Microsoft Windows 10 bị tố ép cài đặt Office phiên bản web

Administrator
(Vn-Z.vn) ngày 18 tháng 10 ,Một số người dùng Windows 10 đã báo cáo rằng máy PC của họ buộc phải khởi động lại để cài đặt các ứng dụng Office web được khởi chạy trong Edge, nhưng họ không cho phép hệ điều hành làm như vậy. Đây là một tính năng tùy chọn và chỉ có thể được lựa chọn bởi người dùng.

20201018114048_5552.jpg


Nhưng theo các trang công nghệ như The Verge, Windows Latest và ZDNet, đưa tin rằng người dùng Windows 10 thông thường cũng gặp phải sự cố này, không chỉ người dùng Windows Insider . Theo Sean Hollister của The Verge, mặc dù anh ấy chưa bao giờ cài đặt Office trên máy tính của mình nhưng các biểu tượng ứng dụng Office thậm chí còn xuất hiện trong menu bắt đầu của anh ấy.

Các ứng dụng này không chiếm dung lượng lưu trữ hoặc các tài nguyên khác của máy tính. Vẫn chưa rõ lý do tại sao lại có hiện tượng này. Có vẻ như Microsoft vẫn chưa chính thức phản hồi . Vn-Zoom sẽ thông tin đến các bạn đọc ở bài viết tiếp theo
 
Trả lời

@sec0

Rìu Chiến Vàng Chấm
Bên Edge chắc mới, còn bên Windows từ lâu cài Windows 10 thì mặc định được "tặng không" bộ Office 2019 Online mà - Đâu có "bắp với ép" gì đâu.
Từ xưa giờ: Cài 1 được 2 - Thích thì để, không thích thì gỡ.
Lâu lâu cũng có người trở chứng , khó chịu với các icon . Giống như khó chịu với WMP do đó MS phải ra bản win kèm chữ N :D
 

cukanaver

Rìu Vàng
cái này từ lâu rồi mà
 

Phu Huynh

Búa Gỗ
Hôm trước em cũng bị, khi em nhấn vào icon đó nó tự động vào web office --> không tốn dung lượng :D