Mổ bụng Apple Watch Series 6: Cấu trúc đơn giản hơn và pin lớn hơn một chút

Administrator
(Vn-Z.vn) ngày 22/9, hôm nay, iFixit, cửa hàng chuyên mổ bụng các thiết bị công nghệ nổi tiếng đã tiến hành tháo rời Apple Watch Series 6 vừa ra mắt. Mặc dù Series 6 mới có ngoại hình rất giống với thế hệ thứ 5, nhưng bên trong chúng có một số điều chỉnh như bổ sung cảm biến oxy trong máu và pin lớn hơn một chút.


kvg8A0G.jpg


Apple Watch mới có thể mở màn hình bằng cách lật qua bên trái giống như iPhone. Do màn hình cảm ứng lực Force Touch đã bị loại bỏ nên đồng hồ thông mình không có cụm gioăng tương ứng, điều này giúp cho việc tháo rời và lắp ráp Apple Watch mới dễ dàng hơn. iFixit cung cho thấy đồng hồ mới ít cáp hơn, thiết kế đơn giản hơn và bảo trì, sửa chữa dễ dàng hơn.


Pp2EPQYLLiPHooEc.jpg


Ở phiên bản 44mm Apple Watch Series 6, sử dụng quả pin 1,17Wh , tăng nhẹ khoảng 3,5% so với thế hệ trước. Dung lượng pin của model 40mm là 1.024Wh, tăng 8,5% so với thế hệ trước.

Apple Watch Series 6 có mô-đun rung Taptic Engine lớn hơn, khung đã được sửa đổi một chút và sử dụng kết nối cạnh hẹp hơn. Sự thay đổi và hủy bỏ Force Touch cũng giải thích tại sao đồng hồ năm nay có thể được làm mỏng hơn (10,4 mm, năm ngoái là 10,74 mm).


ZTJwCpqjQOnePqlB.jpg


iFixit cho biết họ khá ấn tượng bởi khả năng của Apple trong việc đóng gói cảm biến mới, pin lớn hơn và Taptic Engine lớn hơn vào thân máy mỏng hơn.


QVHKUBB4BRZQI36I.jpg


Apple Watch Series 6 năm 2020 được đánh giá 6 điểm / 10 điểm, số càng nhỏ càng khó sửa..Số điểm lớn này do việc thay thế màn hình và pin dễ dàng hơn, điểm vẫn cần chú ý đếnlà các vít ba điểm đặc biệt, các dây cáp tương đối mỏng manh .


Vn-Z.vn team tổng hợp , tham khảo http s:/ /www.ifixit.com/Teardown/Apple+Watch+Series+6+Teardown/136694
 
Trả lời

Phi Long Phong Van

Vạn Lý Truy Phong Vạn Lý Sầu...! Xin Vĩnh Biệt Anh
Thành viên BQT
Nhìn bộ đồ lòng thấy đơn giản mà mắc điếng
Vâng bác, công nhận công nghệ càng ngày nó càng hiện đại, xưa linh kiện bán dẫn, bo mạch, chíp trans..v.v.. nhìn nó bự tổ chảng, thì giờ càng ngày nó càng nhỏ xíu xiu lại, chỉ 1 bo mạch chủ cỏn con...1 con chíp nhỏ tí hon mà nó tích hợp hết tết cả trong đó luôn bác. Sau này không biết nó nhỏ và tối đơn giản tới mức nào nữa đây bác. Đua chạy trào lưu theo phong trào này thì chít, nó chỉ dành cho các đại gia, cậu ấm cô chiêu thui bác hjhj. Mình thì không thích dùng đồ của apple bác ạ, chỉ thích dùng sony và ss thôi :) .