Mobvoi ra mắt tai nghe TicPods 2 giống AirPods

VNZ-WAD
Mobvois-new-TicPods-2-earbuds-are-like-Apple-AirPods-but-cheaper.jpg

Theo PhoneArena, bộ đôi tai nghe không dây TicPods 2 và TicPods 2 Pro đi kèm các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ âm thanh tiên tiến cùng độ trễ thấp của Qualcomm. Không có nhiều điểm khác nhau giữa hai mẫu tai nghe, nhưng điều quan trọng nhất là chỉ có TicPods 2 Pro có hỗ trợ khử tiếng ồn micrô kép, được cho là tăng cường độ rõ của giọng nói bằng cách giảm nhiễu xung quanh, trong khi tính năng TicPods 2 hỗ trợ khử tiếng ồn mic đơn.

TicPods 2 và TicPods 2 Pro có thiết kế gần giống nhau với điểm khác duy nhất là thời lượng pin. Cả hai đều đi kèm với hộp sạc, vì vậy TicPods 2 sẽ cung cấp thời gian phát lại lên đến 23 giờ, trong khi TicPods 2 Pro cung cấp thời lượng pin sử dụng 20 giờ. Tai nghe nhét tai TicPods hiện có sẵn để đặt hàng trước thông qua Mobvoi và Amazon với giá 90 USD, trong khi TicPods 2 Pro có giá 126 USD.

Ngoài ra, mẫu Pro có tính năng TicHear và TicMotion cho phép người dùng tận dụng các điều khiển cử chỉ đầu và lệnh nhanh. TicPods 2 Pro cũng có thể được đánh thức bằng cách sử dụng một từ kích hoạt đặc biệt, nhưng người dùng cũng có thể nhấn nút tai thay thế.

Theo: https://www.phonearena.com/news/TicPods-2-Pro-earbuds-official_id121421
 
Trả lời