Mời tham gia khảo sát Developer Nation Survey cơ hội trúng thưởng $19.000

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 07 tháng 01 năm 2022, Developer Nation Survey là chiến dịch khảo sát dành cho các lập trình viên, nhà phát triển , người viết phần mềm... do tổ chức SlashData, một tổ chức hàng đầu về phân tích kinh tế của nhà phát triển, quản lý. Các khảo sát toàn cầu của SlashData đã tiếp cận hơn 36.000 nhà phát triển mỗi năm tại hơn 165 quốc gia, tìm hiểu các xu hướng và theo dõi trải nghiệm của các nhà phát triển trên các nền tảng, ngôn ngữ, mô hình doanh thu, ngành dọc, công cụ, phân khúc và khu vực.

SlashData là nhà phân tích của nền kinh tế nhà phát triển , tổ chức này thường thực hiện 2 cuộc khảo sát toàn cầu dành cho nhà phát triển mỗi năm. SlashData hợp tác với các công ty, cộng đồng và tổ chức công nghệ lớn để tạo ra nhiều mẫu nhà phát triển đa dạng trên tất cả các lĩnh vực và nắm bắt các xu hướng trong hệ sinh thái. Chiến dịch khảo sát dành cho nhà phát triển sẽ được dịch sang 9 ngôn ngữ và tiếng Việt là một trong số đó.

img_vi1.jpg

Khảo sát toàn cầu mới của Cộng đồng Lập trình viên đã bắt đầu. Hãy trả lời các câu hỏi về các ngôn ngữ lập trình, công cụ lập trình và các nền tảng. Khám phá những công nghệ mới nổi khi bạn trả lời và đi sâu hơn vào lĩnh vực chuyên môn của mình.

Câu trả lời của bạn sẽ giúp những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lập trình tìm ra những xu hướng mới và xây dựng các công cụ tốt hơn để hỗ trợ người viết phần mềm.

Khảo sát này bao gồm 13 lĩnh vực: Web, Di động, Máy tính để bàn, Đám mây, IoT Công nghiệp, Điện tử tiêu dùng, Phần mềm nhúng, Thực tế tăng cường (AR) & Thực tế ảo (VR), các ứng dụng / phần mềm mở rộng cho hệ sinh thái bên thứ 3, Trò chơi, Máy học & Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học dữ liệu! Khảo sát được viết bằng 9 ngôn ngữ, vì vậy các lập trình viên từ khắp mọi nơi trên thế giới đều có thể thoải mái tham gia.

Để tri ân, bạn có thể dành các giải thưởng sau khi tham gia khả sát: $1000 hoặc $250 tương đương với bộ máy tính để bàn, $500 tương đương với phí thi chứng chỉ AWS, thiết bị số mới để nâng cấp máy tính của bạn ở nhà hoặc ở nơi làm việc, các khóa học và tài khoản học, phiếu mua hàng Amazon và nhiều hơn thế nữa.

Thêm vào đó, tất cả những người hoàn thành khảo sát sẽ nhận được một túi đồ ảo miễn phí với quyền truy cập vào các tài nguyên miễn phí. Bạn sẽ luôn thắng! Hãy nhanh tay nào, khảo sát sẽ mở đến ngày 31 tháng 1.

Dưới đây là chi tiết chiến dịch khảo sát :

  • Thời gian khảo sát:Từ ngày 7 tháng 12 năm 2021 - ngày 31 tháng 1 năm 2022
  • Liên quan: Lập trình viên chuyên nghiệp, những người có sở thích lập trình, sinh viên lập trình, người viết phần mềm no-code
  • Lĩnh vực/ Ngành nghề (13): Web, Di động, Máy tính để bàn, Đám mây, IoT Công nghiệp, Điện tử tiêu dùng, Phần mềm nhúng, Thực tế tăng cường (AR) & Thực tế ảo (VR), các ứng dụng / phần mềm mở rộng cho hệ sinh thái bên thứ 3, Trò chơi, Máy học & Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học dữ liệu!
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh và 8 ngôn ngữ khác (tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Phồn thể, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Việt, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Hàn)
  • Giải thưởng: Chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị hơn $19.000
  • Bốc thăm trúng thưởng chung: $1000 & $250 tương đương với bộ máy tính để bàn, Máy trò chơi Nintendo, $500 tương đương với phí thi chứng chỉ AWS, $120 tương đương với phí ứng dụng, bàn đứng VIVO, sách điện tử Gumroad, các phiếu mua hàng Amazon và nhiều phần thưởng khác nữa.
  • Giải thưởng bất ngờ: ẩn bên trong tài liệu khảo sát dành cho những người hoàn thành bộ câu hỏi theo lĩnh vực cụ thể, bao gồm phiếu mua hàng Amazon / Spotify / Udemy trị giá 20 USD, giấy phép sử dụng, món đồ phong cách bất ngờ.
  • Giải thưởng đặc biệt dành cho các thành viên Cộng đồng Lập trình: iPhone 13, Samsung Galaxy Tab S7, món đồ phong cách (áo phông hiệu, hình dán, tai nghe), phiếu mua hàng trị giá $10.

Mời các bạn thành viên Vn-Zoom tham gia khảo sát bằng đường link dưới đây

Chúc các bạn thành công.
 
Trả lời

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
Cập nhật
Giveaway 4 mã $15 USD Amazon gift cards thẻ quà tặng, thẻ trả trước và có thể thanh toán các đơn hàng trên Amazon.
Để nhận mã này bạn cần tham gia khảo sát tại https://www.developereconomics.net/?member_id=vn_z...
Sau đó comment nội dung " Tham gia Developer Nation Survey Slashdata vs Vn-Zoom" tại chủ đề để lấy số #comment như hình minh họa đính kèm
commentvz.png


Mình sẽ random theo số này để tặng mã
 

phubq

Gà con
Tham gia Developer Nation Survey Slashdata vs Vn-Zoom
email tham gia survey: [email protected]
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
Đã gửi mã giftcard cho các bạn may mắn.
Cám ơn các bạn đã đồng hành cùng diễn đàn.