Microsoft thông báo leader mới của chương trình Windows Insider

Administrator
(Vn-Z.vn) Ngày 24/03/2020 . Sau khi Donna Sarkar, leader phụ trách Chương trình Windows Insider Windows 10, rời khỏi vị trí này vào tháng 10 năm 2019 , dự án được Panos thuộc nhóm sản phẩm Microsoft tiếp quản.

Bây giờ Microsoft chính thức công bố Leader mới của chương trình . Amanda Langowski chính thức được bổ nhiệm vào vị trí phụ trách Windows Insider . Amanda sẽ chịu trách nhiệm điều phối việc phát triển sản phẩm và giao tiếp người dùng.

Screenshot_2020-03-24-20-Amanda-Langowski--amanda_lango-Twitter.png

Theo Panos cho biết, số người dùng trong Chương trình Windows Insider Windows 10 đã lên tới 18 triệu, vì vậy việc chọn người lãnh đạo có đủ năng lực rất quan trọng.
Amanda gia nhập Microsoft được 20 năm. Ban đầu, cô chịu trách nhiệm điều phối các chương trình beta cho Windows của Microsoft.

20200324_072402_753.jpg

Amanda và Panos
Các phiên bản beta này bao gồm các phiên bản máy tính để bàn Windows cũng như Windows Mobile và Windows Phone. Có thể nói cô là người có kinh nghiệm.

Microsoft tin rằng dự án thử nghiệm Windows 10 là một trong những kênh phản hồi rất quan trọng, vì vậy cần phải có một người với kinh nghiệm sâu rộng , hiểu biết nhiều làm người phụ trách. Leader mới sẽ lập kế hoạch phát triển phiên bản mới, phân phối phiên bản beta cho người dùng trên toàn thế giới, thu thập phản hồi của người dùng, làm việc với các nhà sản xuất phần cứng .v.v.v...
 
Trả lời

ruoitrau

Búa Đá Đôi
bản windows 10 insider thấy một số người thử nghiệm khen chạy trơn chu mượt mà lắm. Không biết bao giờ có bản chính thức để dùng đây. Win 10 mỗi lần update đều run, ko biết có ổn định để dùng ko nữa
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Điều tôi không hiểu là với rất nhiều người dùng thử nghiệm Windows Insider hầu như luôn luôn có bản cập nhật Windows có lỗi.