Bản địa hóa giao diện người dùng
  • Bạn có thể chuyển giao diện người dùng của MyDraw sang ngôn ngữ ưa thích. Hiện tại, các ngôn ngữ được hỗ trợ bao gồm: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Trung Quốc, tiếng Bulgaria và tiếng Nga.
Download MyDraw Full - Tạo sơ đồ tư duy

Link trang chủ:



Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test phần mềm trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This software was tested by @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 
Sửa lần cuối:

congcuongspkt

Búa Gỗ Đôi
thanks so much!!!!
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Cập nhật phần mềm phiên bản 4.3.0 ngày 14/10/2020!
 

apolloneptune

Búa Gỗ
Mình thấy trên trang chủ của phần mềm này có cho download bản cài đặt của version 5.0 rồi. Mình tìm được thuốc và chia sẻ cho bạn nào cần.


File cài đặt từ trang chủ
hoặc
 
Sửa lần cuối:

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Cập nhật phiên bản mới 5.0.2 ngày 29/6/2021!
 


Top