Một em bé được sinh ra với ba dương vật | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Một em bé được sinh ra với ba dương vật

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Theo những gì chúng tôi biết, đây là trường hợp đầu tiên được báo cáo có 3 dương vật ”, Tiến sĩ Shakir Saleem Jabali viết trong một nghiên cứu.

Theo các bác sĩ điều trị ở vùng Kurdistan, một em bé người Iraq là đứa trẻ đầu tiên được sinh ra với 3 dương vật. Họ tin rằng họ là những người đầu tiên công bố một nghiên cứu mô tả chi tiết một trường hợp bệnh nhân ba chân, kể từ năm 2015, nó đã lan truyền rằng một đứa trẻ ở Ấn Độ cũng gặp tình trạng tương tự, nhưng nó không thể được chứng minh và cũng không được công bố trên bất kỳ tạp chí y khoa nào.

Tiến sĩ Shakir Saleem Jabali viết trong một nghiên cứu về trường hợp của đứa trẻ này được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Báo cáo Trường hợp Phẫu thuật “Theo những gì chúng tôi biết, đây là trường hợp đầu tiên được báo cáo với ba dương vật hoặc ba dương vật.

Cậu bé được ba tháng tuổi thì người ta phát hiện ra cậu có ba dương vật và không rõ tại sao khi sinh ra nó lại không được phát hiện. Cha mẹ của bé đã đưa đến bệnh viện vì bị sưng vùng bìu. Tuy nhiên, khi đến trung tâm, các bác sĩ quan sát thấy anh ta có ba dương vật: một viên dài hai cm và một viên khác dài một cm.

Chỉ có một chiếc còn hoạt động, vì vậy hai chiếc còn lại, gắn với trục dương vật thật và phần dưới bìu của anh ta, đã được phẫu thuật cắt bỏ.

Mặc dù, theo các tác giả y học của bài báo, có khoảng 100 trường hợp trẻ sinh ra với hai dương vật trên toàn thế giới, nhưng trường hợp trẻ sinh ra với ba dương vật "rất hiếm" và đây có thể là trường hợp đầu tiên được ghi nhận thuộc loại này.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

Nguồn https:// www. 20minutos. es/noticia/4643412/0/bebe-irak-nace-con-tres-penes/
 

Phi Long Phong Van

Vạn Lý Truy Phong Vạn Lý Sầu...! Xin Vĩnh Biệt Anh
Thành viên BQT
Ái chà này hàng hiếm nè, rồi lớn lên....sao ta 😅
 


Top