Thế giới động vật - Một con Linh dương Impala đi thẳng vào nơi sinh sống của ba con báo và cái kết... | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Một con Linh dương Impala đi thẳng vào nơi sinh sống của ba con báo và cái kết...

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Người ta sẽ nghĩ rằng những động vật sống trên tấm châu Phi biết rõ hàng xóm của chúng. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng và họ có thể mắc sai lầm là rất ngây thơ. Một sai lầm họ phải trả với cuộc sống của họ.

Đây là trường hợp của một impala trẻ quyết định đi dạo một mình, mà không nhận ra rằng, gần đó, trong một gò mối, một gia đình của loài báo đã bị giấu, một người mẹ có hai con. Vào thời điểm linh dương nhận thức được sự hiện diện của con mèo, thì đã quá muộn: ba người trong số họ đã có thể phạt góc nạn nhân mà không cần nỗ lực nhiều. Cần lưu ý rằng cá Impala không bao giờ có cơ hội sống sót thực sự, báo đốm là loài động vật nhanh nhất thế giới, chúng có thể đạt 100 km / h trong một cuộc đua ngắn.
Tuy nhiên, thiên nhiên có nhịp điệu riêng của nó. Những sự kiện này, được ghi lại trong Khu bảo tồn trò chơi Mala Mala, đã không kết thúc tại đây. Theo mô tả của video, được công bố trên tài khoản YouTube của Công viên Kruger, Nam Phi, sau khi những con báo săn mồi impala, một con sư tử đã đuổi chúng đi và giữ con mồi.
Được dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt với Google Dịch
xem phần còn lại của bài viết
 

binh78

Búa Gỗ
Vui nhỉ báo săn đc nhưng không đc ăn mà dành cho sư tử đúng là quy luật tự nhiên
 


Top