Microsoft Win11 Store phiên bản Web đã hiển thị " Ngày cập nhật cuối cùng"

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 03 tháng 05 năm 2022, Trong kỷ nguyên Windows 10 Mobile, nhiều nhà phát triển đã bỏ qua các ứng dụng Windows Store mà tập trung vào các cửa hàng di động phổ biến như Google Play Store hoặc Apple App Store. App Gap có thể xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của Windows Phone.
Theo Windowslasted để che giấu sự bối rối, Microsoft đã xóa ngày "cập nhật lần cuối" khỏi Microsoft Store trên tất cả các thiết bị Windows. Người dùng gần như không thể biết khi nào phiên bản mới nhất của một ứng dụng cụ thể được phát hành trong Microsoft Store.

Microsoft không thừa nhận việc thực hiện thay đổi trên bất kỳ nền tảng công khai nào và nhiều người tin rằng gã khổng lồ công nghệ muốn che giấu sự thật rằng nhiều ứng dụng trong cửa hàng Microsoft Store đã không được cập nhật trong một thời gian dài. Dẫn đến việc các ứng dụng trên Windows Store ít nhiều đã lỗi thời so với Android, iOS.


WhatsApp-Windws.jpg


Hành động "giấu giếm" này vi phạm chính sách minh bạch của chính Microsoft và cuối cùng họ cũng khôi phục hiển thị "ngày cập nhật cuối cùng" đối với các ứng dụng trên hệ thống Microsoft Windows 11 Store.


Details-Update-Windwos-11-Store.jpg


Gần đây Microsoft bắt đầu triển khai "Cửa hàng trực tuyến" mới của mình cho người dùng Windows 10 và Windows 11. Hiện tại Microsoft đưa ra một thay đổi phía máy chủ khác, mang trở lại "Cập nhật lần cuối", cuối cùng cũng hiển thị thời điểm các ứng dụng được cập nhật. Đây là một tính năng "minh bạch" quan trọng và cần thiết đối với hầu hết người dùng.

Hành động này có thể khuyến khích các nhà phát triển quan tâm đến "cửa hàng ứng dụng" luôn cập nhật ứng dụng của họ và nó cũng có thể giúp người dùng xác định xem ứng dụng có được nhà phát triển duy trì tốt hay không trước khi mua.

Windows Store phiên bản Web có thiết kế mới. Nếu bạn không có quyền truy cập vào cửa hàng ứng dụng gốc trên máy tính để bàn của mình, bạn luôn có thể tìm thấy các ứng dụng từ cửa hàng trực tuyến.



iTunes-Winodws-Store.jpg



Phiên bản Microsoft Store Web đã được cập nhật giao diện mới có thiết kế mới phù hợp với Windows 11. "Cửa hàng web mới" này phù hợp với cửa hàng ứng dụng gốc của Windows 11 , nó cung cấp các danh mục mới giúp duyệt các ứng dụng và trò chơi dễ dàng hơn.

Người dùng sẽ tìm thấy tất cả các ứng dụng quen thuộc của mình như Notepad và Office trong Cửa hàng trực tuyến. Ngoài ra, Cửa hàng trực tuyến cập nhật của Microsoft cũng có thể lập chỉ mục các ứng dụng Win32 trên máy tính để bàn.

Bạn có thể nhấn nút nút "Cài đặt" để cài đặt ứng dụng ngay lập tức thông qua cửa hàng mới , bạn không phải mở cửa hàng gốc theo cách thủ công.


Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo WindowsLastest.
 
Trả lời

Ultra Instinct

Búa Gỗ
Mình ko có ứng dụng nào cài từ store của windows luôn.