Một youtuber nổi tiếng khác của Nhật Bản hóa ra là một người đàn ông đội tóc giả và bộ ngực giả | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Một youtuber nổi tiếng khác của Nhật Bản hóa ra là một người đàn ông đội tóc giả và bộ ngực giả

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Internet có thể là một nơi rất tàn nhẫn. Ví dụ, trong tuần này, hàng nghìn người theo dõi một youtuber nổi tiếng của Nhật Bản, những người có lẽ dành hàng giờ say mê cho cô ấy đã phát hiện ra rằng cô ấy thực sự là một người đàn ông có bộ ngực giả đang tìm cách kiếm tiền từ họ.

Chỉ vài tuần trước, chúng tôi đã kể một câu chuyện có nhiều điểm tương đồng. Chuyện xảy ra khi một chương trình truyền hình Nhật Bản phát hiện ra rằng Azusagakuyuki, một người có ảnh hưởng nổi tiếng với việc đi du lịch Nhật Bản bằng mô tô, thực chất là một người đàn ông 50 tuổi sử dụng ứng dụng di động để biến khuôn mặt của mình thành phụ nữ.



Câu chuyện trong trường hợp mới này không có bất kỳ bộ lọc nào hoặc quá nhiều công nghệ liên quan, nhưng cả hai đều phục vụ cùng một mục đích trong các mạng: kiếm tiền với cái giá phải trả là lừa dối tình dục.

Để làm được điều này, chúng ta phải quay trở lại tháng 12 năm 2020, khi Chiharu bắt đầu sự nghiệp đo lường trên YouTube, chỉ trong ba tháng đã báo cáo 20.000 người đăng ký và tất cả chỉ có sáu clip được tải lên.

"Thủ thuật"? Các đoạn video cho thấy một người phụ nữ thực hiện thói quen tập thể dục vào ban đêm, phần lớn thời gian với máy quay tập trung vào khuôn ngực đầy đặn của cô ấy. Nó không phải là tầm thường, vì nếu bạn nhìn vào các số liệu, video phổ biến nhất là video cho thấy bộ ngực của người phụ nữ bí ẩn nảy lên và xuống khi cô ấy chạy.



Không ai có vẻ ngạc nhiên rằng khuôn mặt của anh ấy không bao giờ xuất hiện trên máy ảnh hoặc anh ấy không bao giờ tháo mặt nạ ra hoặc nói một từ nào.



Có thể như vậy, và do kênh của cô ấy không ngừng tăng số liệu thống kê, Chiharu đã quyết định tải lên một video kỷ niệm việc đạt 20.000 người đăng ký và tiết lộ bí ẩn đằng sau người phụ nữ bí ẩn này.

Do đó, vào ngày 25 tháng 3, video sau đã được tải lên:



Chiharu không phải là người phụ nữ mà hàng nghìn người tin tưởng, cô ấy là một người đàn ông 37 tuổi, nói rằng anh ấy nảy ra ý tưởng trở thành một Youtuber vào năm ngoái, sau khi bị giảm lương do đại dịch . Ngoài ra, anh ta cũng nói rằng con chó của anh ta đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và cần phải điều trị tốn kém. "Biết rằng những cô gái hấp dẫn dễ thu hút khán giả trên mạng hơn, tôi đã được khuyến khích ...", anh nói.



Với một bộ tóc giả và một bộ phận giả bằng silicon lớn để mô phỏng bộ ngực của phụ nữ, tôi đã có nhân vật được tạo ra. Kể từ đó, anh ấy chuyên tâm ghi lại các video ban đêm mà không nói với vợ mình, và cứ thế cho đến những ngày này, khi kênh này đã trở nên phổ biến đến mức anh ấy quyết định nói ra sự thật.

Nhân tiện, như chúng ta thấy trong đoạn tiết lộ, Chiharu không chỉ đội tóc giả và giả, cô ấy còn thể hiện tất cả các thủ thuật làm đẹp mà cô ấy sử dụng bằng hình thức trang điểm để đánh lừa hàng nghìn người.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

Phi Long Phong Van

Vạn Lý Truy Phong Vạn Lý Sầu...! Xin Vĩnh Biệt Anh
Thành viên BQT
😋😋😋
 


Top