Chia sẻ - MobiKin Assistant for iOS 2.8.6 - Phần mềm cho phép người dùng chuyển, sao lưu và quản lý tất cả nội dung trên thiết bị của bạn | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ MobiKin Assistant for iOS 2.8.6 - Phần mềm cho phép người dùng chuyển, sao lưu và quản lý tất cả nội dung trên thiết bị của bạn

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
Yti7rHo.png


MobiKin Assistant cho iOS - Là phần mềm trợ lý mạnh mẽ nhất Thế giới dành cho người dùng iPad, iPhone và iPod, nó cho phép người dùng chuyển, sao lưu và quản lý tất cả nội dung trên thiết bị của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

Trong trường hợp mất dữ liệu nếu iPhone của bạn vô tình bị đánh cắp hoặc bị hỏng, hoặc bạn chỉ muốn chia sẻ phim trên iDevice của mình với bạn bè theo cách khác, bạn cần sao lưu các tệp trên iPhone, iPad hoặc iPod của mình vào iTunes. .

Vẫn còn rất nhiều hạn chế của iTunes, do đó việc sử dụng iTunes trên PC sẽ rất phiền phức. Trong tình huống này, bạn cần sự trợ giúp từ trợ lý Android.

Đặc trưng
• Dễ dàng sao chép hàng tấn tệp giữa iDevice và PC
• Thêm, xóa hoặc sửa dữ liệu iPhone, iPad hoặc iPod trực tiếp
• Sao lưu & khôi phục iTunes bằng 1 lần nhấp
• Chạy mượt mà với nhiều thiết bị iOS

Download Patch :


 

endybin92

Gà con
bổ ích
 


Top