MV Chúng ta của hiện tại bị gỡ khỏi Youtube - nghi vấn bản quyền | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×
MV có tên "CHÚNG TA CỦA HIỆN TẠI" được Sơn Tùng -MTP Ra mắt vào 20h20 20/12/2020. MV Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng MTP" được xếp hàng là Music video của năm tại Wechoice Awards 2020 do VCcorp tổ chức.
Tuy nhiên bất ngờ MV này biến mất trên Youtube vào ngày 22 tháng 02 trước nhiều nghi vấn bản quyền hoặc đạo nhạc.




chungtahientai1.jpg

Khi truy cập MV này người hâm mộ sẽ nhận được thông tin MV bị khiếu nại bản quyền bởi GC


GC là một producer tài năng chuyên sáng tác và bán các beat nhạc. Khi MV này bị gỡ GC có lẽ đã nhận được rất nhiều lời nhận xét phản cảm từ phía fan của Sơn Tùng .


GC.jpg

GC chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc cho các fan của Sơn Tùng như sau:
"Khiếu nại đã được rút lại rồi, chính nhà sản xuất của ca khúc thừa nhận họ đã copy ca khúc của chúng tôi. Kiếm tiền trên công sức lao động của chúng tôi? Ở phương Tây chúng tôi không làm thế. Bạn không tìm hiểu kĩ mọi chuyện đúng không? Nhưng video sẽ sớm được đăng lại thôi, thư giãn đi."

Theo các trang nhóm tren facebook như hóng hớt showbiz thì có vẻ như MV Chúng ta của hiện tại đã bị một tài khoản là Anh Hoàng phát hiện các nghi vẫn đạo nhạc. Anh Hoàng đã tag GC để kiểm tra và nói chuyện với team của Sơn Tùng
150900012_4473312902683708_9043645855855634232_n.jpg_nc_cat1ccb3_nc_siddbeb18_nc_ohcFugS8U_BeM0AX_MB1U-_nc_htscontent.fhan2-1.jpg


chungtahientai.jpg

Hiện tại GC - đơn vị report MV của Sơn Tùng cũng lên tiếng: "MV của Sơn Tùng M-TP sẽ sớm khôi phục thôi, relax đê các bạn. Tôi cũng mong nó trở lại mà" ( Tạm dịch)

Thông tin về GC, đơn vị đã báo cáo MV của Sơn Tùng
Producer and Content Creator.

Beats in the Genre of Pop, R&B, Hip-Hop and Alternative.

All Beats including those that contain Royalty-Free samples are solely formed by specific interpretation and original creativity.

All Rights Are Reserved by GC.

E-mail: [email protected]
IG: gc.beats

Nguồn tổng hợp trên internet và hóng hớt showbiz
 
Sửa lần cuối:

ansos123

Rìu Bạc
có cả bài is you mine - bruno mars trên GC cũng nghe giai điệu na ná bài này
 

LanNguyen

Gà con
các con giời đang chửi khá mạnh :))
nếu ai có theo dõi chắc k ít lần bị dính nghi vấn đạo nhạc (mà thật ra là đạo nhạc thật) =))
 

jablonec

Rìu Chiến Chấm
Chúng ta của hiện tại, tôi dành cả thanh xuân để làm beat . Anh dành cả thanh xuân để đạo beat của tôi. Chúng ta dành cả thanh xuân để làm và đạo beat mà không hề nghĩ suy. Làm beat là duyên phận, đạo beat cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có đạo nữa hay không thì cũng đừng quên rằng tôi đã đánh bản quyền MV của anh. Thương anh!!
 


Top