Thế giới động vật - Một chiếc xe tải chở lợn bị lật ở Argentina và những người hàng xóm giết và cướp chúng | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Một chiếc xe tải chở lợn bị lật ở Argentina và những người hàng xóm giết và cướp chúng

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
CUOPLON.jpg

Các sự kiện xảy ra ở thị trấn Pilar của Argentina. Xe tải chở 150 con lợn gặp tai nạn ở khu vực gần hàng chục ngôi nhà. Những người hàng xóm khi biết chuyện đã đến gần hiện trường vụ việc nhưng không giúp đỡ mà giết và lấy hết số lợn.

Khi có tin chiếc xe bị lật và có hàng chục con lợn không được bảo vệ, một số cư dân của thành phố thuộc tỉnh Buenos Aires này bắt đầu chất một số động vật vào ô tô, xe tải hoặc xe siêu thị để đưa chúng về nhà. Chúng tôi cảnh báo rằng đây là những hình ảnh khắc nghiệt có thể làm tổn thương đến sự nhạy cảm của một số độc giả.




xem phần còn lại của bài viết
 

dammage

Rìu Chiến
cái này gọi là... hôi heo, nói chứ mấy con này bị thương nặng hoặc chết rồi, người dân tốt bụng phụ đưa xác mấy con heo tội nghiệp đi... tiêu thụ thôi mà
 


Top